Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc

Thứ hai - 13/02/2017 06:35

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc

Khi không có sự trợ giúp của phần mềm chỉnh sửa ảnh, các hot girl để lộ làn da nhợt nhạt và kém mịn màng.

Thành viên Tôn San của nhóm nhạc BEJ48 khiến nhiều người hâm mộ "sốc" với gương mặt mộc nhợt nhạt, kém sắc.

Trương Tân Uyển được mệnh danh là "nữ thần bước ra từ trong tranh" với vẻ đẹp tựa sương khói cùng đôi môi trái tim gợi cảm, sống mũi thanh tú và đôi mắt long lanh. Tuy nhiên, khi "soi" cận cảnh mặt mộc của người đẹp 9X, cư dân mạng được một phen thất vọng.

Mỹ nữ họ Trương trở thành tâm điểm chú ý với gương mặt "bự phấn" khi đọ dáng với thiên thần Victoria's Secret - Miranda Kerr tại một sự kiện thời trang.

La Tiểu Y được ca ngợi là "thiên thần giáng trần" nhờ vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ. Tuy nhiên, nhan sắc thực của hot girl sinh năm 1991 lại khiến các chàng trai vỡ mộng khi để lộ gương mặt kém xinh với làn da sần sùi, nhợt nhạt trong một chương trình truyền hình.

Biểu cảm đáng yêu của Tiểu Y khi đã qua chỉnh sửa và bức ảnh với thần thái có vẻ dữ dằn của cô nàng ở hậu trường khiến cư dân mạng "chết lặng".

Dù không được ca tụng là "mỹ nữ bốn nghìn năm" như cô bạn Cúc Tịnh Y song Triệu Gia Mẫn của SNH48 vẫn cuốn hút người đối diện với vẻ đẹp trong sáng, thơ ngây. Khi hình ảnh thật của cô nàng sinh năm 1998 được tung lên mạng, nhiều người đã hoảng hốt trước nhan sắc "thường thường bậc trung" này.

Hoàng Xán Xán được mệnh danh là "nữ thần tóc dài" của Đại học Vũ Hán cùng gương mặt xinh đẹp, khả ái. Người đẹp 9X khiến nhiều người thất vọng với gương mặt sưng phồng, cứng đơ khi tham gia buổi họp báo phim Bong bóng mùa hè cùng Hà Nhuận Đông. Nhiều người nghi ngờ hot girl xinh đẹp đã tiêm botox nên gương mặt bị biến dạng tới mới thảm hại như vậy.

Xán Xán xuất hiện cùng Angelababy trong một tập của chương trình thực tế Chạy nhanh nào anh em (Hurry Up, Brother). Nhan sắc quá đỗi bình thường của cô khiến cư dân mạng không thể nhận ra đây là nữ thần của Đại học Vũ Hán ngày nào.

Khang Dật Côn được mệnh danh là nữ thần của Đại học Nhân Dân Trung Quốc với vẻ đẹp trong veo, thuần khiết. Thế nhưng, khi tham gia chương trình Thiên thiên hướng thượng, Dật Côn để lộ gương mặt mộc kém xinh cùng làn da sần sùi.

Trần Đô Linh được cộng đồng mạng Trung Quốc ưu ái dành tặng danh hiệu "nữ thần trường học" vì vẻ đẹp tươi mới đầy sức sống trong bộ phim Tai trái. Tuy nhiên, khi không có sự trợ giúp của các phần mềm chỉnh sửa ảnh, Đô Linh cũng trở nên kém xinh hơn hẳn.

Nhan sắc thật gây "choáng" của "nữ sinh mặc đồng phục đẹp nhất" Trung Quốc Trịnh Lăng Lợi.

Hồng Tiêu (A Di) trông như "bà thím" thập niên 80 với chiếc váy hoa lỗi thời cùng nhan sắc không mấy nổi bật.

Còn đâu một Mục Nhã Lan khả ái, yêu kiều như các shoot ảnh đã qua chỉnh sửa trên mạng.

Hot girl Tâm Nghê Nhi (Ciny) mất khá nhiều "fan ruột' sau bức ảnh "thảm họa" trên thảm đỏ.

Người đẹp "ngực khủng" Lưu Đông khiến cư dân mạng hôt hoảng với thân hình tròn trịa khi xuất hiện trên sân khấu show Thiên thiên hướng thượng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây