Hẹn hò 8/3, chị em đừng “lên đồ” theo mấy cách sau kẻo mất hình tượng trong mắt chàng

Thứ sáu - 05/03/2021 19:10

Hẹn hò 8/3, chị em đừng “lên đồ” theo mấy cách sau kẻo mất hình tượng trong mắt chàng

Ngày 8/3 là ngày các chị em được ăn diện rực rỡ và hẹn hò cùng với một nửa yêu thương của mình. Tuy nhiên, các nàng cũng cần chú ý chọn những trang phục phù hợp để bảo toàn hình ảnh hoàn hảo trong mắt "người ấy" nhé!

Chắc chắn nhiều quý cô cũng đang băn khoăn không biết diện đồ như thế nào để đi hẹn hò với chàng nhân dịp 8/3. Cho dù mix & match như thế nào đi chăng nữa, các nàng cũng nên tránh xa những kiểu ăn mặc dưới đây:

Diện trang phục quá thoải mái, xuề xòa

Các chị em luôn muốn mặc đơn giản để tạo cảm giác thoải mái. Nhưng ranh giới giữa sự thoải mái và xuề xòa lại hết sức mong manh. Vì thế, các nàng cần cân nhắc kỹ càng xem liệu bộ đồ mình chọn có quá đơn điệu, nhàm chán và dễ bị trông lôi thôi hay không. Trong trường hợp xuất hiện trước mặt "người ấy" với trang phục xuề xòa, chàng có thể cảm thấy chị em đang không coi trọng cuộc hẹn này. Do đó, các quý cô hãy cất tạm các món đồ đơn giản thường ngày để chọn những item có điểm nhấn hơn một chút để cuốn hút hơn trong mắt "nửa kia" của mình.

Trang phục quá thoải mái, xuề xòa không thích hợp để chị em diện đi hẹn hò ngày 8/3.

Khi diện những set đồ quá xuề xòa, các nàng sẽ mất hình ảnh cuốn hút trong mắt chàng.

Lạm dụng phụ kiện trong set đồ 

Việc sử dụng phụ kiện để tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục và nâng tầm phong cách là không sai. Tuy nhiên, các cô gái cũng đừng nên treo tất cả những món đồ mình có lên trên người để gây ấn tượng với chàng. Diện mạo của các nàng sẽ trở nên rườm rà và mất điểm một cách trầm trọng. Tốt hơn cả là chị em hãy sử dụng các loại phụ kiện phù hợp với bộ cánh mình đang mặc và kết hợp một cách đơn giản và tinh tế.

Lạm dụng quá nhiều phụ kiện sẽ làm vẻ ngoài của các cô gái trông rườm rà, thậm chí là quê kiểng.

Dùng nhiều phụ kiện hầm hố cũng là lỗi chị em cần tránh.

Chọn một bộ trang phục toàn màu đen

Không ít chị em chuộng các loại trang phục màu đen vì chúng có nét đẹp sang trọng lại giấu dáng hiệu quả. Nhưng điều đó không có nghĩa là các nàng mặc một set đồ đen từ đầu đến chân để đi hẹn hò với "người ấy" trong ngày 8/3. Có thể chúng sẽ làm vẻ ngoài của phái đẹp bớt rạng rỡ đi nhiều. Các quý cô vẫn nên chỉ chọn một item màu đen trong outfit hoặc diện các mẫu váy áo sáng màu sẽ hợp lý hơn cả.

Dù set đồ đen rất cá tính nhưng các quý cô nên để diện vào một dịp khác thích hợp hơn ngày 8/3.

Mặc những món đồ quá gợi cảm, phô phang

Kể cả khi muốn trông quyến rũ và gợi cảm trong mắt chàng, chị em cũng cần chọn những loại trang phục sao cho thật tinh tế. Các nàng hãy tránh các mẫu váy áo khoe quá nhiều da thịt hoặc có chất liệu vải mỏng, xuyên thấu. Chúng gây phản cảm và làm các quý cô trông vô cùng kém duyên. Các cô gái có thể chọn đầm xẻ tà hoặc combo áo hai dây mặc bên trong áo xuyên thấu là đủ hấp dẫn rồi.

Diện đồ quá gợi cảm dễ làm các nàng trông kém duyên và xảy ra những sự cố trang phục đáng tiếc.

Áo xuyên thấu hở nội y dễ phô phang, không phù hợp để mặc đi hẹn hò.

Diện đồ ôm sát làm lộ mỡ thừa

Các loại váy áo ôm sát được phái đẹp yêu thích vì chúng giúp người mặc khoe khéo được đường cong của cơ thể. Nhưng với những chị em chưa sở hữu một thân hình không mỡ thừa, món đồ này lại "tố cáo" nhược điểm vóc dáng rất rõ rệt. Vậy nên, các quý cô nên suy nghĩ thật kỹ trước khi mặc một chiếc váy ôm sát xuất hiện trước mặt "nửa kia" trong ngày 8/3.

Chị em cần cân nhắc kỹ trước khi mặc những item bó sát vì chúng sẽ làm lộ phần mỡ thừa.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hen-ho-8-3-chi-em-dung-len-do-theo-may-cach-sau-keo-mat-hinh-tu...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hen-ho-8-3-chi-em-dung-len-do-theo-may-cach-sau-keo-mat-hinh-tuong-trong-mat-chang-5120215323193853.htm

Muốn rực rỡ hơn cả hoa hồng ngày 8/3, đây là 4 gợi ý mặc đẹp dành cho nàng
Để mặc đẹp đi hẹn hò ngày 8/3, bạn có thể tham bỏ túi ngay 4 cách phối trang phục mang tông màu tươi sáng và trẻ trung sau đây.
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây