Kiểu áo lăm le “soán ngôi” áo phông trong Hè này, khiến chị em phát mê vì quá sang xịn

Thứ bảy - 16/07/2022 09:26

Kiểu áo lăm le “soán ngôi” áo phông trong Hè này, khiến chị em phát mê vì quá sang xịn

Áo cardigan ngắn tay đang chiếm sóng street style hội sành mặc một cách mạnh mẽ. Cũng dễ hiểu thôi vì chúng là bảo chứng cho một vẻ ngoài sang xịn và tinh tế.

Có lẽ nhiều chị em đã quá quen với việc diện áo cardigan vào mùa lạnh. Thế nhưng giờ đây, những chiếc áo cardigan ngắn tay lại chứng minh chúng thực sự là hot item trong những ngày hè. Với khả năng ứng dụng cao và nét đẹp nữ tính, ngọt nào, kiểu áo này được đánh giá là đang "trên cơ" nhiều item rườm rà, cầu kỳ khác.

Để hợp mặc vào những ngày thời tiết nóng bức, áo cardigan ngắn tay đã được các hãng thời trang tạo ra từ những chất liệu mỏng nhẹ. Do đó, các nàng có thể thoải mái diện chúng mà không hề lo bị bức bối, khó chịu. Món đồ này còn đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. Vì thế mà các quý cô có thể dễ dàng chọn được thiết kế phù hợp để sơ vin cùng quần âu chỉn chu đến văn phòng hoặc mặc cùng với chân váy ngắn tươi trẻ khi đi dạo phố. Hội sành mốt thường cài hết cúc, biến áo cardigan ngắn tay thành một chiếc áo chui đầu bình thường để tạo nên một outfit đơn giản và hiệu quả nhất. Sở hữu quá nhiều ưu điểm như vậy nên item này càng ngày càng được ưa chuộng và nhăm nhe "soán ngôi" những chiếc áo phông đã quá quen thuộc.

Áo cardian ngắn tay đang là item được các tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình.

Kiểu áo này thường được làm từ chất liệu mỏng nhẹ nên hợp để mặc trong những ngày mùa hè.

Khi diện áo cardigan mỏng tang, các nàng nên mặc áo ống bảo hộ bên trong để chống hớ hênh.

Phối áo cardigan ngắn tay với quần short màu trắng, outfit của chị em sẽ tăng điểm sang xịn.

Mẫu áo này rất linh hoạt trong việc phối đồ nên sẽ làm hài lòng các quý cô một cách tuyệt đối.

Đa phần, hội sành mặc hay cài hết cúc của áo cardigan để tổng thể đơn giản mà vẫn xinh xẻo.

Combo áo cardigan ngắn tay + quần jeans vừa dễ mặc lại đem đến cho các cô gái vẻ năng động, khỏe khoắn.

Các nàng có thể chọn diện áo cardigan màu xanh lá mát mắt trong những ngày nắng nóng là hợp lý.

Ngoài áo cardigan ngắn tay, các cô gái có muốn sắm thêm vài item khác để bổ sung vào tủ đồ hè? Dưới đây là một vài mẫu áo mát mẻ để các nàng tham khảo:

- Áo lệch vai

Nhờ có thiết kế bất đối xứng bắt mắt mà áo lệch vai đã làm nhiều chị em phải mê mệt. Khi mặc item này, các quý cô còn khoe khéo được vẻ gợi cảm. Do vậy mà biết bao mùa hè đã trôi qua thì sức hút của kiểu áo này vẫn không hề giảm đi. Các quý cô có thể thỏa sức sáng tạo ra nhiều công thức mix & match hay ho với một chiếc áo lệch vai thời thượng, chuẩn mốt.

Áo lệch vai mang một nét đẹp gợi cảm nhưng tinh tế và duyên dáng.

Áo lệch vai vải voan sẽ biến chị em sẽ trở thành những "nàng thơ" đích thực.

- Áo croptop

Tác dụng "hack" dáng ảo diệu của áo croptop chính là yếu tố ghi điểm cực lớn. Bên cạnh đó, vẻ sành điệu của item này cũng giúp chúng chiếm trọn trái tim của nhiều cô gái. Để trông hút mắt và cao ráo, các nàng hãy ưu tiên mix áo croptop với thiết kế quần hoặc chân váy cạp cao. Đảm bảo là chị em sẽ có một hình ảnh hoàn hảo nhất trong mắt những người xung quanh.

Mùa hè là thời điểm "lên ngôi" của những chiếc áo croptop.

Để "hack" dáng triệt để, các quý cô nên mix áo croptop với quần cạp cao.

- Áo sơ mi trắng

Được mệnh danh là một trong những món đồ "bất tử" của thời trang, áo sơ mi trắng phù hợp với mọi quý cô có phong cách từ thanh lịch, trang nhã cho đến phá cách, nổi bật. Thiếu đi kiểu áo này, style hè của phái đẹp cũng bớt đi vài phần thú vị. Ngày nay từ mẫu mã cho đến chất liệu, áo sơ mi trắng đã có vô vàn những biến tấu chuẩn mốt để các cô gái không còn quá bị gò bò và cứng nhắc nữa.

Áo sơ mi trắng tuy đơn giản nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt.

Kể cả phối đồ đơn giản với áo sơ mi trắng, các cô gái vẫn toát ra khí chất thời thượng.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/kieu-ao-lam-le-soan-ngoi-ao-phong-trong-he-nay-khien-chi-em-pha...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/kieu-ao-lam-le-soan-ngoi-ao-phong-trong-he-nay-khien-chi-em-phat-me-vi-qua-sang-xin-512022167119309.htm

Mùa hè cứ sắm đủ mấy mẫu áo này, nàng công sở vừa mát mẻ lại sành điệu vô cùng
Đi làm vào mùa hè, chắc hẳn không ít chị em băn khoăn không biết nên mặc gì để vừa đẹp vừa thoải mái. Có rất nhiều những mẫu áo xinh xắn cho các nàng...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Theo Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây