"Hack" dáng với mấy món phụ kiện này, nàng không cần giảm cân vẫn trông thon thả đón Tết

Thứ sáu - 29/01/2021 14:05

"Hack" dáng với mấy món phụ kiện này, nàng không cần giảm cân vẫn trông thon thả đón Tết

Ngoài trang phục, phụ kiện là yếu tố quan trọng giúp chị em trông sành điệu và hợp mốt. Khéo léo biết tận dụng những món phụ kiện phù hợp, vóc dáng của các nàng còn trở nên mảnh mai hơn vài phần.

Sắp đến Tết, nhiều chị em có tâm lý cần phải giảm cân để diện các bộ cánh sao cho đẹp mắt nhất. Nhưng khi chưa thể có một vóc dáng như ý muốn, các quý cô vẫn có thể sử dụng những loại phụ kiện dưới đây để bảo toàn vẻ ngoài gọn gàng của bản thân:

Khuyên tai dáng dài, mảnh

Đối với phái đẹp, khuyên tai luôn là món phụ kiện không thể thiếu. Chúng giúp mọi cô gái có vẻ ngoài rạng rỡ và nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Đôi khi một chiếc khuyên tai sang chảnh là đã đủ để làm điểm nhấn cho set đồ của chị em nổi bần bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế khuyên tai dáng dài và mảnh còn có khả năng tạo cảm giác khuôn mặt của các nàng trở nên gọn gàng và dài ra. Tổng thể vóc dáng từ đó mà cao ráo và thanh thoát hơn vài phần. Các nàng muốn được khen là thon thả nên tránh các mẫu khuyên tai loại tròn, to bản vì chúng dễ tạo sự nặng nề cho cơ thể. 

Khuyên tai dáng dài, mảnh giúp chị em rạng rỡ hơn.

Khuôn mặt của các nàng trở nên thanh thoát hơn vài phần.

Kiểu khuyên tai này sẽ làm các cô gái thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. 

Thiết kế của những chiếc khuyên tai dáng dài rất đa dạng và đẹp mắt.

Đai thắt eo loại nhỏ

Đây là phụ kiện hoàn hảo tạo cho vóc dáng của các quý cô có tỷ lệ hợp lý. Tuy vậy, để hiệu quả "hack" dáng được cao nhất, chị em chỉ nên chọn những chiếc đai thắt eo loại mảnh, có độ dày tối đa từ 3-5 cm mà thôi. Các nàng dù diện đầm liền hay áo blazer đều có thể sử dụng item này.

Các mẫu đai thắt eo rất phong phú về kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu. Vì thế, các cô gái hãy lưu ý chọn cho mình một item phù hợp với trang phục đang diện. Món phụ kiện nhỏ này cũng có thể "hô biến" vòng eo ngấn mỡ trở nên thon thả.

Đai thắt eo loại nhỏ có tác dụng làm vòng 2 của các nàng thêm thon gọn.

Món phụ kiện này cũng tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục của chị em.

Áo blazer kết hợp với đai thắt eo là gợi ý hoàn hảo dành cho các quý cô.

Túi đeo một bên vai 

Một chiếc túi có độ dài đến ngang phần eo sẽ giúp các nàng giấu đi vòng 2 kém thon. Ngoài ra, những chiếc túi như vậy sẽ giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể. Vì thế mà chị em có bị tăng cân một chút cũng khó ai có thể nhận ra. Để tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm thon thả, các quý cô chọn những túi xách đeo một bên là hợp lý.

Ngoài ra, chị em cũng nên tránh những kiểu túi xách khổ lớn. Chúng có thể làm ảnh hưởng để phần vai và cổ của các cô gái cũng như khó đảm bảo tính thời trang . Tốt nhất là các nàng hãy kết thân với các mẫu túi cỡ nhỏ hoặc vừa sẽ vô cùng xinh xắn. 

Túi đeo một bên vai rất thời thượng và sành điệu.

Các nàng chỉ nên chọn những kiểu túi có kích thước vừa phải, không quá to.

Các mẫu túi có gam màu trung tính sẽ dễ phối đồ hơn cả.

Muốn "hack" dáng được hiệu quả, chị em hãy chọn những kiểu túi có độ dài đến phần eo.

Giày mũi nhọn màu be

Những lúc muốn chọn một kiểu giày siêu nịnh dáng, các cô gái đừng nên bỏ qua các thiết kế giày mũi nhọn màu be. Có gam màu trùng với màu da, món phụ kiện này vừa làm chị em cao ráo và gầy hơn so với thực tế. Chính vì thế mà dù các mốt có thay đổi như thế nào qua mỗi năm, loại giày này vẫn giữ nguyên được sức hút riêng biệt.

Một ưu điểm nữa của giày mũi nhọn màu be là rất dễ tính trong khoản phối đồ. Các quý cô mix chúng với trang phục cá tính hay điệu đà đều hài hòa và không hề bị "lạc quẻ" một chút nào. Đây xứng đáng là item nên có trong tủ đồ của phái đẹp.

Giày mũi nhọn màu be đích thị là item siêu nịnh dáng.

Khi đi mẫu giày này, các quý cô sẽ trông cao ráo và mảnh mai.

Những đôi giày cao gót mũi nhọn màu be còn có tác dụng tăng thêm sự quyến rũ của phái đẹp.

Chị em nên sắm ngay kiểu giày này để bổ sung vào tủ đồ của mình.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hack-dang-voi-may-mon-phu-kien-nay-nang-khong-can-giam-can-van-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hack-dang-voi-may-mon-phu-kien-nay-nang-khong-can-giam-can-van-trong-thon-tha-don-tet-512021291132248949.htm

Ái nữ tỷ phú giàu bậc nhất Việt Nam tự tin mặc đẹp nhờ món phụ kiện tạo vòng eo
Tiên Nguyễn có vóc dáng chuẩn chỉnh như thế nhưng cũng cần phải nhờ cậy đến món phụ kiện thắt lưng để tạo form dáng đồng hồ cát khi lên đồ.
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây