Đoán tính cách nội tâm qua thói quen thường ngày

Chủ nhật - 14/08/2016 07:45
Mỗi cử chỉ quen thuộc như ngồi rung chân, cắn móng tay, gãi đầu... đều có thể cho người khác thấy nội tâm của bạn đấy nhé!

1. Sờ tai

Bạn là người có cảm xúc mạnh mẽ và tràn đầy tự tin. Bạn luôn tin vào bản thân cũng như những việc mình làm. Bạn luôn tập trung vào mục tiêu và không ngại việc mắc sai lầm. Tuy nhiên, bạn có vẻ hơi cứng đầu. Cũng phải thôi vì niềm tin của bạn quá mạnh mẽ mà.

 

Có thói quen cắn móng tay chứng tỏ bạn là người lịch thiệp và nhẫn nại (Ảnh minh họa)

2. Ngồi rung chân

Bạn là một người suy nghĩ cẩn thận, luôn lường trước cả hai mặt lợi - hại trước khi làm bất kỳ điều gì. Bạn quan tâm đến suy nghĩ của người khác, điều này đôi lúc sẽ khiến bạn phiền lòng. Bạn luôn giữ được bình tĩnh trước mọi tình huống và đây là điều người khác luôn ngưỡng mộ ở bạn.

3. Cắn móng tay

Bạn là người lịch thiệp và nhẫn nại. Bạn không dễ cáu giận hay chuyện bé xé to, cũng không bộc lộ quá mạnh mẽ cảm xúc của bản thân. Tuy vậy, sự kiên nhẫn của bạn cũng có giới hạn, và một khi bạn đã bùng nổ thì sẽ cực kỳ đáng sợ. 

4. Khoanh tay trước ngực

Bạn thường giữ khoảng cách với người khác vì sợ bị tổn thương. Bạn đóng chặt trái tim và không hay mở lòng với người lạ. Nhưng qua một khoảng thời gian, khi đã quen hơn, bạn sẽ trở nên cởi mở và mọi người dễ dàng nhận ra bạn là một người rất đáng để tin cậy.

5. Gãi đầu

Bạn là người không dễ bỏ cuộc. Bạn tự đặt ra cho mình các quy định khi làm bất kỳ điều gì nhưng cũng không ngần ngại nhận sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Tuy vậy, bạn không thích việc cứ bị một ai đó liên tục chỉ trích hoặc bắt bẻ từng lỗi sai, trừ khi đó là người mà bạn tôn trọng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: Tính cách

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây