Điểm danh loạt túi xách du lịch hot mùa này, phối với đồ nào lên ảnh cũng xinh

Thứ tư - 10/08/2022 19:11

Điểm danh loạt túi xách du lịch hot mùa này, phối với đồ nào lên ảnh cũng xinh

Các nàng vẫn băn khoăn không biết mẫu túi xách nào phù hợp khi đi du lịch? Cùng tìm hiểu một số mẫu túi xách du lịch vừa đẹp vừa không bị quê mùa qua bài viết dưới đây.

Túi xách du lịch luôn là món phụ kiện “không thể thiếu” trong list những món đồ cần thiết khi đi nghỉ dưỡng của hội con gái. Đặc trưng của các mẫu túi du lịch là có thiết kế đơn giản, sở hữu kích thước lớn phục vụ nhu cầu đựng nhiều đồ của nàng. Khác với vali kéo và balo rất bất tiện, túi xách du lịch lại dễ dàng sử dụng hơn nhiều. Túi du lịch thường có phần thân to rộng, rất phù hợp “sánh vai” cùng các nàng trong mọi chuyến đi ngắn ngày.

Túi cói du lịch

Nhắc đến mùa hè thì không thể không nhắc đến túi cói. Đây là mẫu túi xách du lịch rất quen thuộc đối với các nàng yêu thích sự trẻ trung, nữ tính. Cói là chất liệu có trọng lượng khá nhẹ, độ thoáng khí lớn, hút ẩm cực tốt nên các nàng hãy yên tâm khi sử dụng mẫu túi này. Chính vì ưu điểm vượt trội nên túi cói đang là một trong những sản phẩm được săn lùng nhiều nhất mỗi mùa du lịch.

Với túi cói size lớn, các nàng tha hồ đựng những vật dụng cần thiết trong túi mà không lo thiếu chỗ.

Thiết kế túi dạng tròn cũng khiến nàng trở nên điệu đà, "chanh sả" hơn bao giờ hết.

Với khả năng chống thấm cực đỉnh nên các nàng không cần lo lắng rằng các đồ vật trong túi sẽ bị ngấm nước. Vì vậy, item này cũng rất phù hợp khi mang ra biển đó nha!

Túi bucket du lịch

Túi bucket mang hình dáng chiếc xô có thiết kế quai đeo cùng phần dây rút độc đáo. Mặc dù mang kích thước vừa phải nhưng nó lại có khả năng chứa đồ đáng nể. Với những chuyến du lịch trong 1 ngày, đi dạo phố, picnic thì túi bucket là sự lựa chọn thông minh.

Túi bucket làm bằng da làm nổi bật outfit của cô gái.

Kích thước vừa phải nhưng tiện dụng có thể theo nàng đi khắp mọi nơi mà không sợ vướng víu. Với thiết kế lạ mắt thì các quý cô cũng không lo bị "đụng hàng" khi mix với item xinh xắn này.

Túi cói bucket hoàn toàn có thể thay thế các mẫu túi khác trong tủ đồ khi các nàng thích sự năng động, khoẻ khoắn.

Túi vải du lịch oversize

Chắc hẳn các chị em không còn xa lạ gì đối với mẫu túi này. Cùng với sự phát triển của các xu hướng thời trang , túi vải du lịch oversize cũng được các nhà thiết kế nâng tầm, tạo ra nhiều mẫu mã khác nhau.

Chiếc túi với form dáng rộng rãi, làm từ chất liệu vải canvas nên nhìn trông rất chắc chắn. Dù có để nhiều đồ đến mấy thì cũng không làm thay đổi hình dạng ban đầu của mẫu túi du lịch này.

Túi oversize hoạ tiết hoa nhí làm tôn lên oufit khiến mọi người xung quanh không thể rời mắt.

Mặc dù có thiết kế to rộng nhưng khi để nhiều đồ thì nhìn nàng vẫn rất thoải mái, dễ chịu. Với thiết kế basic và màu sắc đơn giản, các cô gái có thể dễ dàng phối cùng những bộ trang phục mà mình ưa chuộng.

Túi Macrame du lịch

Thời gian gần đây, cộng đồng handmade trên khắp thế giới đang bị “hút hồn” bởi mẫu túi Macrame độc đáo này. Túi Macrame hay còn gọi là túi đan thừng được làm thủ công 100% nên sản phẩm làm ra sẽ được bảo đảm tuyệt đối về chất lượng. Item này được làm bằng chất liệu cotton mềm mịn, không bị cứng. Khi đeo qua vai sẽ tạo được cảm giác dễ chịu, thoải mái. Vì vậy nên đây là item luôn có một vị trí khó lung lay trong lòng các cô nàng "bánh bèo".

Trước kia, Macrame được sử dụng để làm khăn tắm, khăn choàng cổ. Nhưng cùng với sự phát triển và sáng tạo, nó còn được thiết kế để làm ra một mẫu túi tuyệt đẹp.

Với nghệ thuật đan sợi tỉ mỉ, túi đan thừng khiến nàng trông tinh tế, thanh thoát hơn nhiều.

Túi tạo ra có nét riêng, đẹp kiểu dịu dàng, quý phái. Các cô nàng "yêu màu hồng ghét sự giả dối" thì hãy sắm ngay item này nhé!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/diem-danh-loat-tui-xach-du-lich-hot-mua-nay-phoi-voi-do-nao-len...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/diem-danh-loat-tui-xach-du-lich-hot-mua-nay-phoi-voi-do-nao-len-anh-cung-xinh-512022108224212317.htm

4 mẫu giày dép bệt phối với trang phục nào cũng đẹp, quan trọng là không hề "dìm" dáng chị em
Sắm ngay 4 kiểu giày dép bệt dưới đây, chị em vừa thoải mái khi di chuyển lại không còn nỗi lo bị "dìm" dáng.
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Theo Bông (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây