Chiếc quần “thị phi” nhất 2020 là quần bó chẽn: không chỉ hotgirl, đến Hoa hậu cũng khó mặc đẹp

Thứ hai - 21/12/2020 07:39

Chiếc quần “thị phi” nhất 2020 là quần bó chẽn: không chỉ hotgirl, đến Hoa hậu cũng khó mặc đẹp

Nổi lên như một item xuất hiện khắp các mặt báo trong năm 2020, thế nhưng quần bó chẽn lại mang về nhiều tiếng xấu chỉ vì món đồ này đã làm hại không ít các chị em.

Không kém gợi cảm và thời thượng như các kiểu váy áo xẻ ngực sâu hun hút hay ngắn cũn cỡn, quần bó cũng là item rất được hội chị em ưa chuộng. Bởi bên cạnh khả năng phô diễn đường cong phần thân dưới một cách kín đáo, item này còn có thể kéo dài đôi chân thêm miên man. 

Tuy nhiên, dẫu là món thời trang được "lăng xê" rầm rộ trên nhiều mặt trận, từ phòng tập, street style hay thậm chí thảm đỏ, kiểu quần này vẫn được cho là không hề đơn giản để mặc đẹp. Trong năm 2020, sự "xuống cấp" phong cách của hàng loạt các người đẹp chỉ vì chiếc quần tai hại này đã cho khiến quần bó chẽn trở thành món đồ thị phị nhất năm. 

Trên thực tế, kiểu quần bó trước đây thường được chị em trưng dụng có tên gọi quần legging, thường được dùng khi đi tập. Tuy nhiên, vì tính thoải mái của item này mà nhiều chị em vô tư diện cả ra phố. 

Đáng quan ngại hơn, nhiều người đẹp vì chọn quần có chất vải mỏng manh, diện cùng với áo ngắn cũn cỡn vô tình lại tạo nên một tổng thể trông vô cùng kém duyên, khó nịnh mắt. 

Cũng vì món đồ mỏng manh và bó sát hình thể này mà nhiều chị em đã rơi vào tình huống "đỏ mặt" không mong muốn, dù khoe được đôi chân dài thẳng tắp đến đâu cũng vẫn bị nhận điểm trừ to đùng. Không chỉ hội hot girl châu Á, ngay cả làng giải trí Việt cũng có không ít quý cô ăn điểm trừ phong cách vì chiếc quần tai hại này.

Trong đó nổi bật là Miu Lê. Trưng dụng chiếc quần bó sát có chiều dài trên gối từ khi đi tập gym và "bưng" cả ra phố, Miu Lê nhận về không ít lời chê bai của dân mạng. Giá mà cô nàng chọn kiểu quần dày dặn hơn, hay mix cùng 1 chiếc áo trùm hông, tổng thể sẽ trở nên ấn tượng hơn hẳn. 

Là mỹ nhân sở hữu gout thời trang sành điệu miễn chê, ấy vậy mà cũng có lúc Quỳnh Nga phải đầu hàng vì sự cố trang phục. Với chiếc quần thiếu tinh tế, thừa phô phang lại cộng thêm dáng ngồi không mấy đẹp mắt, hình ảnh này của nàng Cá sấu chúa từng một thời nhận không ít chỉ trích của dân mạng. 

Trong trường hợp của Mai Phương Thuý, không thể phủ nhận set đồ hồng nàng Hậu trưng dụng rất đẹp mắt và phù hợp với một sự kiện mang tính thể thao. Tuy nhiên, cũng vì chiếc quần "thị phi" in hằn vùng nhạy cảm mà Mai Phương Thuý cũng rơi vào bảng xếp hạng sao xấu của tuần.  

Hoá thân thành nàng công chúa Jasmine đầy quyến rũ, nhưng H'Hen Niê cũng bị trang phục nhấn chìm độ long lanh. Dẫu đã diện quần ống loe chứ không phải là dáng bó sát nhưng item này đã thể hiện sự "phản chủ" rõ rệt với cô nàng. Có lẽ chính vì kích thước quần không vừa vặn, phần đáy may cẩu thả và màu sắc quá sáng mà khoảnh khắc kém xinh của nàng Hậu đã lọt vào ống kính. 

Với hàng loạt những pha âm điểm phong cách vì trưng dụng chiếc quần thiếu tinh tế và thừa phô phang, không quá bất ngờ khi quần bó chẽn trở thành item thảm hoạ của năm 2020. Chính vì vậy, để không bước vào "vết xe đổ" của những cô nàng đi trước, chị em trong năm 2021 nên "cạch mặt" luôn kiểu quần này và update ngay những xu hướng mới. Cụ thể là những mẫu quần dưới đây được dự đoán là sẽ làm nên "cơn sốt" trong làng thời trang vào năm tới:

1. Quần ống rộng có chiều dài chạm gót

Giống như mẫu quần ống rộng "làm mưa làm gió" thời gian qua, kiểu quần thịnh hành năm 2021 sẽ có chiều dài hơn phiên bản truyền thống. Nhờ vào đặc điểm này, quần ống rộng dài chạm gót lại càng "hack" dáng thần sầu, giúp đôi chân chị em miên man hơn. 

Bạn có thể mix match cùng muôn kiểu áo, đơn cử như croptop, áo phông hay sơmi tuỳ thuộc vào sở thích và hoàn cảnh. Tuy nhiên, để đạt được hiệu ứng tôn dáng hiệu quả, hãy luôn thực hiện thao tác sơvin nếu kiểu áo bạn chọn có phom khá dài. 

Ngoài ra, nếu muốn chinh phục thành công item này, chị em nên kết thân cùng giày cao gót để có thể "ăn gian" tối đa chiều cao, hô biến cho đôi chân thêm dài.

2. Quần jeans ống thuốc lá

Từ năm nay, quần jeans dáng dáng thuốc lá đã là item "phủ sóng" mọi mặt trận thời trang. Kiểu quần có ống đứng, suông vừa phải đủ để che khuyết điểm chân to lại rất khoẻ khoắn này còn được yêu thích bởi có thể mix match với nhiều kiểu áo khác nhau. 

Với những chị em muốn tôn chân dài và thon thả, nàng nên chọn quần mang màu sắc trầm tối như: đen, xanh navy, nâu trầm…

Kiểu quần này không chỉ mix được với nhiều dáng áo mà mặc cùng kiểu giày nào cũng sang chảnh và thời thượng hết nấc.

3. Quần in hoạ tiết bắt mắt

Trong năm 2020, những chiếc quần in hoạ tiết nổi bật cũng được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió". Với tính độc đáo và ấn tượng, chị em có thể chọn quần mang các kiểu hoạ tiết như động vật, zig-zag, chắp vá, in 3D... Tuy nhiên, vì tính nổi bật sẵn có, một chiếc áo phối cùng đồng bộ hoặc tối giản nhất có thể chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Chỉ cần chọn dáng quần phù hợp với vóc dáng có phủ hoạ tiết chị em yêu thích và mix match tinh tế, đảm bảo bạn sẽ có ngay 1 outfit đi đầu xu hướng. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chiec-quan-thi-phi-nhat2020-la-quan-bo-chen-khong-chi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chiec-quan-thi-phi-nhat2020-la-quan-bo-chen-khong-chi-hotgirl-den-hoa-hau-cung-kho-mac-dep-d259546.html

Ai bảo Hà Tăng mặc đơn giản: nhìn kho áo khoác xịn chẳng bao giờ trùng kiểu đủ biết sang giàu
Dù chẳng mấy khi khoe khoang về gia sản triệu đô, nhưng cô con dâu Vua hàng hiệu - Tăng Thanh Hà lại thể hiện ngầm điều ấy qua cách chọn áo khoác...
Bấm xem >>
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây