Tâm sự khiến triệu người rơi nước mắt của tuyển thủ U23

Thứ hai - 29/01/2018 16:34

Tâm sự khiến triệu người rơi nước mắt của tuyển thủ U23

Trong khi Tiến Dũng, Quang Hải được nhiều CĐV ra đón ở sân bay Nội Bài thì Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh chỉ có mẹ ra đón. Còn Công Phượng lủi thủi một mình không người thân.

Sau trận chung kết tại Thường Châu, Trung Quốc, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhanh chóng trở về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Khi vừa đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài ở Hà Nội, các cầu thủ U23 Việt Nam đã vỡ oà trong sung sướng khi được CĐV chào đón nhiệt liệt ở sân bay.

Nhưng nếu như Tiến Dũng, Quang Hải. Duy Mạnh được người hâm mộ vây kín tặng hoa, xin chữ kí thì ở một góc khác, Văn Đức, Xuân Mạnh chỉ có mẹ ra đón.

Khoảnh khắc Văn Đức và Xuân Mạnh chỉ có mẹ ra đón khiến nhiều người nghẹn ngào.

Khoảnh khắc ấy khiến nhiều người không khỏi ngậm ngùi. Nhưng trên trang facebook cá nhân của mình, 2 cầu thủ Văn Đức và Xuân Mạnh vẫn bày tỏ niềm xúc động vô bờ bến dành c

ho người mẹ của mình.

Văn Đức và Xuân Mạnh nhắn gửi những lời tâm sự đầy cảm động trên facebook cá nhân.

Không chỉ Văn Đức, Xuân Mạnh, cầu thủ Công Phượng cũng khiến người hâm mộ phải rơi nước mắt vì không có người thân ra đón. Đôi mắt trĩu nặng, trùng xuống và khuôn mặt không hé nụ cười khiến ai cũng thấu cảm giác mà chàng tiền đạo này phải trải qua.

Dù không chiến thắng trong trận chung kết nhưng đội tuyển U23 Việt Nam đã lập nên kì tích là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành ngôi á quân ở giải U23 châu Á.

Sự cố gắng, nỗ lực của toàn đội tuyển đã làm nên chiến thắng lịch sử cho nước nhà. Dù không giành được giải quán quân nhưng họ đã là những nhà vô địch, những người hùng trong trái tim của hàng triệu trái tim người hâm mộ.

Đi xin việc bị ghẻ lạnh, gái xấu Sài Gòn lột xác quá ngoạn mục

Bị nhà tuyển dụng phân biệt đối xử, cô gái đã quyết tâm biến mình trở nên lộng lẫy.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: U23 Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây