Không còn "phùng mang, trợn mắt", Cô giáo vật lý ghi điểm nhờ những bộ cánh nhìn là mê

Thứ sáu - 24/09/2021 09:19

Không còn "phùng mang, trợn mắt", Cô giáo vật lý ghi điểm nhờ những bộ cánh nhìn là mê

Mặc ai chiêu trò hở bạo để lôi kéo học sinh, Minh Thu vẫn chừng mực với phong cách chuẩn thanh lịch khi lên lớp. Ngắm cô dạy mê như thế này bảo sao người nổi tiếng cũng muốn học vật lý.

Giãn cách xã hội đã buộc tất cả mọi người chuyển hết các hoạt động học tập, làm việc gói gọn trong khuôn viên nhà riêng. Các học sinh dần phải làm quen với việc học trực tuyến và các giáo viên, giảng viên cũng phải linh hoạt rất nhiều trong việc giảng dạy online. Học từ xa có nhiều cám dỗ khiến học sinh bỏ bê sách vở nên có không ít giáo viên đã phải sử dụng nhiều chiêu trò để câu kéo số lượng người học. Trong số đó là những cô giáo dạy online trưng diện đồ như đi bar hở hang để giữ chân học sinh.

Tuy nhiên, vẫn có những giáo viên dạy online rất chừng mực với hình ảnh người truyền cảm hứng với phong cách kín đáo nhưng không hề nhàm chán. Gọi tên cô giáo nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội những ngày này phải kể đến cô giáo dạy vật lý Minh Thu.

Với ngoại hình xinh xắn, giọng nói thu hút và cách truyền đạt dí dỏm, cô giáo 9X này dường như phá bỏ mọi kỷ lục ở các lớp học livestream từng có tại Việt Nam với hơn 20.000 lượt xem chỉ trong một đêm.

Ngay từ khi nổi tiếng, Minh Thu và Tiểu Hý là 2 cái tên sáng nhất internet. Nếu như Tiểu Hý phủ sóng TikTok với chiếc áo ống phô diễn ngực đầy thì Minh Thu lại kín đáo với áo trong, áo ngoài khi lên lớp dạy học.

9X xứ Nghệ chọn áo blazer form dáng rộng rãi đậm chất teen thoải mái thay vì o ép già dặn trong chiếc áo đậm chất công sở như thường thấy.

Bên cạnh đó, tủ đồ đi dạy của Minh Thu còn có sự xuất hiện của rất nhiều những chiếc váy công sở. Tuy nhiên, không phải váy công sở nào mặc lên cũng cho cảm giác hài hoà và trẻ trung. Cô giáo vật lý cũng nằm lòng cho mình hàng loạt bí quyết chọn váy rất hay.

Ít ai biết rằng, set up góc dạy học không hề dễ. Các giáo viên đôi khi dựng đèn chiếu sáng nhưng không phải lúc nào cũng đủ ánh sáng, do đó những chiếc đầm màu sắc tươi sáng như trắng, be luôn được Minh Thu trưng dụng triệt để.

Item yêu thích của cô nàng thường là những chiếc đầm/áo tay bồng có tác dụng che bắp tay hiệu quả. Thế nhưng, Minh Thu cũng rất tinh tế chọn thiết kế tay bồng vừa phải, không quá bồng sẽ làm cho phần thân trên khi lên hình bị to chếnh choáng khung hình.

Cô giáo vật lý cũng linh hoạt với những chiếc váy tay bồng có hoạ tiết hoa nhí. Item vừa có độ trẻ trung lại rất nền nã khi lên hình dạy học.

Để ý cô nàng còn rất ý nhị ở chỗ hầu như khi dạy học đều xoã tóc và rẽ tóc ra trước ngực. Điều này phần nào giúp cho gương mặt trở nên thon gọn lại che được khoảng hở da thịt ở cổ, ngực ở 1 số động tác cúi đầu.

Minh Thu cũng không rời xa những item áo sơ mi cho phong cách dạy học của mình. Những chiếc áo sơ mi đều là các item rộng rãi, không bó sát dễ bị lâm vào sự cố khi quay người viết lên bảng đen. Để góp phần lên hình trông gầy hơn, 9X xứ Nghệ thường chọn các hoạ tiết kẻ sọc cơ bản.

Từ những hình ảnh kể trên có thể thấy item thời trang màu sắc tươi sáng vẫn hợp với Minh Thu và việc lên hình dạy trực tuyến hơn là áo sẫm màu. Trang phục tối màu không phải lúc nào cũng tôn da kể cả với người có làn da trắng như cô nàng.

Lên lớp dạy học đôi khi không thể tránh được 1 vài sự cố, nhất là khi cô nàng lại có hàng chục nghìn lượt người theo dõi. Dẫu đã từng có đôt chút tranh cãi trong phát ngôn nhưng xét riêng khoản thời trang lên lớp thì Minh Thu xứng đáng nhận điểm 10.

Hở bạo chưa chắc đã tạo nét và sexy đôi khi cũng chưa đủ khiến người ta quan tâm. Cô giáo Minh Thu chính là một ví dụ điển hình.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/khong-con-phung-mang-tron-mat-co-giao-vat-ly-ghi-diem-nho-nhung...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/khong-con-phung-mang-tron-mat-co-giao-vat-ly-ghi-diem-nho-nhung-bo-canh-nhin-la-me-512021249112043919.htm

9X với gout ăn mặc đặc biệt: "Ẵm con trên tay, nhiều người coi thường và dè bỉu mình"
Có mẹ làm thời trang thì sẽ thế nào? Nếu bạn đang là một cô nàng có phong cách cá tính, khác biệt, đã bao giờ bạn nghĩ sau này khi có con, style của...
Bấm xem >>

Gặp gỡ nhân vật đẹp

Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây