Mẹo chọn trang phục che khuyết điểm cho nàng chân cong: 3 kiểu nên sắm, 3 kiểu cần tránh xa

Chủ nhật - 20/02/2022 13:34

Mẹo chọn trang phục che khuyết điểm cho nàng chân cong: 3 kiểu nên sắm, 3 kiểu cần tránh xa

Nhiều chị em sở hữu đôi chân vòng kiềng cảm thấy tự ti về vóc dáng của bản thân. Đừng lo lắng vì các nàng hoàn toàn có thể giấu đi nhược điểm này nhờ việc diện đồ phù hợp.

Khéo léo trong cách ăn mặc sẽ giúp các quý cô không bị "tố cáo" khuyết điểm cơ thể trước mặt người khác. Và nếu muốn giấu tiệt đôi chân vòng kiềng, chị em hãy tránh xa 3 item là "khắc tinh" và thay vào đó là đầu tư cho 3 món đồ thích hợp hơn nhé! 

3 kiểu trang phục nên sắm

Quần ống rộng

Là một trong những loại trang phục hợp mốt và được yêu thích, loại quần này đủ khả năng giúp mọi cô gái có một outfit sang xịn lại che đi được khoảng trống giữa hai chân. Chị em nào mà đùi to, bắp chân to cũng hoàn toàn có thể diện quần ống rộng để "hô biến" đi những phần kém hoàn hảo trên cơ thể. Ngoài ra, quần ống rộng còn có thể mix & match theo nhiều phong cách khác nhau nên phù hợp để các quý cô thỏa sức sáng tạo ra những set đồ của riêng mình.

Nét đẹp của quần ống rộng dễ chiếm được thiện cảm của hội chị em.

Các nàng nên diện kiểu quần này để giấu đi mọi nhược điểm của đôi chân.

Chân váy chữ A dáng lửng

Với những quý cô thích sự nữ tính, điệu đà thì "lên đồ" với chân váy chữ A dáng lửng là sự lựa chọn tuyệt vời. Kiểu dáng xòe nhẹ nhàng của mẫu chân váy này sẽ rất phù hợp để chỉnh sửa đôi chân vòng kiềng. Món đồ này còn rất kín đáo, thanh lịch nên chị em có thể trưng diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Những thiết kế chân váy chữ A đơn giản, có màu sắc nhã nhặn khá dễ "ăn điểm" khí chất nên các nàng hoàn toàn có thể tham khảo.  

Chân váy chữ A dáng lửng là gợi ý tuyệt vời dành cho các nàng chân cong.

Đầm maxi

Chẳng cần phải giải thích nhiều thì hội chị em chân vòng kiềng cũng đã thấy được khả năng giấu nhược điểm tài tình của những chiếc đầm maxi. Vẻ thanh thoát, mềm mại của chúng còn tôn lên được sự cuốn hút của phái đẹp. Do đó, các nàng đừng nên ngần ngại sắm ngay cho mình một chiếc đầm maxi để thăng hạng gu ăn mặc. Tuy nhiên, để  không bị "dìm" dáng, các quý cô hãy chọn các thiết kế đầm có nhấn eo và không quá dài nhé!

Đầm maxi tôn lên vẻ nữ tính, thướt tha của phái đẹp.

Khi mặc mẫu đầm này, các quý cô sẽ không lo bị lộ khiếm khuyết ở đôi chân.

3 kiểu trang phục cần tránh xa

Chân váy ngắn 

Kiểu chân váy này tương đối nữ tính, trẻ trung và tôn dáng. Tuy nhiên, chúng lại khiến cặp chân cong của các cô gái càng trở nên nổi bật và bị chú ý hơn. Vì thế dù có thích đến đâu đi chăng nữa, những nàng chân vòng kiềng nên tránh chọn mẫu váy này để không bị những người xung quanh phát hiện ra nhược điểm vóc dáng nhé!

Chân váy ngắn tuy "hack" dáng lại trẻ trung nhưng không phù hợp với những cô gái có đôi chân vòng kiềng.

Quần skinny 

Đây là mẫu quần vẫn rất được các tín đồ thời trang yêu thích vì vẻ sành điệu, gợi cảm của chúng. Nhưng quần skinny chưa bao giờ là lựa chọn khôn ngoan dành cho những quý cô có đôi chân cong. Với thiết kế ôm sát, item này chắc chắn sẽ làm "bại lộ" phần chân chưa được hoàn hảo của chị em.

Nếu diện quần skinny, đôi chân cong của các nàng sẽ bị phô bày.

Quần short

Nhắc đến "hung thần" của hội chân vòng kiềng chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc quần short. Vì có độ dài trên đầu gối nên chúng cũng không giúp che giấu đi nhược điểm vóc dáng cho các quý cô. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn diện quần short thì sẽ có bí quyết cho chị em. Đó là các nàng hãy mix quần short với boot cao cổ. Combo này sẽ đánh lạc hướng người nhìn khỏi đặc điểm chân cong của các cô gái.

Chị em chân vòng kiềng nên hạn chế mặc quần short kẻo hối hận.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/meo-chon-trang-phuc-che-khuyet-diem-cho-nang-chan-cong-3-kieu-n...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/meo-chon-trang-phuc-che-khuyet-diem-cho-nang-chan-cong-3-kieu-nen-sam-3-kieu-can-tranh-xa-51202220213311842.htm

Chân váy công sở được dàn hoa hậu lăng xê, diện lên giấu nhẹm khuyết điểm chân vòng kiềng
Mùa thu đông này, nàng công sở đã có đồ đi làm chưa? Với các nàng ưa nét nữ tính, dịu dàng thì nhất quyết không được bỏ qua chân váy công sở siêu xinh...
Bấm xem >>

Thời trang công sở

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây