Học cách mix&match của các mỹ nhân phim Hàn, nàng công sở diện theo là hóa “nữ thần mùa xuân”

Thứ ba - 08/02/2022 16:47

Học cách mix&match của các mỹ nhân phim Hàn, nàng công sở diện theo là hóa “nữ thần mùa xuân”

Dàn nữ diễn viên Hàn Quốc luôn nổi tiếng với những outfit đẹp hút mắt trong các bộ phim. Chị em có thể tham khảo ngay để có thêm ý tưởng diện đồ đi chơi vào dịp Tết đến xuân về.

Chắc hẳn quý cô nào cũng mong muốn có một diện mạo xinh tươi, nổi bật nhất trong những ngày Tết. Vì thế phong cách thời trang là điều được chị em rất chú trọng. Và nếu còn đang không biết "lên đồ" ra sao cho sành điệu nhất, các nàng hãy học hỏi ngay style siêu xịn sò của những diễn viên nữ của xứ sở kim chi.

Mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, hội mỹ nhân Hàn Quốc luôn tạo một hình ảnh hoàn hảo hết mức. Những bộ đồ được họ chọn diện vừa xinh tươi lại sang chảnh. Gu ăn mặc của các nữ diễn viên trong phim chẳng hề cầu kỳ, rườm rà nhưng vẫn nhận được những "cơn mưa" lời khen đến từ công chúng. Nhìn họ xúng xính các kiểu váy áo đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như họa tiết, đảm bảo chị em nào cũng có thêm một kho ý tưởng mặc đẹp. Dưới đây là 7 outfit đến từ các người đẹp trong phim Hàn Quốc rất phù hợp với không khí của những ngày đầu xuân năm mới mà mọi cô gái đều có thể tham khảo ngay:

Vẻ ngoài đầy sức sống của Song Hye Kyo trong phim "Now, we are breaking up" đã làm biết bao nhiêu người phải xuýt xoa. Cô diện chân váy họa tiết nhiều màu sắc cùng áo blazer dáng croptop để tôn dáng tối đa.

Chiếc đầm hoa nhí tay bồng và phần cổ cao đã tôn lên nét sang chảnh như nữ thần của Son Ye Jin trong "Crash landing on you".

Xây dựng hình ảnh đầy nữ tính trong phim "Lovestruck in the city", Kim Ji Won đã ghi điểm tuyệt đối với combo áo cardigan mỏng + đầm hoa nhí màu đỏ. 

Công thức diện đồ của IU trong "Hotel del Luna" rất đáng của chị em học tập. Cô thường chọn những mẫu áo blouse cách điệu mix cùng chân váy đen để tổng thể trang phục được cuốn hút hơn.

Diện set đồ gồm áo khoác cùng chân váy vải tweed đồng bộ, Kwon Na Ra có một diện mạo thanh lịch nhưng không kém phần ấn tượng khi tham gia phim "Itaewon class".

Các quý cô có thể chọn diện một chiếc đầm màu hồng pastel với phần cổ vest lịch sự giống như Moon Ga Young trong "Find me in your memory".

Khéo léo diện chiếc áo khoác có họa tiết răng sói đầy cá tính, Han Soo Hee có vẻ ngoài vô cùng nổi bật trong bộ phim "The world of the married". 

Từ các gợi ý diện đồ trên, chị em sẽ học hỏi thêm được nhiều bí quyết để nâng cấp style của bản thân. Các quý cô có thể ghim nay vài lưu ý sau là hóa "nữ thần mùa xuân" ngay thôi:

- Chọn trang phục có họa tiết bắt mắt

Các nàng chớ nên coi thường sức mạnh của những món đồ họa tiết. Chúng giúp tổng thể trang phục của chị em có điểm nhấn và đẹp hút mắt hơn hẳn. Chính vì thế mà hội sành mặc cũng rất ưu ái các kiểu quần áo, váy vóc có họa tiết hợp mốt. Vào dịp Tết, để hòa hợp với bầu không khí vui vẻ, các quý cô hãy chọn các mẫu họa tiết hoa, lá cây, chấm bi... là đẹp xuất sắc.

Những chiếc áo blouse hoa nhẹ nhàng, nữ tính rất hợp với không khí của mùa xuân tươi vui.

Diện đồ họa tiết hoa nhí cũng là gợi ý hay ho dành cho các nàng yêu thích phong cách cổ điển.

- Chú ý tới chất liệu của trang phục

Chất liệu trang phục cũng là yếu tố mà các quý cô nên quan tâm nếu muốn vẻ ngoài được "lên hương". Những món đồ được làm từ vải tweed, lụa, voan... bao giờ cũng giúp sang chảnh hóa phong cách của người mặc. Nhất là vào những ngày Tết, diện các kiểu váy áo có chất liệu sang trọng sẽ làm cho chị em có một hình ảnh chỉn chu, lịch sự trong mắt những người xung quanh.

Chất liệu vải tweed giúp sang xịn hóa phong cách thời trang của chị em.

Các quý cô có thể chọn diện chân váy vải lụa để cộng thêm điểm sành điệu cho set đồ.

- Ưu tiên đồ màu pastel

Hiện nay, xu hướng trang phục màu pastel vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chúng vẫn được các tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình. Do đó, chị em hãy mặc những thiết kế màu pastel để thể hiện sự thời thượng của bản thân. Chúng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô vào trong những ngày đầu xuân vui tươi. Một số món đồ màu pastel mà các nàng có thể cân nhắc diện ngay là: áo blazer, áo sơ mi, đầm liền...

Những trang phục màu pastel vẫn đang có sức hút mãnh liệt đối với phái đẹp.

Diện các món đồ có tông màu pastel, mọi cô gái sẽ trở nên dịu dàng và nữ tính hơn.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoc-cach-mixmatch-cua-cac-my-nhan-phim-han-nang-co...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoc-cach-mixmatch-cua-cac-my-nhan-phim-han-nang-cong-so-dien-theo-la-hoa-nu-than-mua-xuan-d300893.html

Sành điệu như hội nữ chính phim Hàn: chỉ áo len thôi cũng có muôn kiểu diện đẹp mê mẩn
Áo len là một trong số những món đồ có mức độ "phủ sóng" dày đặc trong mùa đông. Nếu đang thiếu ý tưởng diện item này một cách bắt mắt, chị em nên...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây