Mẹ bỉm 9X “dằn mặt" chồng với style nội trợ toàn đầm dạ hội, CĐM ngỡ quý phi nương nương

Chủ nhật - 20/06/2021 13:18

Mẹ bỉm 9X “dằn mặt" chồng với style nội trợ toàn đầm dạ hội, CĐM ngỡ quý phi nương nương

Không chỉ nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo tựa như Tân Chỉ Lôi - mỹ nhân đóng vai Giai quý nhân trong bộ phim Như Ý Truyện, mẹ bỉm 9X này còn sở hữu phong cách ăn mặc sang miễn chê.

Không còn xa lạ, xu hướng "biến hình" trên tiktok thông qua những đoạn clip ngắn trở thành một trong những thú vui của hội chị em khi ở nhà mùa dịch. Nếu như trước kia, trào lưu này chỉ dành cho người nổi tiếng hay gái đôi mươi chưa chồng thì mới đây, chị em bỉm sữa và hội nội trợ đã "vùng dậy" chiếm sóng mạng xã hội với trend "khi chồng chê ở nhà mặc lôi thôi". 

Và giữa hàng loạt những màn biến hình xuất sắc, Hà Anh Carpi - mẹ bỉm sinh năm 1995 lại làm "chao đảo" cõi mạng hơn cả với đoạn clip "thoát xác" vô cùng ấn tượng. Điều đáng chú ý là dù chỉ "lên sóng" khoảng 20 giây, thế nhưng bà mẹ một con đã diện loạt outfit "càn quét" mọi góc nhà chẳng khác nào sàn diễn thời trang . 

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết mặc đẹp chính là câu nói phù hợp nhất dành cho màn biến hình này của Hà Anh Carpi.

Mở màn clip với bộ đồ bộ hình thú giản dị, thế nhưng chỉ sau câu nói của chồng, 9X đã "dằn mặt" với style sang chảnh ngỡ ngàng.

Từ việc đi dọn WC với bộ váy vàng rực xẻ đùi, dọn bàn với chiếc váy ngắn cũn, lau sàn với bộ maxi trễ vai đến rửa chén cũng mặc cả cây menswear quyền lực..., tất cả đã cho thấy sự đầu tư không kém của Hà Anh.  

"Thừa thắng xông lên", đến với đoạn clip thứ 2, mẹ bỉm 9X tiếp tục "chiêu đãi" dân mạng với loạt bộ cánh mang đậm chất sang chảnh. Cả khi đi ngủ, Hà Anh vẫn xúng xính chiếc đầm công chúa lộng lẫy. 

Ngay khi 2 đoạn clip tiktok này được hội chị em truyền tay nhau, phần đông dân tình đều ca ngợi cho tài diễn xuất cùng lối chọn xiêm y vô cùng ấn tượng của Hà Anh. Bên cạnh đó, nhiều người còn cảm thấy thích thú khi bà mẹ một con này sở hữu dung mạo tựa như Tân Chỉ Lôi - Gia Phi nương nương từng "dậy sóng" trong tác phẩm Như Ý Truyện. 

Liên hệ với Hà Anh để tìm hiểu thêm về công cuộc biến hình cũng như style nội trợ của bà mẹ một con này, hẳn nhiều chị em còn phải bất ngờ hơn khi cô cho biết phong cách thời trang ở nhà của bản thân tuy không "lố" như trong clip nhưng cũng sành điệu và chỉn chu như vậy. 

Cảm hứng từ đâu giúp chị cho ra đời một đoạn clip tiktok được rất nhiều chị em yêu thích?

Không chỉ vì công việc của một CEO yêu cầu mình luôn phải chỉn chu và chuyên nghiệp nhất trong hình ảnh, mình còn là người yêu thích cái đẹp và luôn hướng đến sự hoàn hảo về mọi mặt. Chính vì vậy mà khi phát hiện có trào lưu ở nhà cũng ăn mặc sang chảnh cực hot, mình đã áp dụng ngay. Bởi thông thường, nhiều người đều nghĩ rằng phụ nữ mà ở nhà thì luôn ăn mặc đơn điệu và xuề xoà hơn hẳn, thế nhưng thông qua trào lưu biến hình được đông đảo chị em thử nghiệm này, mình cũng muốn chứng minh rằng phụ nữ luôn đẹp kể cả khi vào bếp, dọn nhà, chăm con.

Theo chị thì mặc đồ bộ tại nhà có phải là kém thẩm mỹ và không xinh đẹp? Chị thường ăn mặc như thế nào khi làm nội trợ tại nhà? Chị có từng vướng phải những ý kiến của chồng về style “lên đồ” ở nhà hay chưa?

Mình không nghĩ rằng đồ bộ kém thẩm mỹ, ngược lại còn rất thoải mái và phù hợp với những ngày nghỉ dịch dài dành hầu hết thời gian ở trong nhà như hiện tại. Tuy nhiên, không phải đồ bộ nào cũng giúp chị em tôn lên phong cách sành điệu. Mặc dù trong đoạn clip mình có đùa vui “dằn mặt” chồng vì chê bai ở nhà ăn diện lôi thôi, thế nhưng ngoài đời, chồng mình chưa bao giờ ý kiến trái chiều về phong cách của vợ.

Cá nhân mình nhận thức được bản thân phải luôn chỉn chu trong ăn mặc dù là khi ở nhà. Chính nhờ đó mà ông xã luôn cảm thấy vợ xinh đẹp và mới mẻ, hút mắt. 

Đối với mình, mình luôn chọn những bộ trang phục mặc nhà vừa tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái nhưng vẫn phải chỉn chu và xinh đẹp. Thường ngày, nếu như khi vào bếp thì mình chọn đồ bộ đơn giản, có hoạ tiết trẻ trung khi vào bếp, còn khi nghỉ ngơi, xem phim thư giãn hay làm việc thì mình mặc đồ pyjamas lụa có chất vải cao cấp hơn. 

Liệu có phải phong cách đời thường, khi ở nhà của chị cũng lộng lẫy như trong đoạn clip không? Chị đầu tư tủ đồ ngủ như thế nào?

Đời thường, mình cũng rất chú trọng khoản chọn đồ mặc nhà nhưng không “lên đồ” quá lố như trong clip. Những item mà mình yêu thích là váy lụa, pyjamas, áo choàng ngủ… Hiện tại, trang phục mặc nhà của mình chiếm khoảng 40% trong tủ đồ, bao gồm đồ bộ để sinh hoạt ban ngày và đồ mặc đi ngủ. Với mình ở nhà là khoảng thời gian thư giãn nhất nên cần những bộ đồ cao cấp tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn phải làm bật lên nét quyến rũ cũng như sự xinh đẹp của bản thân. 

Là người chi tiền nhiều cho đồ ngủ, chị có thể bật mí mức chi tiêu hàng tháng cho việc mua sắm trang phục này? Chị nghĩ trang phục mặc nhà đóng vai trò quan trọng ra sao?

Mình không cố định mỗi tháng, nhưng một set đồ ngủ gồm váy ngủ và áo choàng bên ngoài bằng vải lụa mình sắm thường có giá khoảng 4 đến 5 triệu. Mặc dù đối với nhiều người, đây là mức giá quá đắt đỏ nhưng mình nghĩ là một khoản đầu tư xứng đáng. 

Bởi trước đây, mình cũng thường đặt váy ngủ rẻ tiền nhưng chồng mình đã phân tích rằng đồ ngủ là trang phục cần phải cao cấp. Bởi nó không chỉ tạo cảm giác thoải mái và tôn lên nét đẹp của phụ nữ mà còn giúp bản thân có giấc ngủ ngon, nhờ đó mới tái tạo năng lượng tốt cho ngày làm việc tiếp theo. Từ sau khi được chồng phân tích, mình cảm thấy đúng và bắt đầu đầu tư hơn về khoản trang phục này. Thậm chí, đồ mặc đi ngủ, ở nhà của mình có khi còn đắt tiền hơn đồ đi làm. 

Nếu phải chọn trang phục ngủ mình “sủng” nhất, đó chính là những chiếc váy lụa 2 dây có choàng bên ngoài. Đây là item giúp mọi chị em trở nên sang trọng, gợi cảm trong mắt chồng cũng như tạo sự nâng niu và yêu chiều bản thân mình hơn.

Đi sâu hơn 1 chút về street style của chị, em có thấy chị ăn mặc rất có gout. Vậy, phong cách chủ đạo của chị là gì? Có khác nhiều so với hình ảnh khi ở nhà hay không?

Khi ra phố hay đi làm, phong cách mình theo đuổi vẫn là đơn giản, tinh tế nhưng sang trọng. Mình không thích ăn mặc quá diêm dúa, vì vậy những item mà mình yêu thích thường có tông màu trơn, kiểu dáng gợi cảm vừa phải cũng như làm bật được sự thanh lịch, nét nhã nhặn cho vẻ ngoài. 

"Cái đẹp tùy vào mắt mỗi người, nhưng với mình đẹp là sự tinh tế trong cách ăn mặc. Chúc cho các chị em Eva sẽ luôn mặc đẹp và xinh tươi ngay cả khi ở nhà." - mẹ 1 con Hà Anh nhắn gửi đến hội chị em. 

Chân thành cảm ơn chị Hà Anh với những chia sẻ thú vị về thời trang. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/me-bim-9x-dan-mat-chong-voi-style-noi-tro-toan-dam-da-hoi-cdm-n...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/me-bim-9x-dan-mat-chong-voi-style-noi-tro-toan-dam-da-hoi-cdm-ngo-quy-phi-nuong-nuong-51202120613943146.htm

Mặc điệu đà nhưng chị em Quỳnh Nga vẫn "làm nền" cho Huyền Lizzie: Style bà nội trợ cao tay!
Chỉ diện bộ đồ pyjamas đơn giản, thế nhưng Huyền Lizzie vẫn nghiễm nhiên hút mắt nhìn, không thua cặp chị em Quỳnh Nga - Lã Thanh Huyền.
Bấm xem >>
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây