Cụ bà tóc muối tiêu ăn mặc loè loẹt ra phố, U75 diện váy ngắn cũn sành như gái trẻ

Thứ năm - 22/09/2022 03:44
Cụ bà 73 tuổi người Nhật Bản Naito Asami mặc đẹp bất chấp tuổi tác khiến các tín đồ thời trang cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.
Cụ bà tóc muối tiêu ăn mặc loè loẹt ra phố, U75 diện váy ngắn cũn sành như gái trẻ

Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ càng có tuổi thì càng trở nên xuề xoà, không còn chăm chút vẻ bề ngoài như hồi trẻ, phong cách ăn mặc cũng theo đó càng trở nên “già” hơn. Thế nhưng, một cụ bà người Nhật Bản dù đã đến độ tuổi “thấp thập cổ lai hy” nhưng vẫn rất tự tin ăn diện sành điệu không thua kém giới trẻ bây giờ. Đó chính là bà Naito Asami - người đã bước sang tuổi 73 nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi lối tư duy thời trang độc đáo của mình.

Bà Naito Asami mặc dù đã không còn xuân sắc nhưng vẫn được yêu thích bởi phong cách ăn mặc không kém giới trẻ. 

Bà Asami là blogger thời trang nổi tiếng khắp thế giới khi sở hữu hơn 90 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Bà đã từng theo chồng sang châu Âu để kinh doanh xe hơi nên cũng vì thế mà bà có cơ hội tiếp thu văn hoá ăn mặc rất đa dạng. Với phương châm “thời trang không có ranh giới tuổi tác”, bà Asami luôn ăn diện rất “trendy”, phù hợp với xu hướng thời trang giới trẻ hiện nay. Với vốn hiểu biết sâu rộng về thời trang, bà thường xuyên mix & match những bộ trang phục đơn giản trở nên thời thượng, thanh lịch cân xứng với khí chất của bà.

Người lớn tuổi hầu hết đều có tông da vàng và sậm màu nên bà luôn chọn màu có độ bão hoà cao để trông nước da nhìn khoẻ mạnh hơn. Vậy nên, bà thường chọn chất liệu nổi nhưng không phản quang làm tổng thể hài hoà, không bị rối mắt. 

Bà luôn "chạy" theo trend thời trang của người trẻ với các style ăn mặc hot hit. Bộ trang phục với 3 tông màu chủ đạo là trắng - đen - be tạo nên tổng thể tuyệt vời, vừa trẻ trung vừa hiện đại, kết hợp với chiếc túi cùng màu trông bà thêm phần khí chất. 

Tưởng rằng người già sẽ kén các bộ trang phục sáng màu vì mặc vào trông sẽ bị "lố", tuy nhiên bà Asami đã chứng minh điều ngược lại. Bà rất tự tin diện xuống phố những bộ cánh không chỉ có màu sắc sặc sỡ mà còn có thiết kế vô cùng độc đáo. Bộ đôi trang phục màu hường phấn nổi bật phối cùng quần jeans hay quần ống suông thì vẫn cứ là "đẹp hết nấc".

Bà Naito Asami thường xuyên ăn diện theo kiểu tone - sur - tone để tăng phần thanh lịch.

Bộ đồ màu đen huyền bí có thiết kế gấu quần cắt xẻ vô cùng mới lạ.

Bộ trang phục kẻ sọc xanh tươi tắn, trẻ trung được quý bà mix & match sành điệu cùng đôi giày màu neon và chiếc vòng cổ đa sắc màu làm toát lên khí khái sang chảnh.

Bộ đồ có màu sắc chói sáng đặc biệt kén người mặc nhưng khi khoác lên người bà Asami thì lại đẹp không tưởng. 

Sở thích diện đồ ngắn của bà Naito Asami nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo người trẻ trên thế giới. Mặc dù đã qua tuổi xế chiều nhưng bà không ngần ngại khoe đôi chân của mình khi diện váy ngắn hoặc quần short.

Đôi chân trắng bóc của bà Naito Asami được khoe trọn khi bà diện đồ ngắn qua đầu gối. 

Chiếc miniskirt vải jean độc lạ phối cùng áo phông và đôi sneakers thêm phần năng động. Bà còn tạo điểm nhấn cho set đồ với chiếc áo khoác da đặt hững hờ trên vai khiến tổng thể vừa cá tính vừa thời trang.

Các trang phục của bà có nhiều thiết kế khá độc đáo, chủ yếu là các trang phục có kích thước rộng rãi, không ôm sát cổ. Nhờ vậy dù lớn tuổi nhưng bà Naito Asami vẫn đem tới cảm giác vô cùng phóng khoáng. 

Mốt diện boots cá tính cũng không thoát nổi con mắt của bà Asami khi bà phối item này với áo blazer và chân váy cùng kiểu.

Chiếc áo len tweed ấm áp phối cùng chân váy da màu đỏ vô cùng phù hợp nhưng hai chiếc tất cọc cạch mới là nhân vật chính của cả bộ đồ. Bà Asami cố tình đeo nhầm để tạo nét độc đáo cho set đồ, vừa vui nhộn vừa độc đáo.

Ngoài ra, nếu theo dõi trên trang cá nhân có thể thấy bà có sở thích sưu tầm những món phụ kiện độc lạ và vô cùng đáng yêu. Có những món đến từ thương hiệu lớn nhưng lại có những thứ đồ "chưa được bóc giá". Những món phụ kiện đều được bà mix & match rất "hợp rơ", rất đáng để phái đẹp học hỏi.

Chiếc áo khoác lông hoạ tiết da beo không quá mới lạ nhưng khi phối cùng với tất chân màu hồng thì chắc chắn đây là set đồ chỉ có bà Naito Asami mới có thể nghĩ ra. Bà còn lựa chọn đeo thêm một chiếc găng tay màu đen để đem tới diện mạo thời trang cổ điển, thanh lịch.

Có thể nhận thấy bà Asami thường xuyên để tóc búi cao để tạo cảm giác trẻ trung, chiếc khăn bandana quấn trên đầu là sự lựa chọn tuyệt vời với kiểu tóc này. Chiếc túi 7 sắc cầu vồng hút trọn spotlight vì vừa lấp lánh vừa sành điệu.

Nhẫn và vòng tay là phụ kiện không thể thiếu của bà Naito Asami.

Chiếc khuyên tai giống như chiếc gương phản chiếu độc đáo của quý bà người Nhật Bản.

Với kiến thức về thời trang sâu rộng của mình, bà Naito Asami đã góp phần lan toả lối sống tích cực đến với giới trẻ hiện nay qua cách ăn mặc, phối đồ độc đáo được bà chia sẻ trên trang cá nhân. Bà đã chứng minh mình "già về tuổi tác chứ không già về tinh thần" qua các hình ảnh, từ đó nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo các bạn trẻ trên thế giới.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cu-ba-toc-muoi-tieu-an-mac-loe-loet-ra-pho-u75-mac-vay-ngan-cun...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cu-ba-toc-muoi-tieu-an-mac-loe-loet-ra-pho-u75-mac-vay-ngan-cun-sanh-nhu-gai-tre-51202221921264810.htm

Quý bà đầu bạc phơ vẫn mặc quần jeans rách rưới, ăn diện trẻ trung kém gì thiếu nữ!
Chiếc quần jeans rách dường như là item có mặc xuyên suốt trong phong cách đời thường của quý bà 70 tuổi Hyun Joo.
Bấm xem >>

Mặc đẹp mỗi ngày

Theo Bông (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây