Mách anh em đoán tính nàng chỉ qua một chiếc váy

Thứ hai - 15/05/2017 16:55

Mách anh em đoán tính nàng chỉ qua một chiếc váy

Sáu kiểu váy với sáu màu sắc, phong cách khác nhau tiết lộ không ít điều thú vị về tính cách bạn.

Bạn chọn chiếc váy số 1:

Bạn là cô gái truyền thống, thích phong cách ăn mặc giản dị không màu mè họa tiết nhưng không kém phần dịu dàng đằm thắm, bạn đúng chuẩn mẫu người con gái Việt Nam mang vẻ đẹp trong sáng dịu dàng nữ tính.

Mặc dù, bạn chọn cho mình một cách ăn mặc đơn giản nhưng bạn khá là khó tính khi đi mua đồ, bạn có thể bỏ ra một ngày trời chỉ để chọn cho mình một bộ đồ ưng ý nhất và bạn không cảm thấy phiền vì điều đó.

Trong tình yêu, bạn khá kén chọn, mong muốn tìm được người đàn ông phù hợp, anh ta phải là người hoàn hảo nhất đối với bạn, nếu bạn đã đến tuổi lập gia đình thì đừng băn khoăn nữa đã đến lúc mở cửa trái tim rồi đó.

Bạn chọn chiếc váy số 2:

Bạn là cô gái quyến rũ, trong bạn tiềm ẩn sức hút sức lôi cuốn đến kì lạ, khi bạn xuất hiện luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn, với vẻ đẹp thuần khiết lãng mạn, sở hữu một tâm hồn ngọt ngào chính là điều giúp bạn luôn tỏa sáng.

Trong tình yêu, bạn đã làm tan vỡ bao nhiêu trái tim của các chàng trai bởi vẻ bề ngoài nóng bỏng một body chuẩn và sự dịu dàng nữ tính, vô tình bạn đã mê hoặc biết bao nhiêu chàng trai phải đổ gục vì bạn.

Bạn chọn chiếc váy số 3:

Bạn là cô gái thanh lịch, tinh tế khéo léo, tiềm ẩn bên trong cô gái dịu dàng, bạn còn là sức mạnh sự kiên cường để vượt qua bất kỳ khó khăn thử thách nào trong cuộc sồng.

Bạn là người rất thanh lịch điềm đạm, trước bất kỳ một tình huống nào bạn đều xử lý một cách bình tĩnh không hề nóng vội, đó là nét tính cách rất riêng của bạn.

Trong tình yêu, bạn luôn cho người đàn ông của mình thấy sự trưởng thành từ trong cuộc sống đến chuyện tình yêu, bạn thường yêu ghét rõ ràng và không muốn phụ thuộc quá nhiều về đàn ông.

Bạn chọn chiếc váy số 4:

Bạn là cô gái dễ gần vui tính, có khiếu hài hước và vẻ bề ngoài xinh xắn nên trong mỗi cuộc vui chơi cùng bạn bè, bạn là người không thể vắng mặt.

Bạn là người có lối sống đơn giản, dễ dàng hòa nhập với mọi người cũng như một môi trường làm việc mới, đó cũng chính là điểm mạnh giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống.

Trong tình yêu, tình cảm của bạn dành cho đối phương dễ đến và cũng dễ đi vì bạn là người hay thay đổi, dễ dàng bị lung lay trước những chàng trai khác, bởi bạn sống khá cởi mở và có rất nhiều mối quan hệ trong cuộc sống.

Bạn chọn chiếc váy số 5:

Bạn là cô gái tự tin, bạn không hề ngại ngần thể hiện phong cách độc và lạ, không chỉ dịu dàng nữ tính bạn còn hội tụ cả sự mạnh mẽ kiên cường, bạn luôn biết mình là ai đang đứng ở vị trí nào và luôn biết cách quý trọng bản thân mình.

Khi đứng trước một đám đông, bạn tự tin giao tiếp ứng xử và thể hiện cái’’tôi’’ của mình, điều đó làm mọi người phải nể phục một cô gái trẻ năng động như bạn.

Trong tình yêu, bạn rất biết quý trọng những gì mình đang có, sẵn sàng bảo vệ tình yêu đó đến cùng, khi yêu bạn yêu một cách chân thành và mãnh liệt, chính vì vậy người đàn ông lọt vào’’ mắt xanh’’ của bạn thì đó quả là một người vô cùng may mắn.

Bạn chọn chiếc váy số 6:

Bạn là cô gái rạng rỡ trẻ trung năng động, bạn không cần make up quá đậm hay quá cầu kỳ nó sẽ làm bạn xấu đi bởi bạn là biểu tượng của vẻ đẹp tự nhiên trong sáng.

Bạn thích sự ổn định hơn là phải thay đổi, bạn luôn hài lòng về những gì bạn đang có, không phải cô gái nào cũng nhận ra được điều này, nếu chẳng là chính mình thì chẳng thể nào tìm thấy được niềm vui trong cuộc sống.

Có 6 chiếc váy với 6 phong cách khác nhau, bạn sẽ chọn cho mình chiếc váy nào?
Bạn chọn chiếc váy số 1:
Bạn chọn chiếc váy số 2:
Bạn chọn chiếc váy số 3:
Bạn chọn chiếc váy số 4:
Bạn chọn chiếc váy số 5:
Bạn chọn chiếc váy số 6:

Quiz: Theo bạn ai ra dáng làm sếp nhất?

Trả lời câu hỏi trắc nghiệm này, bạn sẽ bất ngờ về tính cách của bản thân mình.

Bấm xem ngay >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây