Các mỹ nhân Cbiz nhiều lần bị áo khoác phao dìm hàng, chị em chớ đi vào “vết xe đổ”

Thứ hai - 21/02/2022 12:58

Các mỹ nhân Cbiz nhiều lần bị áo khoác phao dìm hàng, chị em chớ đi vào “vết xe đổ”

Chẳng khó để công chúng bắt gặp hình ảnh các người đẹp xứ Trung diện áo khoác phao trong những ngày trời lạnh. Tuy nhiên, chính kiểu áo ấm áp này lại không ít lần làm họ bị tụt hạng phong cách.

Áo khoác phao vốn là món đồ hoàn hảo để giúp phái đẹp chống chọi lại thời tiết rét. Nhưng nếu không khéo lựa chọn, chúng có thể biến người mặc trở thành "thảm họa" thời trang trong vòng một nốt nhạc. Và các mỹ nhân Hoa ngữ cũng đã mất đi phong độ mặc đẹp chỉ vì mắc sai lầm khi diện áo khoác phao.

Đa phần, dàn sao Cbiz rất chuộng những chiếc áo khoác phao dáng dài. Thế nhưng, chỉ vì ham diện mẫu áo này mà họ bị ví như đang khoác bao tải hay thậm chí là túi nilon. Đặc biệt là những thiết kế áo khoác phao vừa dài vừa rộng thùng thình đã "dìm" dáng các người đẹp xứ Trung một cách thảm hại. Nhìn hình ảnh họ những lúc như vậy, người hâm mộ chỉ có thể lắc đầu ngán ngẩm. Dù cho set đồ có tác dụng giữ ấm cơ thể cực tốt nhưng lại không đảm bảo được tính thẩm mỹ và trong nhiều trường hợp còn trông lùng bùng, kém xinh. Đây cũng là lỗi ăn mặc mà nhiều người rất dễ mắc phải. Do đó, chị em nên tránh đi vào "vết xe đổ" của các sao Hoa ngữ mỗi khi diện áo khoác phao nhé!

Sở hữu nhan sắc cực phẩm cùng vóc dáng nuột nà, Đồng Lệ Á vẫn bị mẫu áo khoác phao vừa rộng vừa dài "dìm hàng" không thương tiếc.

Lẫm Duẫn diện mẫu áo khoác phao thùng thình như bao tải.

Dương Tử trông thấp hơn vài phần khi mặc mẫu áo khoác phao này.

Vì chiếc áo khoác phao quá khổ này, Tống Thiến đã bị ví như "thảm họa" thời trang.

Khó ai có thể cảm được chiếc áo khoác phao có thiết kế vừa kém tinh tế, lại nhăn nhúm, kém sang này của Trương Tuyết Nghênh.

Hà Tuệ mặc áo khoác phao mà như quấn một chiếc chăn to sụ vậy.

Mặc dù thiết kế chiếc áo khoác phao của Đàm Duy Duy ôm sát gọn gàng nhưng đường phân khúc trên áo lại kém đẹp, thiếu sành điệu.

Trên thực tế, muốn mặc áo khoác phao sang-xịn-mịn như fashionista cũng không hề khó khăn một chút nào. Dưới đây là một vài bí quyết mà các nàng có thể áp dụng ngay và luôn:

- Ưu tiên chọn áo khoác phao dáng ngắn

Việc chọn một chiếc áo khoác phao quá to và dài sẽ làm vóc dáng của chị em như bị "nuốt chửng" vậy. Các quý cô sẽ trông vừa thấp vừa tròn ung ủng. Thay vì thế, các nàng mặc những thiết kế áo khoác phao dáng ngắn là sẽ gọn gàng, tôn dáng. Các cô gái có thể mặc một chiếc áo len bên trong là đủ ấm áp mà không hề cảm thấy khó khăn khi cử động.

Các nàng nên ưu tiên sắm những chiếc áo khoác phao dáng ngắn để bảo toàn gu ăn mặc sành điệu.

Kiểu áo khoác phao này được hội sành mốt yêu thích vì chúng giúp người mặc tôn dáng hơn cả.

- Mix áo khoác phao với quần jeans ống đứng

Combo áo khoác phao + quần jeans ống đứng được hội sành mặc vô cùng ưa chuộng. Vì có quần jeans ống đứng nên tổng thể bộ đồ của các nàng thêm trẻ trung mà không bị ăn bớt chiều cao. Chị em nên ưu tiên những mẫu quần dáng lửng, dài trên mắt cá chân để "hack" dáng được tối đa. Cứ áp dụng bí quyết này là dù các quý cô mặc áo khoác phao màu trầm, tối cũng không lo bị già như "bà thím".

Combo áo khoác phao + quần ống đứng là sự lựa chọn của nhiều chị em thích sự trẻ trung, khỏe khoắn.

Mặc áo khoác phao theo cách này, các quý cô sẽ ghi điểm tuyệt đối với những người xung quanh.

- Kết hợp áo khoác phao với chân váy ngắn và boot

Đây cũng là công thức mix & match thú vị mà các cô gái không nên bỏ qua. Cách diện đồ này siêu sành điệu, giúp vóc dáng chị em cao ráo hơn bội phần, là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những quý cô có chiều cao khiêm tốn. Việc đi thêm một đôi boot không chỉ giúp giữ ấm tốt hơn mà còn làm outfit thêm cá tính và thời thượng.

Muốn "ăn gian" vài centimet chiều cao, các cô gái mix áo khoác phao với chân váy ngắn và boot là chuẩn bài.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cac-my-nhan-cbiz-nhieu-lan-bi-ao-khoac-phao-dim-hang-chi-em-cho...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cac-my-nhan-cbiz-nhieu-lan-bi-ao-khoac-phao-dim-hang-chi-em-cho-di-vao-vet-xe-do-51202221210275733.htm

Hà Nội rét đậm, nàng "bỏ túi" 4 cách diện áo khoác phao sành điệu, thanh lịch chuẩn fashionista
Áo khoác phao luôn là sự lựa chọn nhanh gọn lẹ lại siêu ấm áp cho những ngày rét đậm. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết diện kiểu áo này sao...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây