Chồng kém tuổi, bà xã Quý Bình U50 vẫn "san bằng" cách biệt tuổi tác nhờ chăm ăn diện trẻ trung

Thứ năm - 18/02/2021 04:48

Chồng kém tuổi, bà xã Quý Bình U50 vẫn "san bằng" cách biệt tuổi tác nhờ chăm ăn diện trẻ trung

Phong cách thời trang vô cùng trẻ trung và ngọt ngào của bà xã Quý Bình chính là một trong những yếu tố giúp cô luôn xứng đôi khi đi bên cạnh người chồng kém tuổi.

Cuối tháng 12 vừa qua, Quý Bình chính thức tìm được bến đỗ đời mình bên bà xã Ngọc Tiền, là tổng giám đốc của một công ty bất động sản và thuộc thế hệ 7X, hơn nam diễn viên nhiều tuổi. Thời điểm đó, việc chênh lệch về tuổi tác cũng như ngoại hình của cả hai vấp phải không ít bàn tán của dân mạng. Tuy nhiên, đến nay cặp đôi vẫn liên tục dành tình cảm ngọt ngào cho nhau và làm dân tình chuyển sang phần ngưỡng mộ phần nhiều. 

Ở ngưỡng ngoài 40, bà xã doanh nhân của Quý Bình sở hữu nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ. Phong cách thời trang của nữ CEO trước đây cũng theo đuổi sự tối giản và nền nã.

Tuy nhiên, theo dõi bà xã nam diễn viên 8X dạo gần đây, không khó để thấy được nữ doanh nhân cũng có sự chuyển mình mới mẻ hơn trong phong cách ăn mặc. Chính việc chăm chút hơn cho mặt ngoại hình cũng cho thấy phần nào bà mẹ 2 con đang "bắt kịp" ông xã về phong độ. 

- Street style cá tính và gợi cảm ngút ngàn

Không có chiều cao lý tưởng, thế nhưng ưu điểm của nữ doanh nhân chính là đôi chân trắng nõn và nuột nà, chính vì vậy, lối "lên đồ" với quần short ngắn cũn cỡn thường được người đẹp tích cực "lăng xê" ra phố. Mỗi lần kết thân cùng phong cách ăn mặc đầy phóng khoáng và chất chơi này, ai nấy cũng dễ dàng thấy được bà xã Quý Bình cũng trẻ trung đâu thua gì hội gái teen. 

Diện quần short ngắn tua rua, nữ CEO mix match cùng chiếc áo tay dài xuyên thấu vừa ngọt ngào vừa sexy. Trang phục mang tông trắng - hồng cũng là cặp đôi tông màu giúp phái đẹp trông trẻ trung hơn tuổi thật. 

Đổi sang kiểu áo sơmi oversize, Ngọc Tiền phối cùng quần da đen chất lừ. Không dừng lại ở đó, cách kết hợp cùng boots da cao đến đầu gối cũng là một tuyệt chiêu phối đồ đầy ấn tượng và sành điệu của cô. 

Đi du lịch biển, đâu phải cứ kết thân cùng bikini mới là "chuẩn bài". Mặc dù diện áo sơmi đi biển thế nhưng Ngọc Tiền vẫn mang đến vẻ ngoài đầy mát mẻ và phóng khoáng. Đó là vì người đẹp ngoài tuổi 40 đã khéo léo chạy theo mốt "giấu quần" và chọn cho mình chiếc áo xuyên thấu quyến rũ. 

Vẫn là chiếc quần da và boots cao quá gối đơn giản nhưng cá tính, song khi mix cùng áo dây viền ren mỏng manh, bà mẹ 2 con lại mang đến combo thời trang sexy khó tả. Để mang đến sự sang chảnh cho tổng thể cũng như giảm bớt đi sự phô trương da thịt quá đà, bà xã quý Bình còn cao tay mix thêm 1 chiếc blazer trung tính. 

- Đi du lịch "lên đồ" bánh bèo siêu ngọt ngào

Không gói gọn mình trong một phong cách, bà xã Quý Bình đôi khi còn chuyển sang diện style ngọt ngào và điệu đà hệt những cô gái đôi mươi. Thường thấy, màu sắc trang phục mà bà mẹ 2 con trưng dụng thường nghiêng về các tông màu tươi sáng, dịu dàng. Hoạ tiết trang phục cũng được lựa chọn sao cho vừa "hack" dáng vừa "nịnh" tuổi khéo léo. 

Khoác lên mình chiếc váy hoa hồng bèo nhún điệu đà, thế nhưng thay vì mang đến cảm giác sến súa, bà xã Quý Bình lại kiêu kì như một nàng tiểu thư. Sự tinh tế trong cách chọn giày quai mảnh đi kèm với trang phục giúp cho đôi chân nữ CEO trông dài miên man cũng như giảm đi sự nặng nề và cầu kì dễ dìm dáng.  

Mặc chiếc váy đỏ rực rỡ, không gì thích hợp hơn để mang đến cho bà mẹ 2 con sự tươi mới và hài hoà trong phong cách là một chiếc áo trắng. Thoạt nhìn qua set đồ khá đơn giản, nhưng trên thực tế combo váy midi và áo sweater lại rất được lòng hội chị em vì có thể giúp phái đẹp "ăn gian" tuổi tác đỉnh cao. 

Vẫn là chiếc áo phông trắng đơn giản, thế nhưng khi Ngọc Tiền mix cùng chân váy ngắn kẻ sọc, tổng thể lại mang đến nét năng động hơn so với khi mix với chân váy dài. 

Đôi lúc, bà mẹ 2 con cũng không ngại thử thách bản thân với cây đồ tụ hội đủ 3 màu sắc hồng - xanh - đỏ vô cùng bắt mắt. Sự mix match ngỡ không liên quan nhưng lại khá hài hoà giúp cô trông trẻ trung như hội gái U30. 

Có lúc, bà mẹ 2 con làm dân tình ngỡ ngàng không dám tin vào mắt mình đây chính là nữ CEO đã ngoài 40 vì lối ăn mặc sành điệu chẳng thua gì giới trẻ. Đặc biệt là những khi Ngọc Tiền mặc váy hoa suông rộng, thay cao gót bằng đôi sneakers và túi cầm tay bằng chiếc balo. 

- Thời trang công sở quý phái và sang chảnh

"Lên đồ" ra phố sành điệu và chất chơi, thế nhưng khi đến công sở, bà xã nam diễn viên "Bao giờ có yêu nhau" lại trở về với hình ảnh có phần trang nhã và sang chảnh hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà hình ảnh của nữ doanh nhân trở nên dừ và mờ nhạt. 

Kết thân cùng bộ váy trắng ren đơn giản, nhưng cách để bà mẹ 2 con trông mảnh mai hơn chính là chọn kiểu cổ chữ V cũng như phom dáng ôm vừa vặn đường cong hình thể. 

Với bộ váy đen đơn giản, nhưng lối cách điệu ở phần cổ cũng như cách mix match cùng phụ kiện đã giúp cho Ngọc Tiền trông trẻ trung và thu hút hơn. 

Mặc blazer và áo blouse chuẩn style công sở, thế nhưng bà mẹ 2 con lại "phá cách" phối cùng quần short để vừa khoe chân dài vừa tạo nên sự mới mẻ trong phong cách. Cây đồ màu be với các sắc độ đậm nhạt được phối hợp hài hoà cũng là cách giúp nữ doanh nhân nhận về nhiều lời khen ngợi cho gout thẩm mỹ cao của mình. 

Quả thật, ngắm nhìn phong cách "lên đồ" của Ngọc Tiền, hẳn ai cũng sẽ phải công nhận rằng tuy lớn hơn chồng nhiều tuổi, thế nhưng nữ doanh nhân vẫn biết cách "san bằng" cách biệt này qua lối ăn mặc đậm chất trẻ trung và sành điệu đâu thua gì ai. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chong-kem-tuoi-ba-xa-quy-binh-u50-vansan-bang-cach-biet-tuoi-ta...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chong-kem-tuoi-ba-xa-quy-binh-u50-vansan-bang-cach-biet-tuoi-tac-nho-cham-an-dien-tre-trung-51202117222326249.htm

Đôi vợ chồng đồng lòng nhất Vbiz trong khoản biến hóa phong cách gọi tên Thu Trang - Tiến Luật
Cặp đôi danh hài sành điệu hơn trong những set đồ và thần thái hơn hẳn thuở mới cưới.
Bấm xem >>
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây