Mùa nóng phải diện đồ “lộ da thịt”, nhưng nàng có tự tin mình không hoá thảm hoạ?

Thứ hai - 07/06/2021 16:19

Mùa nóng phải diện đồ “lộ da thịt”, nhưng nàng có tự tin mình không hoá thảm hoạ?

Trả lời những câu hỏi sau về phong cách ăn mặc ngày nắng, các chị em sẽ biết được bản thân sành điệu hay đang cần bổ sung thêm kiến thức về thời trang.

1

Đi làm ngày nắng, đâu là bộ trang phục vừa mát mẻ vừa thanh lịch mà bạn lựa chọn?

Đúng
Sai

Đáp án

Với chị em chọn outfit quần short lửng và áo sơmi đến công sở, bạn chính là quý cô sành điệu. Trong tiết trời nắng nóng hiện tại, quần shorts là item mà nhiều nàng chọn diện vì độ mát mẻ, thoải mái. Muốn quần shorts đi làm, các chị em nên chuyển sang quần bermuda shorts – kiểu quần lửng ống rộng để đảm bảo điểm thanh lịch, chỉn chu mà vẫn thời thượng hết sức. Ngoài ra, việc diện đồ màu trắng cũng là cách để các nàng "giải nhiệt" hiệu quả. 

Outfit 1: Áo thun croptop trắng + Quần legging vàng + Blazer hồng rực phối ngoài kèm phụ kiện kính mát, túi xách

Outfit 2: Set suit mang sắc nâu trầm + anker boots

Outfit 3: Sơmi trắng dài tay + Quần short lửng trắng

2

Nếu phải chọn giữa 1 trong 2 kiểu áo sơmi trong ảnh, bạn nghĩ item nào có thể vừa mặc đi làm vừa mặc đi chơi mà vẫn đảm bảo được sự thanh lịch?

Đúng
Sai

Đáp án

Nếu như các kiểu sơmi vải mỏng và bó sát vừa rất dễ làm lộ nội y cũng như mang đến sự khó chịu cho người mặc thì một chiếc sơmi xuyên thấu vẫn có thể "cứu cánh" style công sở cho chị em. Theo đó, kiểu áo này vừa sở hữu chất liệu mỏng mát vừa có thể mặc kèm với áo dây lót bên trong giúp các chị em trông kín đáo và duyên dáng hơn. 

Sơmi vải mỏng bó sát

Sơmi xuyên thấu nhẹ nhàng

3

Theo bạn, kiểu váy hai dây nào xứng đáng để đầu tư trong mùa Hè này?

Đúng
Sai

Đáp án

Chọn chiếc váy dài hai dây mang chất vải thô đũi xuống phố, chị em không chỉ được khen ngợi sành điệu mà còn ăn điểm bởi nét gợi cảm đầy hút mắt. Chất liệu vải thô đũi không quá mỏng nhưng vẫn thấm hút mồ hôi tốt, cộng hưởng cùng tông màu luôn trendy. Bạn có thể khoác thêm một chiếc sơmi bên ngoài để che chắn làn da dưới ánh nắng. 

Đầm hai dây dập vải nhăn

Đầm hai dây vải đũi

Đầm hai dây cotton mỏng

4

Muốn xúng xính trang phục khoét lưng trần đi hẹn hò cùng bạn bè. Đâu là kiểu nội y phù hợp nhất với chiếc váy gợi cảm này?

Đúng
Sai

Đáp án

Nếu diện chiếc khoét lưng quá sâu và sở hữu kiểu hai dây, những chiếc áo ngực dạng dán sẽ phát huy hiệu quả. Kiểu nội y này tuy không thoải mái như áo ngực thông thường nhưng bạn có thể yên tâm mặc hở mấy cũng chẳng hớ hênh. 

Áo ngực không dây

Áo ngực dán 

Áo ngực cơ bản

5

Theo bạn, croptop có phải là kiểu áo không dành cho hội béo bụng, vòng 2 kém thon?

Đúng
Sai

Đáp án

Trên thực tế, chiếc áo ngắn cũn cộp mác eo thon dáng chuẩn như croptop khi diện lên người nàng bụng to, dáng mũm mĩm vẫn rất thon gọn, nhẹ nhàng. Mấu chốt ở đây chính là bạn phải chọn những thiết kế quần/chân váy có cạp cao trên rốn. Ngoài ra, chân váy nên có dáng chữ A để giúp tạo sự cân đối hơn cho vóc dáng. 

Các chị em béo bụng nên tránh croptop càng xa càng tốt vì item này sẽ làm lộ khuyệt điểm

Dù có khuyết điểm eo kém thon, bụng xếp ngấn mỡ thì chị em vẫn diện đẹp được croptop miễn là có chiêu.

6

Để che chắn làn da ngày nắng, đâu là kiểu áo khoác bạn nên sắm?

Đúng
Sai

Đáp án

Nếu như áo móc len cộc tay tuy thời thượng nhưng vẫn dễ làm da cháy nắng hay blazer thanh lịch nhưng bí người, cardigan mỏng nhẹ vẫn là chiếc áo khoác "chân ái". Bởi item này có tính tiện lợi, dễ mặc, thoáng mát lại mang đến cảm giác trendy khi kết hợp với nhiều trang phục.

Áo móc len cộc tay

Áo blazer 

Áo cardigan 

7

Ngày nắng nóng và muốn diện thật mát mẻ, thoải mái ở nhà nhưng khi cần vẫn có thể họp online hoặc đi bộ trong khuôn viên nơi ở. Bạn sẽ ưu tiên chọn set đồ nào dưới đây?

Đúng
Sai

Đáp án

Mặc dù đồ bộ thun lạnh không phải là một sự lựa chọn tồi, nhưng để có được vẻ ngoài sang chảnh hơn, váy lụa hai dây vẫn là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi item này vừa đủ sự mát mẻ và gợi cảm nhưng cũng rất thời thượng và tiện lợi. Khi cần, bạn chỉ khoác nhẹ một chiếc áo mỏng bên ngoài là đã có thể biến hoá thêm ấn tượng.

Váy lụa hai dây

Đồ bộ thun lạnh

Quần short thun ngắn cũn và croptop hai dây

8

Theo bạn, kiểu giày dép nào xứng đáng đầu tư nhất Hè này để có thể đi muôn nơi? 

Đúng
Sai

Đáp án

Nếu chọn boots, chắc chắn bạn sẽ phải "khóc thét" vì item này mang rất bí chân, đặc biệt là vào mùa Hè. Trong khi đó, những đôi dép xỏ ngón tui mát mẻ và trẻ trung nhưng không phù hợp cho những chị em thường xuyên đi ngoài trời vì có thể làm bàn chân bắt nắng. Chính vì vậy, sandal hay dép quai ngang bản to chính là sự lựa chọn lý tưởng hơn cả. 

Boots cá tính

Dép/giày xỏ ngón

Giày mule

Nếu bạn trả lời đầy đủ các câu hỏi trên, hãy nhấn "Xem thêm kết quả"
Xem kết quả

Muốn ăn mặc mát mẻ và phóng khoáng một cách đẹp mắt, có lẽ bạn cần phải tham khảo thêm kiến thức về thời trang cũng như chăm cập nhật các xu hướng.

Bạn vốn là người đã nắm vững những kiến thức về thời trang cơ bản và hoàn toàn có thể làm chủ mọi phong cách. Chính vì vậy mà dù có ăn mặc hở hang trong ngày nắng, bạn chắc chắn sẽ luôn mặc đẹp mà không gây phản cảm.

Làm lại quiz

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mua-nong-phai-dien-do-lo-da-thit-nhung-nang-co-tu-tin...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mua-nong-phai-dien-do-lo-da-thit-nhung-nang-co-tu-tin-minh-khong-hoa-tham-hoa-d277329.html

Đón hè là đầm hai dây lại chiếm sóng: vừa khoe trọn đường cong vừa có vô vàn cách phối
Trang phục hai dây chưa bao giờ mất đi sức hút với phái đẹp vào những ngày nắng nóng oi ả.
Bấm xem >>
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây