Mắc phải 4 sai lầm này khi diện váy liền, nàng trông vừa to ngang lại còn lùn một khúc

Thứ bảy - 12/02/2022 13:38

Mắc phải 4 sai lầm này khi diện váy liền, nàng trông vừa to ngang lại còn lùn một khúc

Váy liền là trang phục tôn lên sự ngọt ngào, nữ tính của phái đẹp. Nhưng nếu không tinh tế trong khoản lựa chọn và phối đồ, chị em sẽ rất dễ bị "dìm" dáng đấy nhé!

Để tránh trông bị to ngang và thấp đi hẳn vài phần, các quý cô cần hết sức tinh tế trong cách cách ăn mặc. Dưới đây là 4 lỗi sai cơ bản khi diện váy liền có thể làm tụt hạng phong cách của chị em: 

Chọn váy có phần tay bồng quá to

Những thiết kế tay bồng được lòng các cô gái vì sự điệu đà, sang chảnh. Nhưng nếu phần tay bồng của váy quá lớn sẽ tạo cảm giác các quý cô trông nặng nề, có phần lỗi thời. Từ đó, vóc dáng của chị em bị to ngang và thấp hơn thực tế. Khi mặc các mẫu váy nhấn nhá thêm chi tiết tay bồng to quá mức, các nàng xác định là dù có vóc dáng mảnh mai đến đâu đi chăng nữa cũng sẽ bị tăng cân bất thình lình. Do đó, để bảo toàn vóc dáng cao ráo và thon gọn, các quý cô vẫn nên diện những kiểu váy tay bồng vừa phải. Chúng là sự lựa chọn tuyệt vời để chị em có một hình ảnh đầy thướt tha, ngọt ngào.   

Váy có phần tay bồng quá to có thể làm vóc dáng của các nàng trông kém thanh thoát.

Một chiếc váy với thiết kế tay bồng vừa phải sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn dành cho các nàng.

Diện combo váy + áo khoác thùng thình

Việc phối váy liền với áo khoác đã trở nên tương đối quen thuộc đối với các nàng. Nhưng không phải ai cũng biết cách diện sao cho tôn dáng. Dù cho các cô gái có muốn theo đuổi phong cách thời trang thoải mái và phóng khoáng thì cặp đôi váy liền + áo khoác quá rộng không phải là sự lựa chọn an toàn, lý tưởng. Cả cây đồ luộm thuộm, lùng bùng sẽ làm mất đi phong độ mặc đẹp của chị em trong mắt những người xung quanh. Các nàng vẫn nên kết hợp những món đồ có kiểu dáng vừa vặn với nhau để tổng thể trang phục được gọn gàng, chỉn chu. 

Combo váy liền + áo khoác thùng thình rất dễ "dìm" dáng chị em.

Đây không phải là sự lựa chọn an toàn và lý tưởng dành cho mọi quý cô.

Mặc váy kẻ ngang dáng suông rộng

Họa tiết kẻ ngang vốn dễ tạo hiệu ứng làm to bề rộng, khiến chiều dài cơ thể giảm đi khá nhiều. Chưa kể tới việc váy kẻ ngang lại có thiết kế suông rộng thì có thể làm chị em vừa thấp vừa béo tròn, vô cùng kém xinh. Vậy nên, các nàng hãy loại bỏ kiểu váy này ra khỏi tủ đồ ngay và luôn. Thay vì thế, các quý cô có thể mặc những mẫu váy trơn màu nhấn eo vừa trông thanh lịch lại thon thả hơn nhiều. Ngoài ra, một vài kiểu họa tiết xinh xắn, bắt trend lại "hack" dáng mà các nàng nên cân nhắc là họa tiết chấm bi nhỏ cổ điển, hoa nhí dịu dàng, kẻ sọc hiện đại...

Váy kẻ ngang dáng suông rộng là nguyên nhân làm các cô gái trông to bề rộng.

Để bảo toàn vóc dáng thon gọn, các nàng diện một chiếc váy nhấn eo là chuẩn bài.

Diện váy babydoll xòe rộng, nhún tầng

Babydoll là kiểu váy xòe và có đường chân ngực cao nên chúng giúp người mặc trông trẻ trung hơn. Nhưng nếu thuộc hội chân ngắn và hơi mũm mĩm một chút, các nàng nên hết sức chú ý trong việc lựa chọn mẫu váy babydoll phù hợp. Những thiết kế váy xòe rộng, nhún tầng chẳng những không giúp chị em giấu dáng mà còn khiến cơ thể trông kém thon thả, mập hơn vài phần. Trong trường hợp vẫn mê mẩn những mẫu váy babydoll "bánh bèo", các quý cô hãy chọn kiểu dáng váy xòe nhẹ nhàng và đơn giản hết mức.

Chị em rất cần lưu ý trong việc lựa chọn váy babydoll kẻo lại bị tưởng nhầm là tăng cân.

Với những mẫu váy babydoll xòe rộng, nhún tầng, các quý cô nên tránh xa.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/mac-phai-4-sai-lam-nay-khi-dien-vay-lien-nang-trong-vua-to-ngan...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/mac-phai-4-sai-lam-nay-khi-dien-vay-lien-nang-trong-vua-to-ngang-lai-con-lun-mot-khuc-512022122154939629.htm

U40 Mỹ Tâm diện váy liền lộ dáng tròn xoe, khoác vest lên người lại đẹp lên bội phần
Chị đẹp Mỹ Tâm trước đây không được đánh giá cao về gout phối đồ để lộ chân to và dáng mũm mĩm. Thế nhưng cứ khoác đồ vest/suit lên là vừa khí chất...
Bấm xem >>

Thời trang cho phụ nữ U30-U40

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây