Fan phát ghen với nhật ký du lịch 2017 của sao Việt

Thứ sáu - 29/12/2017 09:40

Fan phát ghen với nhật ký du lịch 2017 của sao Việt

Không chỉ đẹp mà còn đầy cảm xúc, đó là những gì chính xác nhất để nói về nhật ký du lịch theo phong cách Galaxy Note8 của sao Việt suốt năm 2017.

Đầu năm 2017, Lê Minh Ngọc đã có một chuyến du lịch dài ngày tại châu Âu. Những ngày rong ruổi trên khắp các con phố cổ kính nhưng đầy chất thơ đã để lại cho stylist này rất nhiều cảm xúc. Dưới ngòi bút S Pen thần thánh, ký ức bên tháp Eiffel không chỉ “sống dậy” mà còn truyền cảm hứng lên đường cho nhiều bạn trẻ nhờ thông điệp “Đến và bước cùng tôi” được viết tay đầy nghệ thuật trong ảnh.

Muốn biến ảnh du lịch thành poster phim cổ điển lãng mạn, hãy học hỏi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn. Ký ức những ngày du lịch ở Công quốc Monaco trở nên cực cuốn hút dưới sự tô điểm của bút S Pen. Sẽ thật khó để tái hiện các chi tiết nhỏ như đường viền quanh áo, chiếc máy bay giấy hay những cánh chim trên nền trời nếu thiếu cảm biến lực nhạy bén nơi đầu bút.

Giản dị nhưng đầy xúc động là ký ức một đêm đông Đà Lạt, cùng đốt lửa và sưởi ấm bên cạnh bạn đời của doanh nhân Sơn Đoàn. Sự lãng mạn trong khung hình như được nhân lên nhiều lần qua thông điệp cùng nhau thắp sáng cuộc sống. Đây hoàn toàn không phải là những typography khuôn mẫu trong các ứng dụng di động, chúng được viết tay đầy tình cảm bằng chính chiếc bút S Pen của Galaxy Note8.

Hành trình du lịch tại Mỹ của Tuyết Lan đã chứng minh, niềm vui từ những điều giản dị luôn có sức lan toả mạnh mẽ. Không cần dùng đến những phần mềm chỉnh sửa hay chèn chữ khô cứng, chỉ với cây bút S Pen và một chút sáng tạo, niềm vui sẽ ở lại mãi trong khung hình. Bảng màu đa dạng cùng khả năng mô phỏng mọi loại đầu bút của S Pen giúp việc ghi chú hay sáng tạo mọi lúc mọi nơi trở nên dễ dàng.

Ký ức về những ngày khám phá xứ củ sâm của Quỳnh Kool đã trở về và ngọt ngào hơn bao giờ hết với một typography viết tay đậm chất Hàn cùng những hình vẽ đáng yêu trong khung hình. Tận dụng các công cụ ghi chú trên Galaxy Note8 là cách siêu thú vị để làm mới hình ảnh và tha hồ “thả thính” trên các mạng xã hội vào dịp cuối năm.

Biến tháp Eiffel thành một tác phẩm hội hoạ, tại sao không? Ý tưởng độc đáo của rapper Andree rất xứng đáng để các phượt thủ tham khảo khi muốn làm mới bộ ảnh du lịch của mình. Vào ban ngày, bạn có thể sử dụng các tông màu nổi bật để tô vẽ lên các công trình kiến trúc. Khi đêm xuống, tính năng Live Message (Tin nhắn động) với các hiệu ứng động lấp lánh của Galaxy Note8 sẽ khiến bức ảnh của bạn sống động hơn rất nhiều.

Một bức ảnh du lịch đẹp như bìa tạp chí, pha trộn một chút tình cảm, một chút đáng yêu cùng không khí cổ điển lãng mạn, đó là “phép màu” mà Galaxy Note8 đã thổi vào ký ức của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Ngay sau khi rút bút S Pen, màn hình Galaxy Note8 đã lập tức hoá thành một cuốn sổ tay để bạn thoả thích ghi lại ý tưởng hay sáng tạo để lưu dấu các cột mốc, kỷ niệm khó quên trong cuộc sống.

Sáng tạo không ngừng cùng Galaxy Note8 để ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ trong năm 2017 của mình nên sống động như sao Việt nhé.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây