Mách nàng cách làm mới chiếc áo cardigan cũ trong một nốt nhạc, diện lên ai cũng phải khen

Thứ sáu - 15/01/2021 13:58

Mách nàng cách làm mới chiếc áo cardigan cũ trong một nốt nhạc, diện lên ai cũng phải khen

Áo cardigan vừa ấm áp lại vô cùng nữ tính nên được phái đẹp rất yêu thích. Với một chiếc áo cardigan cũ, các nàng còn có thể biến tấu diện chúng theo những cách mới mẻ hơn đó nhé!

Diện mãi một chiếc áo cardigan cũng sẽ làm chị em cảm thấy một chút đơn điệu và nhàm chán. Nhưng một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ làm cho kiểu áo này luôn thú vị và đẹp hút mắt:

Mặc ngược áo cardigan

Cài cúc đằng trước là kiểu mặc thông dụng và cổ điển của áo cardigan. Nhưng khi các nàng xoay phần có khuy ra phía sau lưng là đã có một chiếc áo len chui đầu như mới với kiểu dáng rất lạ và đáng yêu. Để mặc kiểu này thật đẹp, chị em hãy ưu tiên chọn áo cardigan oversize, cổ sâu chữ V sẽ càng quyến rũ. Các nàng có thể mix chúng với quần hoặc chân váy là có ngay một set đồ xinh xắn để xuống phố. Đây là cách làm mới áo cardigan vừa dễ thực hiện lại nhanh nên mọi cô gái đều có thể áp dụng được. 

Các nàng hãy xoay phần có khuy ra phía sau lưng rồi cài lại là đã có một chiếc áo len chui đầu như mới với kiểu dáng rất lạ và đáng yêu

Kết hợp cardigan kèm với đai thắt eo

Các quý cô đừng nên coi thường tác dụng của những chiếc đai thắt eo. Món đồ này giúp chiếc áo cardigan đã cũ trở nên sành điệu và thời thượng hơn. Chưa kể khi kết hợp hai item này với nhau, vòng 2 của chị em sẽ trở nên thon gọn, nữ tính bội phần. Dù có phối nhiều lớp quần áo trong mùa lạnh đi chăng nữa, các nàng sẽ vẫn bảo toàn được vóc dáng "mi nhon" và chỉn chu hết mức. Tuy nhiên, chị em lưu ý chọn những kiểu thắt đai eo có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với áo cardigan để tổng thể trang phục được hài hòa. 

Chị em hãy chọn những chiếc đai thắt eo có kiểu dáng và màu sắc hợp với áo cardigan. 

Chiếc đai thắt eo còn giúp các quý cô trông cao ráo và gọn gàng, chỉn chu.

Biến áo cardigan thành áo trễ vai/lệch vai

Áo cardigan mềm mại, kín đáo nhưng cũng có thể trở nên rất gợi cảm khi chị em diện chúng theo kiểu áo lệch vai hoặc trễ vai. Vào những ngày thời tiết không quá lạnh, các cô gái có thể tham khảo cách mặc áo cardigan như vậy. Các nàng có thể chọn áo cardigan có kiểu dáng rộng rãi hoặc vừa vặn với cơ thể đều được. Càng ngày cách diện này càng được hội quý cô sành mặc ưa thích vì thời thượng hết mức.  

Biến áo cardigan thành áo trễ vai là gợi ý dành cho những cô gái thích sự gợi cảm.

Các nàng sẽ khéo khoe được đôi vai quyến rũ.

Buộc vạt áo cardigan

Kiểu biến tấu này sẽ hợp với những cô gái yêu thích sự cá tính và năng động. Chỉ bằng một thao tác nhỏ là buộc vạt áo thôi, các nàng sẽ làm cho loại trang phục đã quá quen thuộc hóa mới mẻ hơn vài phần. Nhưng chị em cũng cần lưu ý nên áp dụng cách diện này đối với những chiếc áo cardigan mỏng để phần nút buộc không bị quá to và cộm lên. Đảm bảo các quý cô sẽ rất nổi bật và thu hút ánh mắt của mọi người xung quanh.

Chị em hãy chọn những chiếc áo cardigan mỏng để phần nút buộc không bị quá to và cộm lên.

Khoác hờ áo cardigan trên vai

Lúc này, chiếc áo cardigan sẽ giúp tạo điểm nhấn cho set đồ của mọi cô gái trở nên trẻ trung và đẹp mắt. Kiểu mặc áo "lấy lệ" này cũng là gợi ý thú vị dành cho chị em nào muốn "đổi gió" phong cách thời trang của bản thân. Các mẫu áo cardigan trơn màu, tối giản sẽ phù hợp với mẹo biến tấu này. Các nàng có thể mix chúng cùng rất nhiều trang phục khác nhau đều hài hòa và đảm bảo tính thời trang. 

Một chiếc áo cardigan khoác hờ trên vai sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho set đồ của chị em.

Các quý cô cần ưu tiên chọn các mẫu áo cardigan trơn màu, tối giản.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/mach-nang-cach-lam-moi-chiec-ao-cardigan-cu-trong-mot-not-nhac-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/mach-nang-cach-lam-moi-chiec-ao-cardigan-cu-trong-mot-not-nhac-dien-len-ai-cung-phai-khen-512021151111436754.htm

Cứ nhìn hội sao Hàn diện cardigan "chanh xả", nàng biết ngay đây là item cần sắm nhất mùa này
Vào những ngày trời trở lạnh, áo cardigan luôn là loại trang phục được chị em lựa chọn để diện. Muốn có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp với kiểu áo này,...
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây