"Yêu râu xanh" sàm sỡ nữ sinh nào ngờ gặp cái kết đắng

Thứ sáu - 02/03/2018 03:01

"Yêu râu xanh" sàm sỡ nữ sinh nào ngờ gặp cái kết đắng

Theo Dailymail đưa tin, vào ngày 27/2 vừa rồi, một nhân chứng đã ghi lại được cảnh một cô gái dũng cảm chiến đấu lại tên "yêu râu xanh" định giở trò đồi bại với mình.

Theo đó, nữ sinh viên 21 tuổi này bị quấy rối bởi một người đàn ông có tên Manish Kumar, tại khu vực chợ ở Karal Bagh, thủ đô New Delhi, Ấn Độ. Những tưởng đây là một cô gái trẻ yếu đuối, nhưng tên "yêu râu xanh" này đã gặp phải đối thủ thực sự, khi cô gái không những không chịu đựng mà còn dũng cảm chống lại hắn.

Nữ sinh viên dũng cảm bắt tên "yêu râu xanh".

Trong đoạn clip được đăng tải, cô gái này đang giữ chặt tay, túm cổ áo kẻ xấu và gọi điện cho cảnh sát để thông báo về vụ việc. Rất nhiều người đã xúm lại để ngăn cản không cho Manish Kumar chạy thoát, khiến hắn vô cùng xấu hổ, phải liên tục cúi người xuống và lấy tay che mặt.

Chia sẻ với các phương tiện truyền thông, nữ sinh viên này nói: "Có 3 người đàn ông trong chiếc xe kéo. Hai trong số đó đã liên tục có những lời nói xúc phạm và hành động quấy rối tôi. Người thứ ba thì không làm gì cả. Lúc đầu, tôi đã cố tránh xa họ nhưng họ cứ đeo bám tôi mãi. Hai người đó thậm chí còn đưa ra những lời nói khiếm nhã".

Người đàn ông vì quá xấu hổ nên phải liên tục lấy tay che mặt.

Cô gái kể rằng, mình đã bị một trong những tên đó đụng chạm vào người, nhưng vì không thể chịu đựng thêm nữa, cô quyết định tóm gọn hắn. "Sau đó, người đi đường đã giúp tôi bắt họ. Tôi đã gọi cho phòng cảnh sát, nhưng trước khi họ đến, một cảnh sát giao thông đã nhìn thấy và giúp đỡ tôi. Sau đó, họ đưa chúng tôi tới đồn cảnh sát", cô gái nói thêm.

Các nhân viên cảnh sát sau đó cũng đã nhanh chóng bắt được những tên còn lại.

Những kẻ xấu này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cô gái trẻ đã gửi lời cảm ơn tới người dân và cảnh sát đã giúp đỡ mình: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn cảnh sát và người dân địa phương đã ra tay giúp đỡ tôi bắt được những kẻ xấu này. Đây không phải là lần đầu tiên tôi bị quấy rối trên đường, nhưng tôi quyết định tóm hắn bởi vì tôi đã lờ đi một lần nhưng hắn vẫn cố tình theo dõi tôi". 

Phó cảnh sát M.S. Randhawa cũng đã xác nhận sự việc này và cho biết thêm, ba người đàn ông này cũng là sinh viên. Họ đến khu chợ này để sữa chữa máy tính xách tay. Những chi tiết khác hiện chưa được báo cáo thêm.

Phù dâu bị bạn bè chú rể sàm sỡ ngay trong đám cưới bạn thân

Một phù dâu trẻ người Trung Quốc hoảng loạn giãy giụa khi bị bạn bè chú rể sàm sỡ giữa đường.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây