Cố vấn BGK hé lộ lý do chọn Thu Ngân là HH Bản sắc Việt

Thứ bảy - 13/08/2016 02:06

Cố vấn BGK hé lộ lý do chọn Thu Ngân là HH Bản sắc Việt

Á hậu Thu Hương cũng giải đáp việc chọn Thúy Hằng – người đẹp bị chê bai nhan sắc làm á hậu 1.

 

Chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016

Ngày 7.8 vừa qua, chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu đã được tổ chức ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Người đẹp giành vương miện chung cuộc là Trần Thị Thu Ngân, du học sinh Thụy Sĩ. Mới đây, á hậu Thu Hương – cố vấn giám khảo của cuộc thi này đã hé lộ lý do cô gái 20 tuổi này được chọn làm hoa hậu đầu tiên của đấu trường nhan sắc này:

Á hậu chia sẻ: “Ở Thu Ngân, có đầy đủ những yếu tố mà Ban giám khảo cũng như Ban tổ chức mong muốn ở một hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu. Đó là: Xinh đẹp, trí tuệ, tài năng và tấm lòng nhân ái. Bên cạnh đó, cô còn có sự tự tin, năng động và vốn ngoại ngữ tốt để hội nhập với thế giới, quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế”.

Cố vấn Thu Hương cũng khẳng định một lần nữa rằng, không hề có chuyện một số thí sinh biết trước câu hỏi hay kết quả được sắp đặt. Người đẹp cho hay, trong suốt quá trình diễn ra chung kết, ban cố vấn đã có những buổi huấn luyện và đào tạo cho cả 39 thí sinh để đảm bảo họ có sự chuẩn bị tốt nhất về tâm lý. Tất cả các thí sinh đều được học như nhau và không có bất cứ sự thiên vị nào xuyên suốt cuộc thi.

 

 

Á hậu Thu Hương (váy đen) đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu

Trên cương vị là một cố vấn giám khảo, á hậu Thu Hương bày tỏ, cô rất tự tin vì bản thân từng kinh qua nhiều cuộc thi sắc đẹp, ở nhiều vai trò, vị trí khác nhau nên có thể giúp giám khảo đánh giá thí sinh chính xác hơn.

Bên cạnh đó, người đẹp Hà Nội cũng cho biết, bản thân cô đã vào vai huấn luyện viên, quản lý và cố vấn cho các em cách thể hiện bản thân tốt nhất trước giám khảo và công chúng. “Tôi hướng các em tìm đến khía cạnh tích cực của cuộc thi, thay vì tính đố kỵ, ganh ghét len lỏi trong tâm trí”.

Chọn được một người khá xứng đáng cho vương miện nhưng về mặt bằng chung, Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu lại bị đánh giá là có dàn thí sinh chưa đồng đều. Đứng trước những nhận định này, á hậu Thu Hương cho rằng, mỗi thí sinh đều có một nét cá tính riêng, tạo nên sự đa dạng của cuộc thi. Nét đẹp của du học sinh và Việt kiều thì có phần khác từ cách thể hiện tới cá tính, có một số người còn rụt rè nhưng cô tin rằng, họ sẽ ngày càng hoàn thiện hơn.

 

 

Á hậu Thu Hương khẳng định, Thu Ngân có đầy đủ tố chất mà Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu đang tìm kiếm

Cũng theo cô, khó khăn nhất của ban giám khảo và ban cố vấn khi tuyển lựa thí sinh là do năm nay có quá nhiều cuộc thi sắc đẹp, khiến thí sinh bị phân tán. “Cuộc thi lại tổ chức lần đầu tiên, nên việc thu hút và thuyết phục thí sinh quốc tế tham dự không hề dễ dàng. Thật may mắn là chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ của bạn bè trong nước và quốc tế để có được nhiều thí sinh chất lượng”.

Lựa chọn được một hoa hậu mà nhiều ngươi đánh giá cao, tuy nhiên á hậu 1 của cuộc thi – Phạm Thúy Hằng lại bị không ít khán giả chê. Họ cho rằng Thúy Hằng vừa không cao, lại có gương mặt lẫn thể hình rất bình thường. Trước ý kiến này, á hậu Thu Hương thừa nhận, Thúy Hằng không phải gương mặt nổi bật từ vòng đầu nhưng lại tạo nhiều ấn tượng ở vòng đối thoại trực tiếp vì sự thông minh khi giao tiếp.

“Thúy Hằng là đại diện phù hợp cho hình ảnh của thế hệ trẻ Việt Nam năng động, mạnh mẽ, cá tính. Tôi nghĩ rằng đó là lý do Thúy Hằng được trao danh hiệu á hậu 1” – cố vấn giám khảo Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu chia sẻ.

 

Á hậu 1 Phạm Thúy Hằng

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây