Những kiểu ôm khiến nàng thích mê thích mệt

Chủ nhật - 04/06/2017 08:44

Những kiểu ôm khiến nàng thích mê thích mệt

Đấng mày râu nên nắm bắt được tâm lý của nàng để luôn hâm nóng tình yêu của mình.

Nếu bạn chọn cách ôm số 1

Bạn là một cô gái khá mạnh mẽ quyết đoán, luôn thích sự chủ động quan tâm người khác, bạn luôn đoán trước được mọi người xung quanh đang nghĩ gì và cần gì để giúp đỡ họ.

Bạn không thích dựa dẫm vào bất kì ai, bạn như một cây xương rồng gai góc tự mình vươn lên trong môi trường sống khắc nghiệt, bởi vậy người khác vô cùng thán phục bạn.

Trong tình yêu, mặc dù là phái yếu nhưng bạn luôn muốn che chở cho đối phương, khi đã yêu bạn yêu rất thật lòng và thích chủ động vun vén tình cảm để hai người có một tình yêu lâu bền nhất.

Nếu bạn chọn cách ôm số 2:

Bạn là cô gái giản dị nhẹ nhàng và thích những công việc đơn giản như nấu, thêu thùa…bạn đúng chuẩn là người con gái Việt Nam mang vẻ đẹp trong sáng dịu dàng, nữ tính.

Trong tình yêu bạn là người khá kén chọn, bạn thích một tình yêu bình yên nhất là khi bạn cùng người ấy trải qua những ngày tháng êm đẹp mà không có sóng gió, anh ấy luôn ở bên bạn khi bạn cần thế là đủ.

Nếu bạn chọn cách ôm số 3:

Bạn là một cô nàng thông minh tinh tế, thích sự trải nghiệm cuộc sống bằng những công việc thử thách bản thân, sẽ có những vấp ngã nhưng bạn lấy đó là kinh nghiệm sống quý báu rồi tự mình đứng dậy.

Bạn rất thích đi du lịch để khám phá thế giới theo cách của riêng mình, bạn không thích sự gò bó và tẻ nhạt.

Trong tình yêu, bạn là cô gái khá trưởng thành trong chuyện tình cảm, bạn biết suy nghĩ cho tương lai của hai người và biết phải làm gì để có một tình yêu bền chặt.

Nếu bạn chọn cách ôm số 4:

Bạn là cô gái thanh lịch, tiềm ẩn bên trong cô gái dịu dàng, bạn còn là sức mạnh sự kiên cường để vượt qua bất kỳ khó khăn thử thách nào trong cuộc sồng, bạn sống có trách nhiệm nên thường được lòng bạn bè.

Bạn rất điềm đạm đứng trước bất kỳ một tình huống bất nào bạn đều có thể xử lý một cách bình tĩnh mà không hề nóng vội, đó là nét tính cách rất riêng của bạn.

Trong tình yêu, bạn muốn người nửa kia của mình phải thật chung thủy, bạn ghét đàn ông hai lòng và hay dối trá, nếu tìm được người phù hợp bạn sẽ yêu mà không hề hối tiếc.

Nếu bạn chọn cách ôm số 5:

Bạn là cô gái sống nội tâm, bạn rất hay suy nghĩ về cuộc sống và một mình trải qua những khó khăn đó, đôi khi bạn hay buồn và ở một mình trong bóng tối, mọi người thường khó có thể đoán được tính cách của bạn bởi bạn sống rất khép kín.

Bạn không muốn người khác hiểu quá nhiều về con người mình, bạn thường chấp nhận những gì mình đang có, trân trọng và sống một cách bình yên.

Trong tình yêu, bạn hay lụy tình và  bị chi phối quá nhiều vào chuyện tình cảm nên bạn thường là người thiệt thòi, lời khuyên chân thành nhất cho bạn là hãy sống đơn giản và đừng suy nghĩ quá nhiều.

Nếu bạn chọn cách ôm số 6:

Bạn là cô nàng có tính trẻ con thích được người khác che chở và để ý tới, bạn không chịu nổi sự cô đơn và luôn muốn có người khác bên cạnh.

Bạn luôn muốn mình là trung tâm của vũ trụ mỗi khi xuất hiện, bạn là cô nàng có cá tính mạnh mẽ và tràn đầy sức sống của tuổi trẻ nên khi người khác ở bên bạn họ thường không hề thấy nhàm chán.

Trong tình yêu, bạn là người yêu ghét rõ ràng, yêu ai đó một cách điên cuồng và rất hay nhõng nhẽo người mình yêu, bạn muốn mình được cưng chiều như một công chúa.

Bạn thích được ôm theo kiểu nào nhất?
Nếu bạn chọn cách ôm số 1
Nếu bạn chọn cách ôm số 2:
Nếu bạn chọn cách ôm số 3:
Nếu bạn chọn cách ôm số 4:
Nếu bạn chọn cách ôm số 5:
Nếu bạn chọn cách ôm số 6:

Quiz: Theo bạn ai ra dáng làm sếp nhất?

Trả lời câu hỏi trắc nghiệm này, bạn sẽ bất ngờ về tính cách của bản thân mình.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây