Liin.vn - Thương hiệu thời trang nổi tiếng khiến dân tình mê mẩn

Thứ năm - 21/10/2021 17:22

Liin.vn - Thương hiệu thời trang nổi tiếng khiến dân tình mê mẩn

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang để bắt kịp xu hướng thì đừng bỏ qua Liin.vn. Đây là thương hiệu thiết kế dành cho phái nữ với những BST trẻ trung, cá tính, có tính ứng dụng nhưng cũng không kém phần nữ tính, hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu sức hút của thương hiệu này qua bài viết sau.

Điều đầu tiên khiến khách hàng đặc biệt ấn tượng ở Liin.vn đó là chất lượng sản phẩm. Ra mắt từ 04/04/2015, Liin.vn đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các nàng bởi mẫu mã thiết kế đa dạng, đẹp mắt đi cùng với giá cả phải chăng. Thương hiệu thời trang Liin.vn chủ yếu hướng tới khách hàng là giới trẻ với gu thời trang tinh tế, hiện đại và duyên dáng.

Liin.vn đã trở thành thương hiệu được yêu thích tại Hà thành.

Bên cạnh đó, ở Liin.vn không đi theo một phong cách cố định mà có rất nhiều dòng sản phẩm để chị em lựa chọn. Liin.vn không chỉ làm hài lòng những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch trẻ trung mà còn mang đến những thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế để chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.

Những thiết kế bán chạy đến từ thương hiệu Liin.vn.

Bạn có thể tìm thấy ở Liin.vn đa dạng các thiết kế dành riêng cho nữ từ váy đầm, jumpsuit cho đến sơ mi basic, croptop, quần jean, áo phông,... Không chỉ hợp mốt, thời thượng và sang trọng, những mẫu thiết kế của Liin.vn còn rất dễ mặc, phù hợp với nhiều đối tượng, phong cách thời trang cho các nàng tha hồ lựa chọn. Hơn thế nữa, hàng tuần, Liin.vn đều cho ra thiết kế mới và nhanh chóng tạo nên trào lưu thời trang.

Những thiết kế trẻ trung, thanh lịch dành cho các cô nàng năng động.

Mục tiêu phát triển của Liin.vn đó là không chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang cho chị em tại Hà Nội mà còn mở rộng quy mô của thương hiệu, xây dựng chuỗi các cửa hàng tại khu vực miền Bắc cũng như hệ thống bán hàng trên toàn quốc.

Nhắc đến thành công của Liin.vn thì không thể không kể đến founder Thảo Vũ, người sáng lập và điều hành thương hiệu này. Ít ai biết rằng, cô nàng đã có ý tưởng kinh doanh từ năm 22 tuổi. Và ở thời điểm hiện tại, Thảo Vũ đã thành công đưa thương hiệu Liin.vn đến với đông đảo khách hàng.

Phong cách dành cho những quý cô thời thượng tại Liin.vn.

Để thích nghi với tình hình dịch bệnh căng thẳng, Thảo Vũ đã nhạy bén trong việc áp dụng công nghệ vào bán hàng. Bên cạnh bán hàng truyền thống, Liin.vn đã bắt kịp xu hướng đầu tư vào việc xây dựng các kênh bán hàng thương mại điện tử, Facebook để tiếp cận nhiều khách hàng ở các địa điểm khác trên toàn quốc. Chính nhờ vậy mà Liin.vn vẫn đang phát triển rất ổn định và ngày càng được nhiều khách hàng trên cả nước biết đến.

Những mẫu sản phẩm thiết kế đến từ thương hiệu Liin.vn.

Với mục tiêu phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, đội ngũ quản lý và nhân viên của Liin.vn sẽ cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng nhất vừa với tầng giá. Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm đến từ thương hiệu Liin.vn thì có thể tham khảo thông tin ở bên dưới nhé!

Liin.vn

Địa chỉ: 105 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 038 4020258

Fanpage: https://www.facebook.com/liin.vn

Instagram: https://www.instagram.com/liin.vn/

Shopee: shopee.vn/liin.vn2015

Website: http://liinvn.com

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/liinvn-thuong-hieu-thoi-trang-noi-tieng-khien-dan-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/liinvn-thuong-hieu-thoi-trang-noi-tieng-khien-dan-tinh-me-man-d290142.html

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây