Trời giá buốt, chú rể mặc quần áo lót đi rước dâu gây sốc

Thứ hai - 25/12/2017 13:43

Trời giá buốt, chú rể mặc quần áo lót đi rước dâu gây sốc

Trong đám cưới, chú rể bị bắt cởi hết lễ phục, chỉ được mặc bộ quần áo lót của cô dâu.

Vài năm trở lại đây, những màn nháo tân hôn, nháo động phòng độc đáo đang rất được ưa chuộng ở Trung Quốc. Mặc dù đã từng gây ra nhiều chuyện dở khóc dở cười, thậm chí còn khiến chú rể chết ngay trong đám cưới, thế nhưng nghi lễ này vẫn được coi là nghi lễ không thể bỏ qua trong ngày trọng đại của cô dâu, chú rể.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại tiếp tục được phen xôn xao, bức xúc trước những hình ảnh về màn nháo tân hôn kỳ quái, phản cảm chưa rõ địa điểm cụ thể.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, mặc dù thời tiết lạnh giá, thế nhưng chú rể vẫn bị bạn bè ép cởi hết quần áo, lễ phục, chỉ được mặc bộ quần áo lót màu đỏ của cô dâu, đồng thời buộc phải đeo dương vật giả.

Không chỉ thế, gương mặt của chú rể còn bị bôi đen bằng nhọ nồi, không được trực tiếp đưa cô dâu lên xe ô tô mà phải bế cô dâu vào xe kéo, kéo bằng tay trên đường, làm trò cười cho tất cả mọi người.

Cô dâu mặc dù lúng túng, ngượng chín mặt nhưng vẫn phải chấp nhận phối hợp cùng chú rể, hoàn thành màn nháo động phòng bất đắc dĩ này.

Trong suốt quá trình diễn ra màn nháo tân hôn, bạn bè và người thân của cô dâu chú rể đứng ngoài cười đùa, trêu ghẹo và ghi lại những hình ảnh này.

Sau khi những hình ảnh được đăng tải, ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của dư luận, khiến nhiều người bức xúc. Đa số mọi người đều cho rằng màn nháo tân hôn này quá phản cảm và thô tục.

"Không thể hiểu họ nghĩ gì nữa, thật thấp kém và thô tục. Nghi lễ truyền thống vốn rất văn hóa, chẳng ngờ ngày càng bị biến tướng đáng sợ như thế này", một cư dân mạng bức xúc.

Phù dâu bị bạn bè chú rể sàm sỡ ngay trong đám cưới bạn thân

Một phù dâu trẻ người Trung Quốc hoảng loạn giãy giụa khi bị bạn bè chú rể sàm sỡ giữa đường.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây