Chẳng cần sắm đồ mới, nàng diện lại mấy mẫu váy liền này là vẫn hợp mốt trong năm 2021

Thứ bảy - 16/01/2021 14:18

Chẳng cần sắm đồ mới, nàng diện lại mấy mẫu váy liền này là vẫn hợp mốt trong năm 2021

Một vài kiểu váy liền mà chị em đã mua vẫn sẽ tiếp tục là xu hướng của năm 2021. Vì thế, các nàng chỉ việc diện chúng là có ngay vẻ ngoài thời thượng mà chẳng cần sắm đồ mới đâu nhé!

Thông thường, các mốt thời trang sẽ thay đổi liên tục qua mỗi năm. Tuy nhiên, những thiết kế đầm liền dưới đây vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và tiếp tục chiếm trọn cảm tình của những quý cô sành mặc:

Váy tay bồng

Năm nay, những chiếc váy tay bồng điệu đà, nữ tính vẫn chưa hề bị "thất sủng". Các nàng có thể diện váy tay bồng nhấn eo hoặc xếp tầng, dáng suông đều chuẩn xinh. Khi diện loại trang phục này, chị em có nét đẹp rất cổ điển mà lại thanh lịch. Điểm nhấn ở phần tay đã tạo cho những chiếc váy trở nên đáng yêu và trẻ trung hơn. Vì thế mà dù là đầm tay bồng trơn màu hay phủ họa tiết, chúng luôn tạo sự nổi bật và cuốn hút cho người mặc. Chị em yên tâm mặc item này mà không lo bị chê là kém sành điệu đâu nhé! 

Chi tiết tay bồng điệu đà trên váy giúp các nàng trông nữ tính hơn bội phần.

Đầm tay bồng dáng suông phù hợp với những quý cô thích sự thoải mái.

Khi diện váy tay bồng cổ vuông, chị em có một vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch.

Các cô gái có thể chọn những chiếc váy nhấn eo dáng xòe để trông trẻ trung và duyên dáng.

Váy vải tweed

Mặc váy vải tweed là bí quyết đơn giản để các nàng sở hữu một phong cách thời trang sang xịn. Đây cũng là kiểu váy làm nhiều quý cô mê mẩn trong năm ngoái và không có dấu hiệu dừng lại trong năm 2021 này. Vì chất liệu vải tweed tương đối dày dặn nên chị em diện món đồ này vào những ngày trời se lạnh là hợp lý. Outfit thời thượng của các cô gái không thể thiếu sự xuất hiện của đầm vải tweed. Chúng còn rất đa dạng về thiết kế cũng như màu sắc để chị em tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với gu ăn mặc và cá tính của bản thân.  

Chỉ việc diện váy vải tweed, các nàng sẽ có ngay diện mạo sang-xịn-mịn.

Kiểu váy này vẫn giữ được sức hút đối với phái đẹp trong năm 2021.

Giờ đây, đầm vải tweed rất đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng.

Outfit thời thượng của các cô gái không thể thiếu sự xuất hiện của đầm vải tweed.

Váy hoa nhí

Có lẽ trong tủ đồ của các nàng phải có ít nhất một chiếc đầm hoa nhí. Item này đã trở nên quá quen thuộc với phái đẹp trong thời gian qua. Khác với những kiểu trang phục có họa tiết to bản, váy hoa nhí lại có sức hút kỳ lạ làm chị em có thể diện chúng từ năm này qua năm khác mà chẳng hề thấy chán. Món đồ này không hề kén dáng người mặc nên các cô gái tròn trịa cũng thoải mái trưng diện. Chỉ có một lưu ý nhỏ dành cho các quý cô là nên chọn những chiếc đầm hoa nhí sáng màu để bảo toàn diện mạo tươi trẻ trong mọi hoàn cảnh nhé!

Chị em có thể diện đầm hoa nhí từ năm này qua năm khác mà không bị lỗi mốt.

Loại trang phục này dễ mặc và không kén dáng người.

Các quý cô hãy ưu tiên các mẫu váy hoa nhí có màu sắc tươi sáng.

Váy vạt quấn

Giữa muôn ngàn mẫu váy khác nhau, thiết kế chinh phục được trái tim của rất nhiều cô gái chính là váy vạt quấn. Có lẽ bởi vì món đồ này không những xinh xẻo mà còn có khả năng "hack" dáng tài tình nên ai mặc lên cũng đẹp. Chính phần vạt quấn đã giúp vòng 2 của các nàng trông gọn gàng, từ đó mà tổng thể vóc dáng sẽ cao ráo hơn đáng kể. Với những ưu điểm trên, chị em hoàn toàn có thể diện kiểu đầm này lâu dài mà không hề bị lỗi mốt.   

Váy vạt quấn đã chinh phục được trái tim của rất nhiều cô gái.

Váy vạt quấn kẻ caro cũng là gợi ý thú vị dành cho chị em.

Vòng 2 của các nàng sẽ càng thon gọn khi mặc loại váy này.

Những quý cô thích sự nổi bật có thể diện đầm vạt quấn màu đỏ.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
4.5/5

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chang-can-sam-do-moi-nang-dien-lai-may-mau-vay-lien-nay-la-van-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chang-can-sam-do-moi-nang-dien-lai-may-mau-vay-lien-nay-la-van-hop-mot-trong-nam-2021-5120211610425554.htm

Những công thức phối đồ với đầm liền nhanh gọn, nàng diện lên là đẹp xuất sắc trong mùa lạnh
Với một chiếc đầm liền, các nàng có thể sáng tạo ra rất nhiều công thức phối đồ khác nhau mà không mất quá nhiều thời gian. Những outfit này sẽ làm...
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây