Tậu búp bê tình dục để tưởng nhớ người vợ quá cố

Thứ bảy - 20/08/2016 11:59

Tậu búp bê tình dục để tưởng nhớ người vợ quá cố

Một người đàn ông có tên Zhang Wenliang mất vợ năm ngoái vì bệnh ung thư đang đối mặt với nỗi đau bằng một con búp bê tình dục được ông này cho rằng mang dáng hình thân thương của vợ.

Người đàn ông 70 tuổi nói rằng đang tạo ra người vợ "mới" trong ký ức về vợ cũ, bằng cách mặc cho búp bê quần áo sinh thời bà vợ thích mặc nhất và thường xuyên nói chuyện với búp bê như đã từng thủ thỉ suốt ngày với vợ. Ông thậm chí còn đặt búp bê nằm chính xác bên giường mà ngày xưa bà vợ hay nằm.

Ông Wenliang giải thích, linh hồn của vợ dù đã ra đi nhưng cơ thể bà ấy vẫn ở bên ông tại thành phố Chongzhou tỉnh Sichuan, Trung Quốc.

Zhang mặc cho búp bê quần áo của vợ và trò chuyện với nó như đã từng với vợ

Zhang mất vợ vì ung thư chỉ vài tháng sau khi được chẩn bệnh

"Tôi không muốn bà ấy cứ lơ lửng bên ngoài, tôi muốn bà ấy về đây sống với tôi trong ngôi nhà này, tôi muốn nhìn thấy bà ấy mỗi ngày", Zhang giải thích.

Trong nước mắt, Zhang nhớ về vợ dù được chẩn đoán mắc bệnh vào tháng 3 năm 2015 vẫn nói với chồng đừng lo lắng cho bà ấy.

Một tháng sau khi vợ mất, Zhang bỏ 2353 đô la Mỹ ra mua búp bê. "Những tấm ảnh là linh hồn, còn đây là cơ thể bà ấy", Zhang nói.

Huyền Anh
Theo Mirror

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây