Bí quyết diện quần ống suông giúp giấu dáng đỉnh cao, nàng mũm mĩm áp dụng theo là chuẩn bài

Chủ nhật - 03/01/2021 14:12

Bí quyết diện quần ống suông giúp giấu dáng đỉnh cao, nàng mũm mĩm áp dụng theo là chuẩn bài

Những quý cô có vóc dáng đầy đặn thường thích diện quần ống suông để che đi nhược điểm cơ thể. Tuy nhiên, để vóc dáng hóa mảnh mai hơn, chị em cũng cần phải nắm được một vài bí quyết cơ bản.

Quần ống suông là món đồ quá quen thuộc đối với các quý cô thanh lịch. Diện kiểu quần này theo những bí quyết dưới đây, các nàng mũm mĩm sẽ giấu dáng triệt để:

Kết hợp quần ống suông với áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài luôn được "lên ngôi" vào mùa lạnh. Bất cứ quý cô nào mặc item này đều sẽ trở nên sang chảnh hơn vài phần. Không chỉ có vậy, khi kết hợp áo khoác dáng dài với một chiếc quần ống suông, các nàng sẽ trông gọn gàng và thanh thoát. Trong trường hợp muốn tăng thêm hiệu quả "hack" dáng, chị em có thể chọn kiểu áo khoác có đai thắt eo là vô cùng hợp lý.

Phối quần ống suông với áo khoác dáng dài là công thức mix & match giúp các nàng mũm mĩm giấu dáng.

Ưu tiên quần ống suông có độ dài đến mắt cá chân

Độ dài của quần cũng là điều mà các nàng tròn trịa nên chú ý tới. Những kiểu quần ống suông quá dài rất dễ làm chị em trông thấp đi và trở nên đẫy đà hơn. Vì thế, hợp lý nhất là các quý cô nên diện những chiếc quần dài đến mắt cá chân là vừa phải. Dù cho các nàng thuộc hội "nấm lùn" cũng có thể mặc chúng một cách đẹp mắt nhất và trông cao ráo, mảnh mai. 

Các nàng nên ưu tiên những kiểu quần ống suông có chiều dài đến mắt cá chân.

Khi diện kiểu quần này, các quý cô sẽ trông cao ráo và thanh thoát hơn.

Chọn quần ống suông và giày có màu trùng nhau

Bí quyết này dù rất đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả rất cao. Ví dụ như khi diện một chiếc quần ống suông màu đen, chị em hãy đi giày cũng có gam màu đen. Nó sẽ giúp tạo hiệu ứng cho phần chân của các nàng không bị phân khúc. Đôi chân của các quý cô sẽ trông như dài ra vài centimet, thon gọn hơn rất nhiều.

Chọn quần với giày có màu sắc trùng nhau là bí quyết các nàng có thân hình đầy đặn nên áp dụng.

Diện quần ống suông có chất liệu vải trơn nhẵn và không quá dày dặn

Những kiểu quần có chất liệu len, nhung gân hoặc những loại vải dày dặn chắc chắn sẽ làm vóc dáng của các cô gái trở nên nặng nề hơn. Vậy nên, các nàng mũm mĩm cần tránh xa những item như vậy. Muốn không bị lộ ra những nhược điểm trên cơ thể, chị em chỉ nên diện các mẫu quần được làm từ chất liệu vải trơn nhẵn và không quá dày dặn. Chúng cũng đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Quần được làm từ chất liệu vải như nhung gân sẽ dễ làm vóc dáng của chị em càng thêm mũm mĩm.

Các nàng tròn trịa chỉ nên diện các mẫu quần có chất liệu vải trơn nhẵn và không quá dày dặn.

Chọn quần ống suông có gam màu trầm, tối

Đây chắc chắn là bí quyết mà chị em có thân hình đầy đặn nên thuộc nằm lòng. Các thiết kế quần ống suông có gam màu trầm, tối sẽ không "tố cáo" đôi chân kém thon thả của các nàng. Ngoài ra, chúng cũng dễ phối đồ hơn cả. Các quý cô cũng chẳng cần mất quá nhiều thời gian để mix & match với kiểu quần này. Các nàng có thể chọn cho mình những chiếc quần ống suông có màu đen, nâu đậm, xanh tím than... đều rất xinh xắn. Chị em đừng quên sơ vin áo với quần để tôn dáng và giúp vòng 2 trông gọn gàng hơn nhé!

Quần ống suông tối màu sẽ che đi đôi chân kém thon gọn của các nàng.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bi-quyet-dien-quan-ong-suong-giup-giau-dang-dinh-cao-nang-mum-m...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bi-quyet-dien-quan-ong-suong-giup-giau-dang-dinh-cao-nang-mum-mim-ap-dung-theo-la-chuan-bai-5120213111245488.htm

Cứ diện những kiểu quần jeans lỗi mốt này, nàng vừa già chát vừa bị lộ nhược điểm vóc dáng
Quần jeans luôn là một trong những loại trang phục đem đến cho người mặc sự trẻ trung và sành điệu. Nhưng vẫn có những thiết kế quần jeans mà chị em...
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây