"Phương pháp sử dụng chồng" bá đạo của cô vợ xinh đẹp khiến chị em cười ngất ngày 20-10

Thứ tư - 19/10/2016 22:35

"Phương pháp sử dụng chồng" bá đạo của cô vợ xinh đẹp khiến chị em cười ngất ngày 20-10

"Chồng là sản phẩm tương đối bền bỉ nhưng dễ bị nhiễm virus lạ bên ngoài. Phải biết cách bảo quản cẩn thận, cài đặt chế độ diệt virus thường xuyên, chú ý tới những vật thể, vệ tinh lạ bay lơ lửng xung quanh.

20-10, có lẽ là dịp để chị em vùng lên và bức 'tâm thư' bá đạo của bà mẹ 2 con dưới đây quả thực là một minh chứng cho việc vùng lên ấy. Xin mời chị em cùng đọc toàn bộ 'tâm thư' để thấu hiểu được nỗi lòng của người làm vợ và càng mong các ông chồng thấu tình đạt lý hơn với chị em phụ nữ .

Xin trích toàn bộ nội dung 'phương pháp sử dụng chồng' của một cô vợ xinh đẹp đăng tải trên FB cá nhân của mình để chị em cùng đọc và suy ngẫm:

 

Cô vợ xinh đẹp 2 con có quan điểm 'sử dụng chồng' khiến chị em xôn xao (Ảnh FBNV)

"Gửi đức ông chồng đáng kính của em

Mai là 20/10, ngày Phụ nữ toàn Việt Nam sẽ được nuông chiều đó anh. Người ta đang thi nhau: "khoe hoa, khoe quà chồng tặng, khoe nhà biệt thự, khoe nhẫn kim cương, nước hoa ngát hương, khoe toàn hàng hiệu, khoe hoa tiền triệu, khoe túi nghìn đô, khoe chồng làm thơ, tối về cơm nước, dọn dẹp sau trước, nhà cửa tinh tươm, chỉ cần vợ lườm là ngoan cun cút "... Nhưng chồng à, em không muốn những điều ấy, em mong được chồng thể hiện tình yêu thương trong ngày này dành cho em theo cách khác: Không hoa, không quà nhưng đầy hoài niệm và tinh tế... 'Yêu sách' này của em đơn giản thôi nên em ghĩ chắc chắn chồng em sẽ làm được .

Chồng còn nhớ không? Hồi yêu nhau, chỉ cần vợ leo lên xe là chỗ để chân đã được chồng lấy tay gạt ra từ trước, chúng mình chậm rãi đèo nhau cười khúc khích qua từng con phố. Còn bây giờ, vợ còn chưa kip ngồi ổn định chồng đã rú ga phóng đi mất rồi, mặc kệ vợ ngồi sau gẩy rách cả đôi guốc hay rung cả cái xe thì chồng vẫn kiên quyết hát to bài "không cảm xúc", điềm tĩnh nhìn thẳng và phóng xe đi tiếp. Nên 20/10 tới nếu có chở vợ đi đâu, thì chồng cứ từ từ gạt chỗ để chân ra trước, để vợ bám chắc tay vào áo rồi hãy nhấn ga cho xe chạy nhé.

Hồi yêu nhau, khi đi tới bất cứ quán xá nào, chồng đều là người mở cửa cho vợ bước vào, suốt bữa ăn chúng mình trò chuyện, tâm sự và nhìn nhau âu yếm. Giờ thì khác rồi, mạnh ai có chân người nấy đi, vì là đàn ông chân khoẻ nên chồng luôn là người đi trước, rồi từ ngày có em Ai Phôn Pờ Lớt, chồng đắm đuối bỏ hết thế giới xung quanh, mặc kệ vợ còn ta với nồng nàn ngồi 1 mình âm thầm gọi món. Không phải vợ không có khả năng chạy nhanh hơn chồng, cũng không phải vợ đòi hỏi những điều quá viển vông. Nhưng trước đây là người yêu được chồng chăm chút.... bây giờ là vợ, lại bị vô tâm, vợ thấy ghen tị với chính mình của ngày xưa thôi. Nếu 20/10, chồng có mời vợ đi ăn quán, thì hãy nhẹ nhàng mở cửa cho vợ đi vào trước và hãy liếc nhìn vợ tình tứ vài phút thôi trước khi lại đắm đuối với cô bồ Pờ Lớt .

Hồi yêu nhau, một cái nhíu mày nhăn mặt của vợ cũng làm chồng lo lắng cuống quýt đến quên ăn mất ngủ. Còn bây giờ thì... dù là vợ giận chồng đến mức phát khóc, thì đó cũng là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa, ngày chồng vẫn phải đủ ba bữa no, đêm vẫn ngủ vẫn say kèm ngáy to như sấm, pháo đùng có nổ bên tai chưa chắc đã đủ to làm chồng em thức tỉnh. Có câu "nếu lấy được chồng tốt thì ngày nào cũng là ngày 20/10". Vợ cần được chồng yêu thương, chăm sóc, quan tâm đủ 360 ngày trong năm, chứ không phải chỉ riêng những ngày dành cho phụ nữ.

Vô tình đọc được trên mạng câu chuyện “Hướng dẫn cách sử dụng vợ” của 1 anh chàng nào đó . Nên vợ cũng đánh liều tự soạn cho mình "phương pháp sử dụng chồng" cho bản thân. Các ông chồng đều là những sản phẩm lỗi của tạo hoá. Vì nếu thiếu phụ nữ, họ sẽ không bao giờ trở nên hoàn hảo được: "Chồng là sản phẩm tương đối bền bỉ nhưng dễ bị nhiễm virus lạ bên ngoài. Phải biết cách bảo quản cẩn thận, cài đặt chế độ diệt virus thường xuyên, chú ý tới những vật thể, vệ tinh lạ bay lơ lửng xung quanh. Chúng có thể trực tiếp hoặc gián tiếp tấn công và kích thích sản phẩm, khiến sản phẩm dễ bị chập chíp hỏng ram, rối loạn lập trình và dễ dàng bốc cháy .

Chồng là sản phẩm cấp thiết, phải sử dụng thường xuyên đều đặn mỗi ngày. Việc sử dụng mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là việc tiêu thụ được 1 lượng lớn calo trong quá trình vận hành máy, hay được lãi thêm 1, 2 , 3 hay nhiều sản phẩm giống y hệt thế trong tương lai. Nếu lười hoạt động sản phẩm dễ lỗi, hỏng, chập mát.

Sản phẩm chồng có đặc thù nếu dùng lâu thì hay dở chứng, có biểu hiện chống đối lại người sử dụng. Vì thế luôn cần được chăm sóc bảo dưỡng bằng những bữa ăn ngon, những lời khen ngợi cổ vũ động viên mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong quá trình đang dở chứng.

Chồng là sản phẩm biết cãi, biết nóng giận, nhưng người dùng chớ nóng vội đòi quăng hoặc bỏ đi vì 1m vuông là trăm thằng trộm cắp, nghề của chúng là luôn nhăm nhăm lấy trộm bất cứ thứ gì sơ hở của đối phương, hàng mới còn zin hay thậm chí hàng lỗi, hàng hỏng đang trong quá trình sửa chữa vẫn có nguy cơ bị đánh cắp.

Sản phẩm thường tỏ ra trơ lì và bản lĩnh nhưng thật ra rất dễ tổn thương, phát nổ khi gặp những tác động không mong muốn. Của bền tại người, vì thế người dùng muốn sản phẩm sử dụng được lâu, chạy được bền vững thì cần phải trân trọng, nâng niu, bảo quản, lau chùi sạch sẽ, và giữ gìn thật cẩn thận.

Vài dòng đến chồng như 1 lời nhắn nhủ yêu thương mong chồng em đọc được và hồi âm bằng món quà 20/10 mà em mong muốn!

Yêu thương chồng em nhiều lắm!"

 

Sản phẩm chồng có đặc thù nếu dùng lâu thì hay dở chứng, có biểu hiện chống đối lại người sử dụng. (Ảnh FBNV)

Lời nhắn nhủ đầy yêu thương này được đăng tải trên FB cá nhân của Mai Vu, là bà mẹ đã có hai con. Ban đầu là những lời ca thán về cuộc sống sau hôn nhân, chồng không còn lãng mạn, không còn ngọt ngào và tình cảm như ngày còn yêu nhau nữa. Rồi sau tất cả, chỉ mong chồng hiểu và yêu chiều vợ hơn, dù là một việc là nhỏ cũng khiến người làm vợ vui cả ngày.

Điều đặc biệt sau những dòng trách móc đó, bà mẹ hai con này đã đưa ra 'phương pháp sử dụng chồng' khiến chị em vô cùng tâm đắc...

Ngay sau khi vừa đăng trên trang cá nhân, quan điểm của chị Mai Vu đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và những bình luận tích cực, tỏ ra vui sướng... đồng tình.

 

Chia sẻ của bà mẹ hai con nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè trên trang cá nhân
(Ảnh FBNV)

Khi được hỏi về lý do viết dòng chia sẻ trên trang cá nhân, Mai Vu cho biết: "Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và cũng là nơi tình yêu không bao giờ kết thúc. Nhưng sự thực là giữa cuộc sống bộn bề, con người luôn phải căng mình lo toan mọi thứ, khiến cho những thứ nhỏ nhặt hun đúc tình cảm vợ chồng bị mất đi. Vì vậy, tôi viết ra những lời này, cũng là để đòi quà chồng - theo cách của 1 người phụ nữ muốn được yêu thương, chăm sóc".

Có lẽ, mong ước của Mai Vu cũng là mong ước của rất nhiều chị em hiện đại. Dù xã hội đã công bằng hơn, người đàn ông và phụ nữ trong gia đình đều bình đẳng nhưng chúng ta vẫn phải thừa nhận một điều, người phụ nữ luôn là người hết lòng hi sinh vì chồng con. Và sự hi sinh ấy dù lớn dù nhỏ, không mong các ông chồng có thể tặng cho những món quà lớn thì cũng chỉ mong nhận được những câu khen ngợi hay những lời động viên, quan tâm, hỏi han. Có như vậy thì dù làm bất cứ việc gì, người vợ cũng không cảm thấy mệt mỏi.

Một trong những lời nhắn nhủ rất hài hước này chính là 'phương pháp sử dụng chồng',  là điều chưa từng nghe qua. Dịp 20-10 , các đức lang quân dù ít dù nhiều hãy làm như mong muốn của chị em, để họ nhận được những món quà nhỏ dù chỉ là sự an ủi về tinh thần cũng khiến họ có thêm niềm tin vào tình yêu và hạnh phúc.

Tất nhiên, đã là vợ là chồng, cuộc sống hạnh phúc là điều quan trọng nhất và ngày nào cũng có thể sẽ là ngày của chị em, là ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Nhưng, chỉ có ngày nào, phụ nữ mới thấy mình cần vùng lên, nói hết nỗi lòng để mong các anh chồng thấu hiểu. Nếu các anh thực sự hiêu vở của mình thì hãy hành động đi, hôm nay còn chưa muộn...

Eva tám là nơi chị em tâm sự, chia sẻ những câu chuyện, những vấn đề khúc mắc về hôn nhân, gia đình, cuộc sống,  kinh nghiệm kinh doanh, làm giàu.

Hãy gửi tâm sự về địa chỉ  chiase@khampha.vn  để nhận được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ chân thành của chị em.

Bài viết của các bạn sẽ được chọn đăng trên chuyên mục nếu phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin cá nhân.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây