Thần kì thai nhi chết lưu bất ngờ sống lại

Thứ hai - 12/09/2016 13:46

Thần kì thai nhi chết lưu bất ngờ sống lại

Sam Pothecary vô cùng đau khổ khi các bác sĩ chẩn đoán rằng con trai cô đã chết lưu từ trong bụng mẹ. Nhưng đến lúc ra đời, cậu bé vẫn sống một cách mạnh mẽ.
Cậu bé Archie đã sống lại như một phép màu

Lúc mang thai được 20 tuần tuổi, Sam Pothecary đi khám và các bác sĩ nói rằng hoàn toàn không thể nghe thấy tiếng tim thai. Một ngày sau, người phụ nữ 27 tuổi được đưa vào phòng mổ trong nỗi đau đớn tuyệt vọng bởi nghĩ rằng con mình đã chết. Nhưng khi đứa trẻ được lấy ra và đặt trong vòng tay mẹ lần cuối thì mọi người lại bất ngờ nghe thấy tiếng thở nhỏ yếu ớt.

Sam và Matt rưng rưng cảm động khi phát hiện con trai còn sống

“Tôi đã kéo chuông báo động và các nhân viên ùa đến. Mọi người đều bất ngờ vì Archie còn thở. Matt và tôi đều gục đầu xuống khóc một cách nhẹ nhõm. Rõ ràng các bác sĩ đã mắc phải một sai lầm khủng khiếp khi nói rằng Archie đã chết. Đứa trẻ xinh đẹp của chúng tôi vẫn sống sau tất cả”, Sam chia sẻ.

Cậu bé được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt sau khi sinh

Bà mẹ tiết lộ rằng vài phút sau khi chào đời, Archie lập tức được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt. Nguyên nhân là vì các bác sĩ lo rằng vài loại thuốc giảm đau và thuốc độc hại khác tiêm cho Sam khi nghĩ rằng đứa trẻ đã chết có thể ảnh hưởng không tốt tới cậu bé. Các loại thuốc này có thể khiến Archie bị thiếu oxy và tăng khả năng tổn thương não sau này.

Hiện nay Archie đã 4 tuổi và còn khá hiếu động

Hai vợ chồng Sam và Matt cũng phải đợi 3 năm liền để đảm bảo rằng Archie đi lại, nói chuyện một cách bình thường như bao đứa trẻ khác mà không bị di chứng gì. May mắn là cậu bé 4 tuổi hoàn toàn khỏe mạnh, thậm chí còn khá hiếu động.

Trà Xanh
Theo TS

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây