Này người thứ ba, đàn ông không bị thu hút bởi những điều mà em tưởng

Chủ nhật - 25/03/2018 02:04

Này người thứ ba, đàn ông không bị thu hút bởi những điều mà em tưởng

Ngoại tình với người đã có vợ, nhiều người thứ 3 tưởng mình đã có được tình yêu và chiến thắng nhưng sự thật không phải thế.

1. Anh ta sẽ không bao giờ kết hôn với một người dễ dàng lên giường với mình

Nhiều cô gái trẻ lầm tưởng tin rằng khi người đàn ông đồng ý lên giường với bạn là anh ấy sẽ có trách nhiệm với bạn, sẽ lo cho bạn cả đời. Nhưng thực chất, chiếc giường chỉ đẩy nhanh quá trình anh ấy rời xa bạn.  Khi bạn hòa hợp với một người đàn ông theo cách này, nhu cầu của anh ấy đối với bạn chỉ là tình dục thôi. Thực chất là không có tình yêu trong tình dục đâu. Sau khi có được bạn, anh ấy sẽ chẳng hề tôn trọng bạn.  

Hình minh họa

2. Người đàn ông đã xác định rất rõ ràng rằng với bạn thì anh ấy chỉ vui chơi tạm thời còn vợ anh ấy đang chờ anh ấy ở nhà

Những người đàn ông càng trưởng thành, càng thành công lại càng có những tiêu chuẩn của riêng mình. Ngay từ khi bắt đầu, anh ấy đã xác định rằng mối quan hệ với bạn chỉ là thoáng qua, tạm thời. Nếu bạn không thể kết hôn với anh ấy thì cũng đừng làm bạn cùng phòng với anh ấy, vì cuối cùng bạn cũng phải ra đi tay trắng mà thôi.

Không ai dành quá nhiều thời gian và tâm trí cho những thứ mà mình chỉ coi là trò chơi. Giống như bạn đi mua quần áo, bạn chỉ mong chờ được thấy những món đồ tiếp theo được bày bán trong cửa hàng.

3. Vẻ ngoài của người phụ nữ chỉ thu hút đàn ông ở phút ban đầu

Nhưng khi một người đàn ông nghĩ đến hôn nhân, ngoài vẻ ngoài, anh ấy còn nghĩ đến tính cách, phẩm chất của người phụ nữ. Anh ấy mong muốn gặp được một người phụ nữ có thể kinh qua mọi khó khăn thử thách với mình và mang đến cho mình một cuộc sống thú vị.

Người đàn ông trưởng thành sẽ lựa chọn một người vợ chứ không phải một “em út” lúc nào cũng nhõng nhẽo, cần được chăm sóc, cưng nựng. Anh ấy muốn vợ chứ không phải con gái!

Đàn ông nhiều lúc chỉ cần tình dục mà thôi (Ảnh minh họa IT)

4. Tất cả anh ấy cần chỉ là tình dục

Tất cả phụ nữ đều tin rằng khi người đàn ông đã yêu và xác định mối quan hệ là nghiêm túc, lâu dài, họ sẽ lên giường. Nhưng sự thật không phải như vậy, thứ mà anh ấy cần chỉ là tình dục mà thôi. 

5. Đàn ông yếu đuối, keo kiệt và trẻ con hơn bạn nghĩ

Phụ nữ thường rất giỏi trong việc tưởng tượng, mơ mộng hão huyền. Họ luôn nghĩ người đàn ông của mình thật cao thượng, dũng cảm, hào phóng và quyết đoán. Nhưng thực sự tất cả chỉ là ảo tưởng, bạn sẽ hiểu rõ khi bạn có con trai.

Đừng nghĩ rằng người đàn ông của bạn là người rất hào phóng và mạnh mẽ. Ngược lại, họ không thích bạn sử dụng nước mắt để nói chuyện với họ. Trong mắt họ, khóc lóc là điều hoàn toàn không hợp lý. 

6. Đàn ông thích dùng phép thử

Khi bắt đầu mối quan hệ với phụ nữ, đàn ông sẽ vận dụng một số thủ thuật để hiểu rõ về con người bạn. Bởi vì đàn ông biết rất rõ, lúc mới yêu, phụ nữ rất giỏi diễn kịch và giấu mình.

7. Đàn ông thích ngắm nhìn thấy phụ nữ sexy nhưng họ chỉ thích ngắm thôi

Từ sexy chắc chắn là không nằm trong danh sách những tiêu chí để đàn ông chọn vợ. Tất nhiên, họ vẫn có thể sẽ kết hôn với một người vợ rất gợi cảm và sống một cuộc sống hạnh phúc.Nhưng anh ấy sẽ không cưới bạn vì bạn sexy đâu.

8. Đàn ông sẽ không cưới bạn nếu bạn không được gia đình, bạn bè anh ấy chấp nhận

Phụ nữ thường yêu mù quáng, đã yêu là không nghe lời gia đình, bạn bè nói gì. Tuy nhiên, đàn ông lại không thế. Anh ấy không thể cưới người không được gia đình, bạn bè anh ấy chấp nhận.

9. Người đàn ông không muốn về nhà với một người phụ nữ hoàn hảo. Anh ấy muốn về nhà với một người vợ đúng nghĩa.

Ngày nay, nhiều người phụ nữ thường nghĩ rằng họ cứ đẹp, giàu có là họ sẽ có tất cả. Tuy nhiên, người đàn ông cần là sự bình yên, an toàn khi trở về nhà. Khi về nhà, họ muốn được hưởng những điều tuyệt vời, dịu dàng nhất. Vâng, đàn ông đã nghĩ vậy. Vì qua thực tế, họ phát hiện ra rằng, phụ nữ quá hoàn hảo, quá ngọt ngào, quá ngoan ngoãn sẽ làm họ rất nhanh chán.

10. Đàn ông cũng cần một cảm giác an toàn

Tại sao đàn ông không thích nghe phụ nữ nói quá nhiều về công việc lẫn tiền bạc? Đó là bởi anh ấy sợ rằng bạn đến với anh ấy chỉ vì tiền bạc và địa vị xã hội của anh ấy chứ không phải vì bạn thực sự yêu anh ấy.

Vợ “hồn nhiên” lột đồ trước mặt người thứ ba

Từ sau đám cưới, vợ tôi bỗng sinh tật “hồn nhiên” thái quá, hễ trong nhà không có ai là bán nude từ phòng ngủ ra tới...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây