Dân mạng xôn xao nàng dâu phải rửa núi bát đĩa trong ngày cưới

Thứ ba - 27/02/2018 10:33

Dân mạng xôn xao nàng dâu phải rửa núi bát đĩa trong ngày cưới

Nhiều cô gái trẻ sợ lấy chồng khi thấy hình ảnh nàng dâu mới ngồi bên đống bát đũa ngổn ngang.

Hình ảnh nàng dâu bên đống bát đũa chất chồng khiến dân mạng choáng váng 

Chia sẻ hình ảnh ngồi bên “núi” bát đũa bẩn ngổn ngang với dòng trạng thái: “Dâu trưởng chốn thiên đường”, chị Nguyễn Tâm Đan (sinh năm 1984, Sơn La) được dân mạng rần rần chú ý. Ai nấy đều choáng váng trước cảnh tượng hãi hùng này và thay “khổ chủ” than thở nổi khổ phải rửa đống bát đũa chất chồng.

“Đây không phải làm dâu mà là “làm râu”. Là mình thì chắc nói lời tạm biệt ngay khi thấy đống bát đũa này”, một nick name bức xúc.

Đây không phải bức ảnh "làm màu", cô gái trong ảnh thực sự phải rửa đống bát đũa ấy

Nhiều người khuyên nàng dâu đi tìm người rửa hộ, tìm không được ném cả đống bát đũa xuống ao rồi về với mẹ. Trong khi đó, một số người lại cho rằng, cô gái trong hình chỉ chụp ảnh “làm màu” chứ thực chất không phải rửa đống bát đũa ngổn ngang ấy.

Liên hệ với chị Nguyễn Tâm Đan, chúng tôi được nghe câu chuyện thú vị đằng sau hình ảnh gây choáng này. Chị cho hay, hình ảnh được chụp trong dịp khao làng trước đám cưới của cháu trai chồng và chị thực sự phải rửa đống bát đũa đó, gần như… một mình.

“Ở quê thường có lịch cấy lúa vào đúng dịp ra Tết nên ăn xong ai về việc nấy, chỉ có mình xử lý đống bát đũa và lát sau có cô cháu gái ra tráng cùng”, chị kể thêm.

Xúng xính váy áo dự tiệc nhưng chỉ một lát sau đã trở thành nàng dâu đảm 

Suốt 15 năm làm dâu, Tâm Đan đã quá quen với việc dọn dẹp cả đống bát đũa bẩn 

Nàng dâu Sơn La không hiểu sao dân mạng (đặc biệt là các cô gái) lại tỏ ra bất ngờ đến vậy. Với riêng chị, dọn dẹp sân bát đũa lớn như thế là chuyện bình thường.

19 tuổi, lần đầu về làm dâu, mặt chưa phai phấn, chị đã một mình dọn dẹp một sân bát đũa lớn tương tự. Suốt 15 năm qua, là dâu trưởng độc đinh 5 đời, chị luôn là người đứng ra chỉ đạo việc cỗ bàn, rồi tự mình nấu nướng và dọn dẹp. Điều đặc biệt là chị chưa bao giờ thấy vất vả hay tủi thân.

“Không biết có phải do quen tay không nhưng mình thấy bình thường. Mọi lần, mình cứ ngồi sẵn cầu ao, khách ăn xong tự bê mâm ra cho mình rửa, đôi khi họ còn ngồi đó tráng giúp luôn. Vào cảnh nào thì quen với cảnh đó thôi, thực sự không khó khăn như mọi người nghĩ”, chị chia sẻ.

Bị ném đã dữ dội vì mặc đồ phản cảm đi chùa đầu năm

Hình ảnh chị em ăn mặc thiếu tôn nghiêm đến chùa những ngày đầu năm khiến nhiều người sửng sốt.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây