Con gái đệ nhất mỹ nhân Philippines diện bikini khoe chân dài, càng lớn đồ bơi càng hở hang

Thứ bảy - 02/01/2021 07:51

Con gái đệ nhất mỹ nhân Philippines diện bikini khoe chân dài, càng lớn đồ bơi càng hở hang

Chỉ khoe một khoảnh khắc xúng xính đồ bơi, bé Zia - con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines đã làm mạng xã hội chao đảo.

Có bố là tài tử màn ảnh và mẹ là đệ nhất mỹ nhân Philippines, Zia từ khi ra đời đã nổi tiếng và nhận được sự quan tâm không chỉ của người dân trong nước mà còn ở làng giải trí châu Á. Từ bé, nhóc tì đã thừa hưởng những nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, nổi bật với mũi cao thanh tú, mắt đen láy. Ở tuổi lên 5, Zia được xem là nhóc tì nổi tiếng chẳng hề thua mẹ vì ngoại hình và phong cách lúc nào cũng "đốn tim" mọi ánh nhìn. 

Càng lớn, Zia càng đáng yêu và trở thành gương mặt đắt show quảng cáo ở đất nước ngàn đảo. Trong mọi hình ảnh chụp cùng gia đình, nhóc tì 5 tuổi luôn toả sáng với nụ cười rạng rỡ, biểu cảm đáng yêu. 

Nhắc đến Zia, không chỉ nhan sắc thiên thần được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu, phong cách thời trang vô cùng hút mắt và đa màu sắc của nhóc tì này cũng là điều làm bao người phải xuýt xoa. Mới đây, hình ảnh con gái đệ nhất mỹ nhân Philippines diện bikini khoe đôi chân dài tít tắp tiếp tục thu về sự quan tâm đông đảo của dân tình. 

Chỉ mới 5 tuổi thế nhưng trong bộ đồ bơi một mảnh màu sắc, Zia đã khoe được tỷ lệ vóc dáng cân đối, nhất là đôi chân dài. Thiết kế áo tắm phần lưng sau màu hồng và phía trước là những dải bèo xếp tầng đủ màu sắc mang đến nét đáng yêu cho Zia. 

Theo dõi Zia nhiều năm qua, đây có lẽ cũng là lần hiếm hoi vóc dáng của nhóc tì được khoe cận cảnh như vậy. Bởi thông thường, khi đi bơi cùng gia đình, cô bé đều được mẹ cho diện những thiết kế áo tắm kín đáo, gồm áo và quần chứ không mang kiểu dáng mát mẻ như kiểu monokini mới đây. 

Đồ tắm tay dài màu hồng phối xanh in hoạ tiết xứ sở thần tiên được Zia trưng dụng khi đi bơi cùng gia đình. Kiểu trang phục này sẽ giúp cô bé tránh được ánh nắng tác động lên làn da. 

Hầu như mọi trang phục đi tắm biển, đi bơi của Zia đều in hình công chúa hay nhân vật hoạt hình dễ thương, ngọt ngào.

 Việc chọn đồ không quá hở cũng chẳng quá kín sẽ giúp nhóc tì thoải mái hơn trong các hoạt động bơi lội.

Đôi khi, Zia sẽ được mẹ cho diện những set đồ bơi hoạ tiết hoa lá rực rỡ. Sắc màu trang phục tươi tắn luôn là sự lựa chọn của Marian dành cho con gái cưng.

Vốn là cô bé rất thích bơi lội thế nên ngay từ bé, Zia đã được mẹ sắm cho không ít trang phục phục vụ cho hoạt động này. 

Dễ dàng nhận thấy, kiểu dáng đồ bơi mà Marian cho con diện ngày một đa dạng, hở hang và màu sắc hơn, nhưng lúc nào cũng phù hợp với lứa tuổi của bé. Và không chỉ trong khoản sắm sửa áo tắm cho con, bà mẹ đẹp nhất Philippines còn rất đầu tư cho phong cách ăn mặc hàng ngày của Zia. Với mỗi sự kiện và hoàn cảnh khác nhau, cô bé lại được khác điểm tô cho vẻ ngoài thêm đáng yêu bằng những trang phục vô cùng xinh xắn. 

- Váy đầm công chúa dành cho các bữa tiệc

Để phù hợp với hình tượng ngọt ngào và đáng yêu của con gái, Marian Rivera không tiếc tiền sắm cho Zia đủ kiểu váy đầm công chúa theo nhiều phong cách khác nhau. Trong đó, những chiếc váy xoè bồng, xếp voan và mang sắc màu rực rỡ là item chiếm không gian lớn trong tủ đồ. 

Không chỉ được mẹ phối đồ hòa hợp giữa váy áo, phụ kiện mà Zia được mẹ lựa chọn cũng hoàn toàn hợp rơ với tổng thể. Đơn cử như mẫu váy đa màu sắc nhưng có tông hồng chủ đạo này, một chiếc nơ cài tóc lại càng giúp Zia nổi bần bật. 

Với bộ váy xanh pastel ngọt ngào, phụ kiện nơ cài tóc mà Zia sử dụng cũng phải cùng tông để góp phần làm bật lên vẻ ngoài hợp nhất, đáng yêu.

Cứ mỗi khi diện váy công chúa màu trắng bồng bềnh, Zia lại trông xinh xắn hệt những thiên thần nhỏ. Chất liệu trang phục voan thoáng khí hay satin hút mồ hôi được người mẹ mỹ nhân sử dụng sẽ giúp cô bé có thể thoải mái vui chơi, vận động cả ngày dài.

- Trang phục hoá trang độc đáo dành cho ngày Halloween, ngày lễ lớn

Diện trang phục tông hồng được kết hoa hết sức đẹp mắt, Zia hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài trông như một vũ công nhí vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Chiếc áo được kết hoa mà nhóc tì diện trên mình cũng được khen là sáng tạo. 

Trong ngày lễ của mẹ, nhóc tì nổi tiếng nhất Philippines đã được mẹ cho hóa thân thành "Người hùng Darna" -  một vai diễn từng làm nên tên tuổi của Marian Rivera. Trang phục thiếu vải nhưng rất độc đáo, phối thêm loạt phụ kiện như mũ đội đầu, vòng tay... mang đến cho vẻ ngoài của Zia thêm phần ấn tượng. 

Một lần khác, Zia hoá thân thành nàng tiên cá Dyesebel - vai diễn nổi tiếng của người mẹ minh tinh trong quá khứ. Thông qua trang phục hoá trang mà nhóc tì 5 tuổi mặc trên người, ai cũng phải dành lời khen ngợi không ngớt cho sự đầu tư và khéo léo của Marian Rivera. 

Trong ngày lễ Halloween năm 2020 vừa qua, Zia Dantes được mẹ cho diện trang phục thành công chúa Jasmine trong truyện cổ tích với bộ trang phục Ấn Độ cách điệu. Mái tóc cũng được nối dài và cột theo đúng nguyên bản nhằm mang đến hình tượng nàng Jasmine chân thật nhất. 

- Quần áo đơn giản, thoải mái dành cho các hoạt động ngày thường

Lộng lẫy trong các bữa tiệc, chơi trội khi hoá trang nhưng trong các hoạt động thường ngày, Zia lại được mẹ cho diện những bộ cánh đơn giản và thoải mái hơn. Việc diện quần và áo sẽ giúp cô bé di chuyển thuận tiện trong các hoạt động.

Dù ăn mặc giản dị, nhưng trang phục màu sắc tươi sáng luôn là ưu tiên hàng đầu của Marian dành cho con gái. Bởi những gam màu này sẽ mang đến cho các bé vẻ ngoài tràn đầy năng lượng và phù hợp lứa tuổi.

Đi du lịch cùng mẹ, Zia cũng được mix match năng động và cá tính với quần jeans và áo phông hệt set đồ của mẹ. Sự đồng điệu trong phong cách cũng là yếu tố thời trang được mẹ con nhà mỹ nhân đẹp nhất Philippines áp dụng thường xuyên.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/con-gai-de-nhat-my-nhan-philippines-dien-bikini-khoe-chan-dai-c...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/con-gai-de-nhat-my-nhan-philippines-dien-bikini-khoe-chan-dai-cang-lon-do-boi-cang-ho-hang-51202111224740305.htm

Mẹ con Hoa hậu chăm đầu tư váy áo đồng điệu, đi đâu cũng diện đẹp đều ngỡ chị em
Có cô con gái xinh xắn được dự đoán sẽ trở thành hoa hậu tương lai, chẳng trách Hà Kiều Anh rất chăm lên đồ đôi để hai mẹ con cùng xúng xính.
Bấm xem >>
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây