Các cô dâu hối hả chạy cưới ngày "bình thường mới", lưu ý điều này kẻo lạc mốt

Thứ bảy - 23/10/2021 14:08

Các cô dâu hối hả chạy cưới ngày "bình thường mới", lưu ý điều này kẻo lạc mốt

Do ảnh hưởng của đại dịch, các đám cưới bây giờ đã có xu hướng tối giản hơn. Nàng đang lăm le chọn đầm cưới cho ngày trọng đại, lưu ý cẩn thận những điều dưới đây kẻo ảnh cưới lỗi thời.

Ngay sau khi lệnh giãn cách được nới lỏng, dân tình nườm nượp xếp hàng đi cắt tóc thì những cặp đôi lại nhanh chóng chớp thời cơ để... cưới nhanh còn kịp. Có lẽ chưa bao giờ đám cưới lại được diễn ra trong niềm hân hoan khó tả đến như vậy.

Dân tình được dịp bàn luận xôn xao khi các cô dâu xếp hàng đông đúc trong các studio để đợi tới lượt trang điểm, làm tóc và chụp ảnh kỉ niệm.

Tuy nhiên, có một điểm trùng hợp và hơi nhạt nhẽo của các đám cưới vội là số đông đều "nhắm mắt cho qua", chọn đại 1 chiếc váy cưới để mặc gọi là đáp ứng thủ tục.

Ngày chung vui đối với người mình yêu nhất có lẽ chỉ diễn ra 1 lần trong đời, liệu bạn có đủ dũng cảm để nhìn lại ảnh cưới trong bộ cánh cô dâu đại trà như vậy? 

Đám cưới mùa dịch giờ đây đã có những thay đổi lớn. Ngày chung vui không còn được tổ chức với quy mô rình rang nữa mà thay vào đó là những đám vui nhẹ nhàng, ấm cúng chỉ với số lượng khách mời giới hạn. Đám cưới cũng bỗng nhiên không còn nằm trong kết hoạch giữa đại dịch, vì thế mà xu hướng chọn váy cưới của cô dâu cũng đã thay đổi rất nhiều để phù hợp với không gian, nhu cầu trong ngày trọng đại của mình.

Váy form dáng chữ A xòe nhẹ

Nếu ngày trước cô dâu thích chọn những kiểu váy có thiết kế cầu kì và lộng lẫy để tổ chức ở phòng tiệc lớn thì nay những chiếc váy đơn giản, dáng chữ A xoè nhẹ. Thiết kế hiện đại rất được trọng dụng để phù hợp cho việc đi lại, làm lễ ở nhà và hội trường nhỏ nhưng vẫn tạo được điểm nhấn cho cô dâu.

Những chiếc váy cưới hạn chế đính kết, ren hay vải tulle, form dáng đơn giản sẽ là lựa chọn hàng đầu cho cô dâu thời đại 4.0. Chỉ cần cài thêm chiếc voan trắng trên đầu là nàng cũng đủ nổi bật và làm liêu xiêu mắt người nhìn rồi.

Do ảnh hưởng từ xu hướng thời trang những năm gần đây, dáng cổ vuông, form corset cũng là 1 trong những chi tiết được các cô dâu yêu thích và lựa chọn.

Chất liệu lụa mềm mại được các bóng hồng sử dụng trong ngày trọng đại rất nhiều. Tuy nhiên, loại vải này sẽ chỉ hợp với những cô dâu có dáng người nhỏ nhắn hoặc mảnh khảnh.

Đặc biệt, những mẫu váy cưới này làm tôn lên vẻ đẹp của bờ vai, không quá kín đáo và vô cùng sang trọng. Đường cắt vuông giúp hở cổ, một chút ở phần vai và siết eo tạo cảm giác thon gọn hơn cho cô dâu.

Váy cưới 2 trong 1

Với nhiều cô dâu phải thực hiện nhiều lễ nghi với 2 buổi tiệc liền nhau và muốn tối giản lại khâu thay váy thì những thiết kế 2 trong 1 linh hoạt luôn là ý tưởng hay ho.

Các nàng có thể sử dụng phần thân trên như áo mặc ngoài, tùng váy tháo rời để biến hoá sang kiểu trang phục khác.

Ngoài ra, váy cưới ngắn như streetstyle cũng là item được nhiều cô dân hiện đại để tâm. Chiếc váy như thể hiện cho sự tinh giản, thoải mái, coi tiệc cưới như một sự kiện vui ngày nào cũng diễn ra.

Mặc suit hay jumpsuit

Ý tưởng này trước đây tưởng chừng chỉ dành cho các đấng mày râu. Tuy nhiên, trong thời đại ngày nay, cô dâu mặc suit lại là điều rất bình thường. Nhiều cặp đôi còn dí dỏm, đánh tráo đồ cho nhau để chụp ảnh cưới nhằm tạo nên khoảnh khắc hài hước cho hậu duệ về sau muốn xem ảnh ba mẹ.

Xu hướng cô dâu mặc vest đã được nhiều ngôi sao Việt thực hiện từ trước đó. Không những đẹp mà còn gây bất ngờ vô cùng lớn. Quần âu nếu được may chuẩn giúp tôn dáng người mặc chẳng kém cạnh váy cưới.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cac-co-dau-hoi-ha-chay-cuoi-ngay-binh-thuong-moi-luu-y-dieu-nay...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cac-co-dau-hoi-ha-chay-cuoi-ngay-binh-thuong-moi-luu-y-dieu-nay-keo-lac-mot-512021221022336777.htm

Mặc lại váy của 10 năm trước, công nương Kate đổi mới, nhưng hình như quên nội y?
Kate Middleton đã sử dụng lại nguyên set đồ từ giày cho tới bông tai. Tuy nhiên, ở 1 số góc chụp, có vẻ như có gì đó không đúng trong phong cách lần...
Bấm xem >>

Thời trang cho phụ nữ U30-U40

Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây