Cỏ Mây Shop: Xu hướng thời trang trẻ cho các nàng chuộng phong cách nữ tính

Thứ bảy - 12/06/2021 15:47

Cỏ Mây Shop: Xu hướng thời trang trẻ cho các nàng chuộng phong cách nữ tính

Thời trang tạo được sức hút lớn nhờ thiết kế nổi bật, phong cách bắt kịp các xu hướng mới nhất. Và Cỏ Mây Shop là kênh mua sắm thời trang dành cho các nàng không thể bỏ qua.

Với những set đồ hợp mốt và năng động, Cỏ Mây Shop là địa chỉ mua sắm thời trang được đánh giá là "hàng đẹp giá hữu nghị" đang nhận được sự yêu mến của chị em phụ nữ. Chủ yếu theo đuổi phong cách trẻ trung khi đơn giản khi đan xen đường nét và họa tiết. Đối với các set đầm váy, shop chủ yếu tuyển chọn các item có màu tối giản như đen, trắng, xanh đen, nâu,... kết hợp với họa tiết tinh tế từ hoa cỏ, kẻ sọc hay caro,... nhỏ xinh làm điểm nhấn.

Ngoài ra shop còn phát triển thêm về mảng streetstyle, luôn cập nhật và tuyển chọn các set đồ cá tính mạnh mẽ, đủ chất "bụi đời" cho các cô gái yêu thích sự năng động thỏa thích tung hoành khắp mọi nẻo đường.

Cỏ Mây Shop chủ yếu khai thác đối tượng trẻ trung, thế nên đến với shop các nàng có rất nhiều lựa chọn không thể chối từ. Chẳng hạn như từ những chiếc đầm màu trơn trông đơn giản nhưng khi lên đồ thì không hề kém cạnh sự duyên dáng; đầm hở vai "cực cuốn" sẽ là items không thể thiếu cho mùa hè; hay những bộ cánh vừa đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, vừa khéo léo khoe đôi vai gầy gợi cảm của nàng…

Cho đến những chiếc váy sắc màu trắng và hồng trên mẫu áo tay phồng này, giúp các cô nàng bỗng ngọt và nhiều cảm hứng hạnh phúc hơn; đôi chút phá cách với style gọn nhẹ nhưng vẫn tinh tế cho những buổi dạo chơi ngắn, thì với set đồ tôn da này sẽ là sự lựa chọn cực kì phù hợp cho nàng.

Và những thiết kế hoa văn mùa hè chứa trọn sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết của các mẫu đầm, sẽ là lựa chọn tuyệt vời của nàng cho mọi buổi dạo chơi cực kì ngọt ngào, thể hiện sự tươi trẻ và trong trẻo với những mẫu đầm khoe vai cực gợi cảm.

Có thể nói Cỏ Mây Shop chính là thế giới đầm dành cho những ai đam mê sự dịu dàng, nữ tính và thanh lịch. Tỉ mỉ trong từng đường may, chất lượng vải phù hợp với thời tiết và xu hướng của thời đại,khi đến Cỏ Mây Shop, rất khó để bạn có thể tìm thấy sản phẩm lỗi mốt hay kém chất lượng tại đây.

Mua sắm thời trang là nhu cầu không thể thiếu của mọi người, nhất là khi chúng ta đang sống trong thế giưới công nghiệp thời trang. Nắm được thực tế đó, Cỏ Mây Shop luôn săn lùng và tìm những nguồn hàng uy tín, chất lượng, đặc biệt giá thành phải chăng để tất cả chị em đều có cơ hội được khoác lên mình những bộ trang phục đẳng cấp, sành điệu, thanh lịch.

Trong thời gian dịch, thực hiện giãn cách xã hội, vì thế Cỏ Mây Shop cũng khuyên khách hàng hạn chế đến cửa hàng. Chỉ cần lướt vào trang fanpage, Cỏ Mây luôn sẵn sàng đem đến cho quý khách những sản phẩm thời trang đẹp nhất, chất lượng và cam kết nhận hàng đúng như những gì đã thấy qua livestream và hình ảnh đã chụp. Cỏ Mây Shop luôn nhiệt tình, niềm nở tư vấn, phản hồi những ý kiến thắc mắc của người mua về nguồn hàng, giá cả,... nhằm chiếm được niềm tin và sự yêu mến của khách nhiều hơn.

Cỏ Mây Shop

Facebook: https://www.facebook.com/CoMayTayNinh/

Địa chỉ: 262 Huỳnh Công Giản, KP7, P3, TP Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

Hotline: 096 801 57 52

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-may-shop-xu-huong-thoi-trang-tre-cho-cac-nang-chuo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-may-shop-xu-huong-thoi-trang-tre-cho-cac-nang-chuong-phong-cach-nu-tinh-d277813.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây