Thiếu nữ Mỹ chi hàng trăm triệu để sống đời búp bê Nhật

Thứ tư - 27/12/2017 14:09

Thiếu nữ Mỹ chi hàng trăm triệu để sống đời búp bê Nhật

Cô gái 21 tuổi luôn tin rằng bản thân mình thực sự là người đáng yêu và trẻ con nên không tiếc tiền đầu tư vào trang phục, phụ kiện để được sống trong thế giới của chính mình.

Nuôi dưỡng giấc mơ trở thành một cô nàng búp bê đời thực, Jade Smith, cô gái trẻ đến từ Anh đã mạnh dạn chi khoản tiền lên tới 20 nghìn bảng Anh (khoảng 600 triệu VNĐ) cho quần áo, phụ kiện búp bê. Được biết, từ năm 11 tuổi, cô đã đặc biệt đam mê hoạt hình Nhật Bản và khao khát có được cuộc sống ‘cổ tích’.

Diện mạo xinh đẹp của Jade Smith

Cô mạnh tay chi 600 triệu VNĐ cho trang phục và phụ kiện để hóa trang thành búp bê Nhật

Phong cách thường ngày của Jade

Jade sở hữu 40 đôi giày mang phong cách búp bê

Mỗi ngày, Jade Smith dành nhiều giờ đồng hồ để trang điểm và ăn mặc giống như hình tượng búp bê sứ mà cô đang theo đuổi. Những bộ trang phục, phụ kiện mang âm hưởng của những năm 80 tại Nhật Bản như váy xòe màu hồng, tất cao tới đầu gối, băng đô cài đầu…thường được cô ưu tiên lựa chọn.

Căn phòng ngập thú bông của Jade

Jade tiết lộ, để xuất hiện với ngoại hình chỉn chu nhất, cô thường phải dậy sớm để trang điểm. Trong một vài dịp đặc biệt, cô thậm chí còn phải thức tới 4 giờ sáng. Ngoài tủ quần áo nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản, Jade còn sưu tập khoảng 40 đôi giày theo phong cách búp bê

Jade hóa thân thành công chúa tóc mây

So với bạn bè đồng trang lứa, tính cách của Jade cũng nhí nhảnh, ngây thơ hơn rất nhiều. Trong phòng cô chất đầy gấu bông, búp bê, đồ chơi…nên thường bị gia đình gọi là ‘đồng nát’.

Cô thường dành hàng tiếng đồng hồ để trang điểm trước khi ra đường

Tuy phong cách ăn mặc của cô không được các thành viên trong gia đình ủng hộ nhưng Jade vẫn thích hóa trang như vậy mỗi khi ra đường. Thông thường, cô được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích. Nhiều người trưởng thành cũng tò mò với phong cách thời trang và lối sống của cô. Họ thường xin chụp hình khiến Jade thực sự vui và thêm tin vào con đường mình theo đuổi.

Bộ váy búp bê mà Jade vô cùng yêu thích

Thân hình bốc lửa của hotgirl gốc Việt đẹp như búp bê

Cô gái có gương mặt ngây thơ này sở hữu ba vòng nóng bỏng không kém các siêu mẫu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây