Hoa hậu nhí xứ Tây Đô nổi bật với phong cách ăn mặc đẹp quên lối về

Thứ hai - 15/02/2021 04:30

Hoa hậu nhí xứ Tây Đô nổi bật với phong cách ăn mặc đẹp quên lối về

Mới còn rất bé nhưng tiểu mỹ nhân này đã được ví như Hoa hậu tương lai vì nhan sắc lẫn phong cách vô cùng hoàn hảo.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc không phải là cái tên xa lạ gì đối với cộng đồng mạng, nhất là những người đam mê về nhan sắc. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đáng yêu và nét nào ra nét đó từ thuở bé tí, cô nhóc được mệnh danh là Hoa hậu nhí này nổi tiếng từ rất sớm.

Không chỉ được khen ngợi hết lời về nhan sắc tự nhiên hoàn mỹ, phong cách thời trang có lúc sành điệu, bắt mắt, đôi khi ngọt ngào như công chúa của Bảo Ngọc cũng là điều mà dân tình vô cùng ngưỡng mộ. Mới 12 tuổi nhưng Bảo Ngọc đã tự tin khoe dáng trong những kiểu trang phục đậm chất tiểu thư bên cạnh những Hoa hậu đình đám của showbiz Việt.

Mới 12 tuổi thôi nhưng khả năng chọn quần áo và kết hợp chúng của Bảo Ngọc đã rất xịn xò, hợp xu hướng.

Mẫu nhí 10X cũng nhanh chóng diện áo dài xuân khoe nhan sắc xinh xắn được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Trình ăn diện của Bảo Ngọc có thua kém gì các nàng Hoa - Á hậu đình đám của Vbiz đâu. Nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi tiểu mỹ nhân 12 tuổi này mỗi khi nhóc tì khoác lên mình bất kì bộ cánh nào.

Bảo Ngọc thường xuất hiện trong các kiểu đầm voan rất nhí nhảnh và đáng yêu đúng lứa tuổi.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc được người hâm mộ và cộng đồng mạng phong tặng rất nhiều biệt danh mỹ miều như "Hoa khôi nhí Tây Đô", "Tiểu hoa khôi Cần Thơ" nhờ sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, hoàn hảo. Nổi tiếng khi còn rất nhỏ tuổi, vì vậy nên hình ảnh của nàng công chúa cũng được chăm chút rất tỉ mỉ và chỉn chu.

Đa phần mỗi lần xuất hiện, Bảo Ngọc luôn hớp hồn mọi người xung quanh trong những chiếc đầm công chúa lung linh, tỏa sáng. Ở đời thường, tiểu mỹ nhân này cũng như bao cô bạn đồng trang lứa khác năng động với áo phông, quần short jeans, đồ yếm nhí nhảnh.

Bảo Ngọc rất phù hợp với hình tượng một cô công chúa nhỏ nhắn và xinh xắn trong những kiểu váy đầm bồng bềnh, mang màu sắc ngọt ngào. 

Bảo Ngọc thường kết hợp thêm băng đô, kẹp nơ để tăng thêm sự đáng yêu, lung linh.

Trang phục đời thường của "Hoa khôi nhí Tây Đô" cũng rất đáng yêu đúng lứa tuổi. Ngoài ra, cách sử dụng phụ kiện rất bắt mắt, góp phần giúp set đồ thêm điểm nhấn là một trong những bí quyết giúp Bảo Ngọc luôn toả sáng. 

Xinh xắn lại còn sở hữu gout ăn mặc ấn tượng thế này, chắc chắn Bảo Ngọc sẽ là một mỹ nhân đình đám hàng đầu Vbiz khi trưởng thành.

Chắc hẳn những ông bố bà mẹ đều mong muốn em bé gái của mình có được diện mạo xinh xắn và lung linh như Bảo Ngọc, vậy hãy áp dụng các tips phối đồ đơn giản sau đây:

Phụ kiện xinh xắn

Ngoài trang phục, diện mạo của các bé gái sẽ thêm phần xinh xắn khi được kết hợp thêm các món phụ kiện tóc đáng yêu như nơ bản lớn, kẹp ngọc trai, vương miện... Chắc chắn với bí quyết phối đồ này, con bạn sẽ trở thành cô nhóc tỏa sáng, lung linh và thu hút mọi ánh nhìn.

Băng đô nơ xinh xắn phối cùng đầm công chúa.

Đầm công chúa lung linh

Hầu hết mọi bé gái đều có sở thích hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp trong những bộ đầm xòe lung linh, bồng bềnh. Vậy nên bố mẹ hãy sắm cho con thật nhiều các kiểu đầm này để bé có thể diện đồ theo đúng sở thích của mình. Đầm xòe công chúa cũng giúp bé được xinh đẹp đúng lứa tuổi.

Đầm xòe công chúa cho bé gái.

Đồ yếm đáng yêu

Ngoài các kiểu đầm xòe công chúa đầy lung linh và tỏa sáng, các bậc phụ huynh cũng nên sắm cho bé gái những item thời trang khỏe khoắn và năng động. Bé có thể diện set đồ với quần yếm, áo phông hay áo sơ mi, đi giày sneaker để tham gia các buổi dã ngoại, hoạt động ngoài trời, lớp học ngoại khóa thoải mái hơn.

Đồ yếm đáng yêu, khỏe khoắn phù hợp với các hoạt động ngoài trời.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hoa-hau-nhi-xu-tay-do-noi-bat-voi-phong-cach-an-mac-dep-quen-lo...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hoa-hau-nhi-xu-tay-do-noi-bat-voi-phong-cach-an-mac-dep-quen-loi-ve-51202114222124985.htm

Hai mỹ nhân nhí hot nhất màn ảnh vì quá đẹp, bé đầu tiên giống Phạm Hương đến ngỡ ngàng
Tài không đợi tuổi là câu nói phù hợp nhất dành cho 2 mỹ nhân nhí của làng giải trí Việt. Bởi các cô bé sau đây không chỉ gây được tiếng vang lớn...
Bấm xem >>
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây