Hơn 10.000 vali ưu đãi khủng giảm giá 50% ++

Thứ sáu - 22/12/2017 07:19

Hơn 10.000 vali ưu đãi khủng giảm giá 50% ++

Hơn cả Black Friday, hệ thống House Of Luggage chào đón mùa lễ hội Giáng Sinh và Năm mới bằng chương trình ưu đãi khủng giảm giá 50% ++ tất cả sản phẩm vali - balo- túi xách - phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Hơn 10.000 sản phẩm vali, balo, túi xách của các thương hiệu hàng đầu thế giới: Samsonite, Delsey, Kamiliant, Carlton,Traveler's Choice, ace... đều có mặt tại hệ thống House Of Luggage. “Bùng nổ” với chương trình ưu đãi khủng giảm giá 50% ++ tất cả sản phẩm vali - balo- túi xách - phụ kiện.

Hãy chiêm ngưỡng và săn ngay cho mình những sản phẩm ưng ý nhé, các tín đồ đam mê du lịch!

Samsonite thương hiệu vali số một tại Mỹ, gắn liền với lịch sử phát triển của ngành du lịch. Tiêu biểu dòng vali LEROY đặc biệt nhẹ và được làm từ chất liệu Polyester cao cấp. Thiết kế mang phong cách hiện đại và thời trang. Sản phẩm bảo hành quốc tế 03 năm.

BST ONDA của thương hiệu Kamiliant thuộc gia đình Samsonite, là dòng vali có trọng lượng nhẹ với tông màu trẻ trung, đa dạng. Sản phẩm bảo hành quốc tế 01 năm.

BST CURIO - Thương hiệu AMERICAN TOURISTER (Mỹ) thuộc gia đình Samsonite. Đơn giản trong thiết kế, sống động trong màu sắc. Vật liệu 100% Polypropylen cao cấp, thách thức mọi va đập. Sản phẩm bảo hành quốc tế 03 năm.

BST BELMONT của thương hiệu Delsey (Pháp) với độ bền tuyệt đối từ 100% polypropylene, thiết kế thanh lịch với nhiều màu sắc nổi bật: cam, vàng, hồng, xanh…­ Sản phẩm bảo hành quốc tế 05 năm.

Thương hiệu “ace.” mang đến cho bạn BST ROCKPAINT Z phần thân nhám được cấu tạo bởi 100% polycarbonate với khả năng chống trầy xước và bám bụi, chất lượng đúng nghĩa Nhật Bản. Sản phẩm bảo hành quốc tế 05 năm.

Dòng vali kéo ROVER thương hiệu CARLTON (Anh Quốc), màu sắc đa dạng phù hợp với mọi loại trang phục: đen mạnh mẽ và xanh thanh lịch và đỏ sang trọng. Vỏ vali được làm bằng chất liệu Polyester chống bám bụi, chống cháy, chống co giãn khi giặt và đặc biệt chống thấm nước tốt. Sản phẩm bảo hành quốc tế 03 năm.

Traverler's Choice, thương hiệu Mỹ là một trong những nhà cung ứng sản phẩm vali, túi xách hàng đầu thế giới mang đến cho người tiêu dùng BST ENDINBURGH với thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng sử dụng chất liệu 100% polycarbonate, sáng bóng. Sản phẩm bảo hành quốc tế 10 năm.

Cơ hội để bạn sở hữu chiếc vali đẹp, thời trang hoặc dành tặng quà cho người thân của mình với giá ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay chỉ có trong mùa lễ mua sắm này. Hãy đến ngay cửa hàng gần nhất của House Of Luggage để được tư vấn thêm và chọn cho mình một chiếc vali phù hợp nhất nhé. Chương trình ưu đãi được áp dụng từ 22/12/2017 đến 01/01/2018.

Hệ thống cửa hàng tại House Of Luggage : http://global-luggage.com/vi/cua-hang/

Liên hệ tư vấn sản phẩm: 1800 6063

Xem thêm thông tin tại website: www.houseofluggage.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây