Động lực giúp Đông Nhi chạm đến top phụ nữ ảnh hưởng nhất năm.

Thứ hai - 27/03/2017 10:14

Động lực giúp Đông Nhi chạm đến top phụ nữ ảnh hưởng nhất năm.

Đằng sau danh hiệu “Top 50 phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam” và hàng loạt thành công khác của Đông Nhi là rất nhiều hậu phương vững chắc.

Ông Cao Thắng

Không chỉ là người chăm sóc, sẻ chia mọi vui buồn trong cuộc sống cùng nữ ca sĩ, Ông Cao Thắng còn góp phần quan trọng vào thành công của Đông Nhi khi liên tục đưa ra những chiến lược phát triển hình ảnh hiệu quả. Ở cương vị bạn trai hay đồng nghiệp, Ông Cao Thắng đều có tác động rất tích cực đến sự nghiệp hiện tại của Đông Nhi. Việc anh quyết định dừng việc ca hát để lui về hậu thuẫn cho bạn gái, chăm sóc từng miếng ăn, kiểu tóc, trang phục cho Đông Nhi cũng phản ánh rất rõ điều này.

Để đáp lại, Đông Nhi cũng có rất nhiều cách bộc lộ tình cảm đáng yêu như cùng sắm điện thoại đôi, thường xuyên gọi video cho Ông Cao Thắng hay nhiệt tình đăng ảnh và dành những lời có cánh cho bạn trai trên mạng xã hội. Thậm chí, “dế đôi” Galaxy A 2017 còn được Đông Nhi mang cả vào MV “Love Me Too” như lời khẳng định về tình yêu mình dành cho Ông Cao Thắng.

Đại gia đình Po (Potatoes)

Cộng đồng người hâm mộ cũng là một phần không thể tách rời trong thành công của Đông Nhi. Trước mỗi đêm diễn của nữ ca sĩ, đại gia đình Po đều tụ họp để chuẩn bị băng rôn, bảng tên, lightstick,... sẵn sàng ủng hộ hết mình cho nữ ca sĩ. Mỗi lần Đông Nhi xuất hiện, không khó để nhận ra những tiếng reo hò cổ vũ hết mình của các Potatoes phía dưới.

Cảm kích trước tấm lòng của người hâm mộ, nữ ca sĩ cũng thường xuyên dùng dế cưng livestream tâm tình hay chụp ảnh cùng fan trong các buổi họp mặt. Đông Nhi cũng thường xuyên chia sẻ rằng nhờ điện thoại có camera tốt nên các clip livestream hay hình chụp cùng fan luôn sắc nét, sáng rõ, ngay cả khi chụp giữa sân khấu thiếu sáng về đêm. Đây được xem là bí kíp chiều fan rất riêng của nữ ca sĩ Love Me Too.

Gia đình

Đông Nhi không ít lần chia sẻ gia đình chính là động lực giúp cô tiến nhanh và tiến xa trên con đường sự nghiệp. Trong liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát vào năm ngoái, nữ ca sĩ đã dành riêng một ca khúc để gửi tặng gia đình và tặng hoa tri ân cho mẹ ngay trên sân khấu. Là người sống rất tình cảm nên mỗi khi có thời gian rảnh, Đông Nhi đều cố gắng dành riêng cho gia đình, thậm chí xắn tay vào bếp để nấu cơm cho cả nhà. Không ít lần, nữ ca sĩ bị bắt gặp đang chụp ảnh mâm cơm tự nấu và hí hoáy sử dụng các bộ lọc màu đa dạng trên Galaxy A 2017 để “tút tát” trước khi khoe cùng người hâm mộ.

Công nghệ

Là một trong những ca sĩ nhạy bén với các xu thế mới, Đông Nhi luôn biết tận dụng các đột phá công nghệ để làm mới sản phẩm âm nhạc của mình. Có thể kể đến các MV như Tìm về - sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được thực hiện bằng hình vẽ 3D xuyên sốt, Boom Boom – MV gây sốt với phim trường phủ đèn LED toàn bộ,... Mới đây nhất, nữ ca sĩ tiếp tục gây xôn xao với MV Love Me Too, được thực hiện chủ yếu dưới nước. Đặc biệt, sự xuất hiện của chiếc điện thoại Galaxy A 2017 với khả năng kháng nước thần thánh cũng trở thành điểm nhấn công nghệ tiếp theo trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Với việc lồng ghép một thiết bị công nghệ có khả năng kháng bụi, nước cao nhất hiện nay vào MV, Đông Nhi đã góp phần khuấy động trào lưu chụp ảnh dưới nước của giới trẻ, giúp các bạn có thêm một “phó nháy” hoàn hảo để selfie hay chụp hình tưng bừng trong các buổi tiệc nước. Việc tận dụng tốt công nghệ trong âm nhạc đã giúp Đông Nhi tạo nên các MV đẳng cấp quốc tế, mang về hàng loạt chiến thắng ở thị trường toàn cầu như “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” tại MAMA 2015, “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất” tại MTV EMA 2016,...

Bên cạnh các yếu tố trên, vẫn còn rất nhiều hậu phương khác đứng sau thành công của nữ ca sĩ như đồng nghiệp, đàn em hay các học trò... Tất cả đang cùng cộng hưởng với tài năng và sự chuyên nghiệp của Đông Nhi để làm nên một ngôi sao “dẫn đầu xu thế, khẳng định chất tôi” được giới trẻ cả nước yêu mến.

Tiếp nối thành công, Samsung tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm ngay 1 triệu đồng cho những khách hàng mua Galaxy A5 hoặc A7 2017 phiên bản màu vàng trong hai ngày 1/4 và 2/4. Chương trình này áp dụng cho toàn bộ các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây