Màn đánh ghen cao tay của vợ khiến bồ đứng hình

Thứ hai - 15/08/2016 23:27

Màn đánh ghen cao tay của vợ khiến bồ đứng hình

Tôi vốn là người hiền lành, không thích đôi co nhiều chuyện. Nhưng nếu ả nào có ý định cướp chồng của tôi thì đừng hòng thoát được khỏi tay tôi.

Dù là một cô vợ hiền lành, trước giờ không bao giờ thích to tiếng nhưng tôi luôn có một phương châm sống rõ ràng. Với tôi, chồng dù lãng mạn ngọt ngào hay không, không phải là điều quá quan trọng. Điều quan trọng chính là, tôi mong muốn chồng mình là người chung thủy. Một người đàn ông chung thủy là người tôi trân trọng. Nhưng nếu chồng tôi có mối quan hệ khác bên ngoài, tôi không bao giờ tha thứ…

Lúc đó là tôi chỉ nghĩ vậy chứ không bao giờ nghĩ một ngày chồng lại có mối quan hệ lăng nhăng bên ngoài. Thật là, không thể ngờ được lòng người lại thay đổi nhanh đến vậy.

Chồng tôi có tiền, làm ăn phát đạt và lịch lãm hơn, phong độ hơn. Cũng từ đó, anh có nhiều mối quan hệ bên ngoài mà tôi cũng không hay biết. Có những lúc đi sớm về khuya, rồi đột xuất ra ngoài, tất cả anh đều lấy lý do công việc. Tôi thì cũng không hoài nghi gì chồng vì lúc nào anh cũng tỏ ra quan tâm vợ con.

 

Lúc đó là tôi chỉ nghĩ vậy chứ không bao giờ nghĩ một ngày chồng lại có mối quan hệ lăng nhăng bên ngoài. Thật là, không thể ngờ được lòng người lại thay đổi nhanh đến vậy. (ảnh minh họa)

Chỉ là, một lần tình cờ, tôi định tạo cho anh bất ngờ bằng cách tặng quà sinh nhật cho anh khi ở cơ quan. Không ngờ, đến cơ quan thì bắt gặp anh đi ra ngoài vội vàng. Tôi đi theo sau thì thấy anh đến một nhà nghỉ. Và bước vào thì phát hiện, anh đang hẹn hò với một cô nàng nào đó vô cùng trẻ trung xinh đẹp. Quá hốt hoảng nhưng nhanh chóng, tôi lấy lại bình tĩnh. Chuyện ngoại tình nhan nhản ra trên mạng xã hội. Chồng tôi cũng không chắc đã là ngoai lệ nhất là khi anh có tiền và có hình thức như thế…

Tôi lập tức gọi cho người quen, yêu cầu họ giả làm mấy tay đầu gấu và đến tận phòng của chồng và cô ả nhân tình. Họ lao vào, đánh cho chồng tôi một trận ra trò. Tôi nghĩ, đó là bài học anh đáng phải nhận. Vừa đánh họ vừa nói ‘đồ chết giẫm, định trốn nợ à. Anh nợ ông chủ của tôi mấy chục tỉ, định để tôi phải cho anh ra bã hay sao? Lại còn ở đây mà vui vẻ, gái gú à? Cô ta cũng xinh ra phết nhỉ? Nếu được, để lại cho ông chủ nhà chúng tôi đi. Mà tôi nói cho anh hay, anh có định trả nợ không, hay thích những người liên quan liên lụy. Cô ả này cũng không phải ngoại lệ đâu nhé. Tôi sẽ bắt cô ta đi theo, khi nào anh mang tiền đến thì tôi trả…’.

Vừa dứt lời, cô ả hốt hoảng, chắp tay vái lạy, còn van xin mấy gã ‘xã hội đen’ tha tội. Cô ta vội vàng cuốn gói chạy mất mà không nói với chồng tôi một lời. Tôi ở bên ngoài nghe hết cả.. Hả hê vô cùng. Còn chồng tôi thì ấp a ấp úng bảo ‘các anh nhầm rồi, tôi chẳng có quan hệ gì với các anh cả. Tôi cũng không nợ nần gì ông chủ nào của các anh hết. Các anh xem lại đi, chắc các anh nhầm phòng…’.

 

Tôi vốn là người hiền lành, không thích đôi co nhiều chuyện. Nhưng nếu ả nào có ý định cướp chồng của tôi thì đừng hòng thoát được khỏi tay tôi. (Ảnh minh họa)

Nói rồi,  mấy gã ‘tai to mặt lớn’ gật gù rồi đi ra ngoài rồi không quên đáp lại vài câu dằn mặt chồng tôi: “Chẳng nhầm nhọt gì hết. Con nhỏ kia là người của đại ca tao, đừng có sờ mó vào không thì có ngày chết chắc đấy”. Rồi họ ra về, còn chồng tôi thì tím tái mặt mày…

Làm gì có xã hội đen nào, làm gì có nợ nần, cũng chẳng có quan hệ gì với cô ả nhân tình của chồng cả. Chỉ là, một màn kịch tôi dựng lên, khiến chồng và cô nhân tình chết ngất. Nếu tôi không làm vậy, không đánh ghen như thế thì liệu chồng tôi có sợ mà bỏ cô nhân tình không?

Tôi vốn là người hiền lành, không thích đôi co nhiều chuyện. Nhưng nếu ả nào có ý định cướp chồng của tôi thì đừng hòng thoát được khỏi tay tôi. Tôi cũng không bao giờ buông tha cho những gã chồng lăng nhăng, gái gú. Và đây là lời cảnh báo đầu tiên cho chồng, để anh chừa cái tội lăng nhăng đi. Còn lần sau tôi không biết mình sẽ ra đòn ghen nào nữa.

Chỉ là, tôi thấy có vẻ có hiệu quả. Sau lần ấy chồng tôi không đi sớm về khuya, cũng không có những cuộc gọi đột xuất và đặc biệt, chiều vợ hơn xưa gấp chục lần… Tôi cũng tin, đây dù chỉ là một kế hoạch do tôi vẽ ra nhưng cũng sẽ là đòn cảnh tỉnh với những người dù có vợ đẹp, con ngoan vẫn ham hố gái gú, ngoại tình… Những kẻ ngoại tình đáng bị trừng phạt và không ai thương tiếc…

Eva tám là nơi chị em tâm sự, chia sẻ những câu chuyện, những vấn đề khúc mắc về hôn nhân, gia đình, cuộc sống,  kinh nghiệm kinh doanh, làm giàu.

Hãy gửi tâm sự về địa chỉ  chiase@khampha.vn  để nhận được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ chân thành của chị em.

Bài viết của các bạn sẽ được chọn đăng trên chuyên mục nếu phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin cá nhân.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây