Ông chồng muối mặt vì bị vợ rút sạch tiền trước khi đi nhậu

Thứ bảy - 24/03/2018 12:18

Ông chồng muối mặt vì bị vợ rút sạch tiền trước khi đi nhậu

Cô vợ để lại đúng 20.000 đồng trong ví chồng, khiến chồng muối mặt khi đi ăn với bạn.

Trong các group kín, giới bỉm sữa vẫn kể cho nhau nghe những câu chuyện hài hước về các ông chồng như: lén lút giấu quỹ đen, khốn khổ “ăn trộm” tiền do chính mình làm ra, lạy lục xin vợ tiền đi nhậu… Dù chỉ là câu chuyện mua vui thế nhưng vẫn gây ra những tranh cãi về cách ứng xử giữa vợ và chồng.

Cô vợ bị chỉ trích không thương tiếc vì hành động của mình (ảnh minh họa) 

Mới đây, một cô vợ trẻ bị dân mạng “ném đá sấp mặt” khi khoe chiến tích rút tiền trong ví chồng. Chuyện sẽ chỉ dừng lại ở mức vui đùa nếu như việc làm của cô vợ này không khiến ông chồng phải muối mặt.

Cụ thể, người chồng đi làm về đã tự giác đưa vợ 2 triệu đồng. Thấy ít quá nên tranh thủ lúc chồng đi tắm, cô vợ lén lút lục ví thì biết chồng còn 1.020.000 đồng nữa. Không thưa không gửi, cô rút 1 triệu, chỉ để lại đúng 20.000 đồng trong ví chồng. Ngay cả khi biết chồng sắp đi uống nước với anh trai ruột của mình, cô cũng không nói.

Hai tiếng sau, người chồng trở về với gương mặt bực dọc, kể lại: “Hai anh em vào quán ngồi, anh bảo với bác (tức anh trai vợ) “Hôm nay em đẹp nhiều tiền lắm, ăn tẹt đê”. Thế là hai anh em ngồi ăn hết cái này đến cái khác, lúc thanh toán tiền thì trong ví còn 20.000 đồng. Không biết nói gì hai anh em đành nợ chủ quán. Còn may là chưa ăn đồ nướng không thì chết”.

Cô vợ kể lại câu chuyện với giọng điệu vui vẻ, thậm chí còn tự thấy mình may mắn khi lấy được người chồng tốt. Tuy nhiên, cô không ngờ rằng mình lại nhận phải phản ứng dữ dội của dân mạng.

Hầu hết mọi người đều chê trách lối hành xử của người vợ là thiếu hiểu biết và kém tế nhị. Việc làm ấy dù chỉ là vui đùa nhất thời cũng có thể gây ra xích mích lớn giữa hai vợ chồng.

Đã làm sai rồi còn đi khoe chiến tích. Thứ vợ gì vậy? Xấu chàng hổ ai, chồng mất mặt thì vợ cũng không đẹp đẽ gì. Nói thiệt, đàn ông không muốn giấu thì thôi chứ đã giấu thì đừng hòng tìm. Khuyên chân thành chị em, đừng bao giờ làm vậy. Chồng yêu thương, quan tâm mình, lo cho mình đã là có phước rồi. Mình cũng phải biết đường cư xử để chồng tự hào về vợ”, nick name Mami Noel bức xúc.

“Không thấy đáng cười và đáng khoe chút nào. Thế nào gọi là vợ chồng phải tôn trọng nhau. Kiểu này chồng mà đi ngoại giao với khách chắc chẳng còn mặt mũi nào gặp họ lần hai. Trong nhà vợ là thủ quỹ là đúng rồi nhưng phải có mức độ thôi”, nick name Thùy Dương nhận xét.

Từ câu chuyện này, nhiều ông chồng cũng lên tiếng bày tỏ nỗi niềm và nhắn nhủ đến các bà vợ nên cư xử đúng mực.

“Em lấy thế thì lấy cả danh dự của chồng còn gì. Anh đây, tự giác đưa tiền cho vợ lo cho con cái, gia đình nhưng tiền nào của riêng tức là riêng, đừng xơ múi. Đàn ông nhiều việc cần đến tiền chứ không phải chỉ sáng cốc trà đá, chiều cốc trà chanh”, nick name Tuấn Nguyễn nói.

Cô gái ”táo bạo” mới quen 2 ngày đã rủ bạn trai vào khách sạn

Một đêm bên nhau, cặp đôi tâm sự nhiều điều, thậm chí, họ còn lên kế hoạch cưới xin như thể đã yêu hàng nghìn ngày.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây