Phụ nữ hiện đại: "cái nết" có còn "đánh chết cái đẹp"?

Thứ bảy - 17/09/2016 00:42

Phụ nữ hiện đại: "cái nết" có còn "đánh chết cái đẹp"?

Xin thưa là cái nết không đánh chết cái đẹp vì đàn ông yêu bằng mắt.

Đúng như vậy, một cô gái đẹp luôn hút hồn đấng mày râu. Cái đẹp dễ làm tâm hồn họ xao xuyến, muốn tiến gần lại với cô gái hơn. Và khi đã say mê sắc đẹp của cô nàng, họ khó mà ngồi lại phân tích cái nết của cô gái rồi mới… say mê tiếp. Vì thế mà cái đẹp bao giờ cũng có ưu thế hơn trong mắt các chàng trai.

Ở bất cứ thời đại nào, nhan sắc cũng là một ưu điểm cho các cô gái. Khi sinh ra đã có nhan sắc, họ phải cảm ơn thật nhiều vì điều đó, bởi đã cho họ những thuận lợi nhất định trên bước đường cuộc sống.

Một cô gái đẹp luôn hút hồn đấng mày râu (Ảnh minh họa)

Từ một đứa trẻ khi tới trường, nếu có nhan sắc sẽ được thầy cô, bạn bè chú ý hơn. Lớn lên, đi làm, cô gái càng có nhiều sự chọn lựa bởi ngoài chuyên môn, cô gái còn có nhan sắc kiêu sa lộng lẫy.

Khi đến tuổi cặp kê thì khỏi phải nói. Chẳng có đại gia nào chọn một cô gái kém nhan sắc làm vợ, bởi vì đi cạnh một phụ nữ đẹp, có riêng niềm tự hào sung sướng tột độ.

Phụ nữ đẹp ở bên cạnh cũng là động lực giúp họ thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Chẳng thế mà bao nhiêu cô hoa hậu không sớm thì muộn cũng trở thành vợ của đại gia đó sao?

Nhưng nếu chỉ đẹp thì mọi thứ sẽ không tồn tại. Tình yêu chỉ là cảm xúc ban đầu, khiến trái tim chàng bị sét đánh nên mới ngã gục. Còn trong hôn nhân, họ tỉnh táo hơn rất nhiều. Khi mọi thứ phơi bày, khi cái nết không hề tồn tại trong cái đẹp của người con gái thì mọi thứ cũng nhanh chóng khép lại.

Một cô gái đẹp mà vô duyên, kém hiểu biết thì chẳng khác nào là thảm họa cho người đàn ông bên cạnh họ.

Do vậy, ngày nay phụ nữ hiện đại không phải chỉ cần có cái đẹp mà có tất cả. Họ phải trau dồi kiến thức, uyên bác trong cách nói chuyện, có duyên và thêm rất nhiều kỹ năng khác.

Điều đó cũng có nghĩa rằng, nếu phụ nữ hạn chế mặt nhan sắc thì vẫn có thể cứu vãn bằng nhiều cách khác. Đàn ông không chỉ mê mẩn những cô gái có nhan sắc mà nhiều đặc điểm khác của phụ nữ. Như một cô gái cá tính, có đam mê, có trái tim nhân ái, cởi mở, sống hết mình…

Vì vậy, khi kém về mặt nhan sắc, phụ nữ cần phải biết tô điểm cho mình bằng những thứ khác để làm nổi bật mình.

Thực tế thì họ cũng không còn mấy quan tâm đến đề tài nhan sắc nữa vì họ biết tự mang lại hạnh phúc cho chính mình. Họ sống có đam mê riêng và không coi tình yêu là tất cả.

Quan niệm về con gái lớn lên phải có được tấm chồng nhờ cậy đã là xưa cũ. Họ độc lập trong suy nghĩ, hoàn toàn làm chủ cuộc sống của mình chứ không dựa vào ai khác.

Trong tình yêu, họ tự tin và chỉ đón chờ người đàn ông xứng đáng nhất với mình.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: Phụ nữ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây