Đam mê diện đồ vintage cổ điển mà không nhàm, người đẹp Đà Nẵng có 2 con vẫn đẹp chuẩn nàng thơ

Chủ nhật - 10/07/2022 08:06

Đam mê diện đồ vintage cổ điển mà không nhàm, người đẹp Đà Nẵng có 2 con vẫn đẹp chuẩn nàng thơ

Theo đuổi style cổ điển, chị Trần Hằng làm chao đảo cõi mạng với hình ảnh xinh đẹp ngọt ngào như nàng thơ.

Với phái đẹp muốn theo đuổi hình ảnh nổi bật và tinh tế, vintage chính là “cuộc chơi” của màu sắc, layering và họa tiết dành riêng cho bạn. Không quá đơn giản nhưng cũng chẳng quá sexy, phong cách vintage mang trong mình sự cổ điển hợp thời, tươi sáng, phảng phất màu thời gian nhưng vẫn rất trendy vì bắt nhịp được hơi thở của hiện tại. Đó có lẽ là lý do hàng đầu khiến ngày càng nhiều chị em rũ nhau theo đuổi phong cách này. 

Trong đó, chị Trần Hằng (32 tuổi, Đà Nẵng) chính là một trong những quý cô thời gian gần đây đã làm "dậy sóng" cộng đồng các chị em yêu thời trang với style cổ điển quá đỗi cuốn hút. Với hình ảnh nàng thơ đầy ngọt ngào trong những bộ trang phục đậm chất vintage, chẳng ai nghĩ chị Hằng đã là mẹ 2 con. 

Bài đăng chia sẻ kinh nghiệm mặc đẹp với phong cách vintage của chị Trần Hằng đã nhận về "cơn mưa lời khen" của các chị em U30 - U40 vì dễ ứng dụng và đặc biệt là không hề nhàm chán dù chẳng ăn diện hở hang. 

Trong bài viết chị đăng tải trên Hội chia sẻ kinh nghiệm mặc đẹp, không khó để thấy được chị rất đam mê theo đuổi style cổ điển. Chị có thể chia sẻ về lý do lựa chọn theo đuổi phong cách này không ạ?

Thời trang cổ điển có một sức hút khá mạnh đối với mình từ thời còn là sinh viên đến hiện tại khi đã ngoài 30. Mình thích những tinh tế dù là những chi tiết rất nhỏ như đường chạy ren ở cổ, hình thêu, phần viền cổ tay, những hạt nút tinh xảo ... và tất cả những điều này chỉ có ở đồ vintage. Bên cạnh đó, những hoạ tiết độc lạ xưa cổ, những gam màu trầm lạnh mang dấu ấn thời gian… của trang phục vintage cũng là điều mà khó có phong cách nào có thể mang đến. 

Theo chị Trần Hằng, so với những style thời trang khác thì style cổ điển luôn toát lên được sự khác biệt, giúp người mặc tăng thêm khí chất riêng không lẫn vào đâu được. 

Thường thấy những bộ cánh của chị vô cùng nữ tính, có nhiều hoạ tiết hoa hoè, bèo ren… điệu đà nhưng lại không hề mang đến cảm giác sến súa. Chị có thể chia sẻ về bí quyết lựa chọn trang phục thế nào để đạt được hiệu ứng vừa ngọt ngào vừa sang chảnh cho chị em không?

Đúng là trang phục vintage thường mang nét đặc trưng là hoạ tiết hoa hoè và các chi tiết nhấn nhá khá nhiều, dù giúp người mặc trông nổi bật, ấn tượng nhưng lại dễ gây ra cảm giác rối mắt. Tuy nhiên, sau hơn 1 thập kỉ gắn với phong cách này, mình nhận ra rằng có rất nhiều bí quyết để chinh phục được hoàn hảo. 

Cụ thể, nếu mặc áo hoạ tiết, mình sẽ phối với quần hoặc váy đơn giản và ngược lại. Trong trường hợp trang phục có phối bèo ren rườm rà, mình luôn chọn phụ kiện tối giản nhất để tránh rối mắt và cân bằng tổng thể. Một lời khuyên nữa dành cho các chị em đó chính là nếu không tự tin trong khoản phối màu khi diện trang phục này, cách tốt nhất và an toàn nhất chính là chọn đồ tone - sur tone.

Những bản phối trang phục nịnh mắt, mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn tràn đầy sự mới mẻ của chị Trần Hằng đến từ việc tìm ra nguyên tắc mix&match hợp lý. 

Dạo quanh trang cá nhân của chị, chị luôn mang đến những bản phối rất ngọt ngào và thanh lịch. Tuy nhiên, chị có nghĩ rằng điều này sẽ gây nhàm chán? Chị xoá bỏ sự nhàm chán đó bằng cách nào? Hoặc đôi khi “F5” hình ảnh của mình, chị sẽ chọn trang phục như thế nào?

Tất nhiên, đôi khi mình cũng nghĩ đến việc làm sao để thoát khỏi sự lập lại của các bộ cánh cũng như tránh gây nhàm chán. Và cách khắc phục của mình đó chính là cố gắng biến tấu trang phục sẵn có hoặc áp dụng style mới mẻ, phù hợp hơn cho mỗi hoàn cảnh. 

Đối với chị Trần Hằng, dù rất mê style cổ điển nhưng không phải lúc nào chị cũng xuất hiện với hình ảnh cô nàng thanh lịch, và kín cổng cao tường. 

Thỉnh thoảng, khi đi du lịch, chị sẽ làm mới hình ảnh của mình bằng những món đồ năng động, cá tính hơn với quần short áo phông, giày thể thao… hoặc những chiếc đầm hoa hiện đại, quyến rũ. 

Với quý cô sở hữu gout thời trang cực nịnh mắt và gần như rất hiếm khi thấy mặc trùng lặp. Chị có thể chia sẻ về việc mua sắm của bản thân không?

May mắn là hầu hết tất cả những trang phục mình mặc đều là do mình tự thiết kế thế nên mình không cần tốn quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, đôi khi mình cũng sắm sửa quần áo mới ở những cửa hàng thời trang để đa dạng hơn tủ quần áo. 

Và bí quyết để tiết kiệm hơn trong việc shopping của mình đó chính là luôn “tậu” về những đồ có tính ứng dụng cao và dễ phối. Bời vì đôi khi, chỉ cần 1 món đồ đơn giản nhưng nếu biết cách phối, chị em có thể sẽ biến hoá ra nhiều outfit khác nhau. 

Ngoài việc tự lên ý tưởng và may trang phục cho mình để tiết kiệm, chị Hằng còn luôn tuân thủ quy tắc mua sắm áo quần thông thái để dù có mặc lại thì vẫn trông như mới.

Theo chị, có phải chỉ phụ nữ có vóc dáng mi nhon mới có thể mặc đẹp trang phục cổ điển không ạ? Hoặc nếu người có dáng khá mũm mĩm, đâu là những lưu ý để chinh phục phong cách này ạ?

Không riêng gì style cổ điển mà theo mình, những ai may mắn sở hữu dáng người mi nhon, thon gọn thì mặc gì cũng đẹp. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa chị em có body mũm mĩm lại không thể diện trang phục vintage. Chỉ cần trang phục phù hợp với vóc dáng theo nguyên tắc “đẹp khoe, xấu che” thì mình tin rằng ai cũng có thể mặc đẹp style cổ điển. 

Chị Trần Hằng cho biết đa phần những kiểu của phong cách vintage là kín cổng cao tường, ôm eo, xòe dưới, tay bồng… thế nên cô nàng có dáng thon gầy khi mặc kiểu đồ này lại càng thêm xinh. 

Đối với những chị em mũm mĩm hơn, qúy cô U35 cho biết những kiểu áo hay đầm có hở cổ (cổ tim, cổ chữ U...) chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Ngoài ra, nàng nên chọn những mẫu đồ ít phồng quá nhiều, bèo nhún quá to và nên mặc những kiểu váy đầm có phom chữ A xoè nhẹ. 

Cuối cùng, rất mong chị có thể chia sẻ những tips dành cho các chị em Eva để ai cũng có thể mặc đẹp như chị!

Ngoài những bí quyết chọn đồ mình đã đề cập ở trên, mình tin rằng phụ nữ nào cũng có thể mặc đẹp nếu tự tin vào chính mình và có thần thái cuốn hút. Dù sở hữu tài phối đồ cao siêu hay có nhiều đồ đẹp trong tủ đi chăng nữa, điều quan trọng nhất vẫn là khí chất của bạn toát ra. Và mình hoàn toàn tin rằng điều cốt lõi và điểm chính thu hút của 1 người phụ nữ vẫn là khí chất chứ không phải phục sức bên ngoài.

“Khi bản thân mỗi người toát lên được khí chất riêng thì khi đó, bộ trang phục bạn khoác lên người chỉ là “nhân vật phụ”, giúp bạn tỏa sáng hết cỡ”, chị Trần Hằng gửi gắm đến chị Eva. 

Xin chân thành cảm ơn những chia sẻ hữu ích của chị Trần Hằng.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/dam-me-dien-do-vintage-co-dien-ma-khong-nham-nguoi-dep-da-nang-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/dam-me-dien-do-vintage-co-dien-ma-khong-nham-nguoi-dep-da-nang-co-2-con-van-dep-chuan-nang-tho-51202210710144330.htm

Người đẹp tuổi trung niên đi làm mặc đồng phục 8 tiếng, rời công sở "lên đồ" thời thượng như gái đôi mươi
Phong cách thời trang của chị Lê Thuý Hằng khiến dân tình không khỏi bất ngờ vì quá trẻ trung và thời thượng so với tuổi thật.
Bấm xem >>

Gặp gỡ nhân vật đẹp

Theo Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây