Cảm động chuyện nàng dâu giúp mẹ chồng thoát viêm đại tràng.

Thứ sáu - 03/03/2017 07:14

Cảm động chuyện nàng dâu giúp mẹ chồng thoát viêm đại tràng.

Giúp mẹ chồng thoát viêm đại tràng, từ ghét bỏ, xung khắc về mọi chuyện, cuối cùng mẹ chồng đã thay đổi và yêu thương tôi như con gái mình.

Tôi và anh quen nhau trong một lần sinh nhật bạn. Lúc đó anh cũng đã 30 tuổi, phong độ, trưởng thành, còn tôi mới tốt nghiệp đại học đi làm được 1 năm. Ngay từ lần gặp đầu tiên, tôi đã bị anh cuốn hút.

Quen nhau được 5 tháng thì anh có ý muốn tôi về nhà anh chơi. Ngày tôi về ra mắt mẹ chồng, bà biết tôi là người miền Trung, bố mẹ chỉ làm nghề nông, bà đã tỏ về không thích. Nhưng vì anh kiên quyết cưới, nên cuối cùng bà cũng chấp nhận.

Khoảng cách giữa tôi và mẹ chồng càng lớn hơn sau thời gian sống cùng một nhà. Đặc biệt, kể từ khi nhà tôi có thêm cô em dâu. Em ấy không những xinh xắn mà còn sinh ra trong một gia đình giàu có. Chính vì vậy, em rất được mẹ tôi nể nang, chiều chuộng. Nhìn cách bà chiều chuộng em dâu mà tôi thấy chạnh lòng, tại sao mẹ lại thiên vị đến vậy.

Ngay cả khi hai chị em tôi cùng mang bầu, trong bữa ăn bà chỉ gắp thức ăn ngon cho em dâu và bảo: “Con phải cố gắng ăn nhiều cho cháu bà nó khỏe, ngày mai con thích ăn gì mẹ sẽ nấu cho con”. Tôi rất buồn và có tâm sự với chồng thì anh nói kệ mẹ, không cần để ý, em muốn ăn gì thì vợ chồng mình ra ngoài ăn.

Cùng mang bầu như nhau, nhưng đi làm về là tôi lao ngay vào bếp nấu nướng cho cả nhà, trong khi em dâu về là lên thẳng phòng nằm trên đó đến khi mẹ chồng gọi xuống ăn cơm mới xuống. Rồi lúc nào cũng kêu mệt mỏi, không ăn được gì. Ăn xong thì mẹ luôn bảo em dâu: “Con lên nhà nghỉ ngơi đi, bát cứ để đấy”. Và cuối cùng người rửa bát cũng là tôi. Tôi luôn có cảm giác bị cô lập trong gia đình. Có những hôm tôi tủi thân, ấm ức khóc đến sưng cả mắt vì các cư xử không công bằng của mẹ chồng.

Cách đây khoảng 3 năm, mẹ chồng tôi có những dấu hiệu đau bụng, chán ăn, mệt mỏi. Nhất là sau khi ăn đồ dầu mỡ, sữa hay cay nóng là bà bị đi ngoài dai dẳng. Trong một lần bà đi ăn cưới về, bà có triệu chứng đau bụng, đi ngoài liên tục. Lo mẹ bị ngộ độc thực phẩm, tôi và chồng đưa mẹ đi khám. Bác sĩ kết luận, mẹ chồng tôi bị viêm đại tràng. Bác sĩ kê đơn thuốc và nhắc nhở chế độ dinh dưỡng cho mẹ tôi.

Từ đó càng ngày bà càng bị nặng. Chỉ cần ăn uống không cẩn thận là ôm bụng, rồi đi vệ sinh liên tục. Không hiểu sao nhìn mẹ chồng đau đớn tôi quên hết thái độ đối xử rất tệ của bà với tôi ngày nào, mà tôi chỉ cố gắng dành nhiều thời gian chăm sóc cho bà nhiều hơn. Tôi tìm hiểu thực đơn ăn chay mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng, bổ sung một số loại rau quả tốt cho bệnh đại tràng và đường tiêu hóa để nấu cho bà.

Cuộc sống gia đình tôi ngày càng trở nên căng thẳng. Cô em dâu thấy mẹ bị ốm thì lấy lí do bầu bì cần người chăm sóc nên dọn về mẹ đẻ ở. Sức khỏe của mẹ chồng tôi ngày càng yếu, bà càng cáu gắt nhiều hơn.

Thật tình cờ trong một lần tâm sự cùng cô bạn thân, nó giới thiệu cho tôi một bài thuốc chữa viêm đại tràng cực hữu hiệu của người Nhật. Nó kể chồng nó thường xuyên phải uống rượu bia, ăn uống thất thường, bị viêm đại tràng mạn tính. Nó cũng đi tìm vô số bài thuốc, cả đông, tây y mà không thuyên giảm. Trong một lần chồng nó đi công tác bên Nhật, vô tình biết được bài thuốc này và đến giờ chồng nó gần như khỏi hẳn viêm đại tràng, ăn uống thoải mái. Nghe nó kể, tôi như bắt được vàng, xin nó địa chỉ mua thuốc để mua về cho mẹ dùng thử.

Mẹ chồng coi tôi như con gái sau khi thoát viêm đại tràng (ảnh minh họa)

Xin được địa chỉ và số điện thoại, ngay lập tức tôi gọi điện đến tổng đài 04 73 04 69 69 - 0936 404 366 để được tư vấn. Hóa ra đây chỉ là môt loại men vi sinh được sản xuất tại Nhật Bản. Nghe tư vấn một hồi, nào là đây là sản phẩm men vi sinh số 1 Nhật Bản trong 19 năm liền, được sử dụng công nghệ độc đáo, đôt phá, bổ sung lợi khuẩn Bifido cho đường ruột… Tôi hơi nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Tôi chưa vội mua ngay, tôi gọi hỏi rõ lại cô bạn. Bởi mẹ tôi uống đủ các loại thuốc không đỡ thì uống men vi sinh làm sao mà khỏi được. Nghe cô bạn quả quyết là khỏi, tôi nghĩ, ừ thì thử nhiều rồi còn cách này sao không thử. Tôi lên website: bifina.vn đặt mua một hộp dùng thử.

Cầm hộp men vi sinh về đưa cho mẹ, bà cũng tỏ ra nghi ngờ, lúc đầu còn không chịu uống. Sau khi được tôi phân tích mẹ mới chịu uống. Sau khi uống được mấy ngày bà chẳng thấy bệnh tình có tiến triển nhiều, bà trách cứ tôi mua thuốc linh tinh. Mặc dù rất buồn, nhưng nghĩ lại lời cam kết khỏi của cô bạn, tôi lại khuyên mẹ thử uống hết liệu trình xem thế nào.

Sau tháng thứ nhất mẹ tôi thấy bụng dạ yên ổn hơn, ít khi bị đau bụng, đi ngoài thưa hẳn. Và đến hết 3 tháng các triệu chứng trước kia của mẹ tôi hầu như hết hẳn, không còn sôi bụng, đau bụng nữa, phân thành khuôn, đi ngoài đều đặn, bụng dạ yên ổn, ăn uống thoải mái hẳn.

Thật vui sau những nỗ lực của tôi dành cho mẹ đã được đền đáp. Bà phấn khởi lắm, người khỏe hẳn, tăng cân, tinh thần sảng khoái, ăn uống thoải mái, bụng dạ yên ổn. Bà nói: "Những ngày này việc làm của các con mẹ đều biết tất cả, mẹ không ngờ người mẹ yêu quý nhất lại chẳng thấy mặt mũi đâu. Còn con lại không để ý đến những cư xử không tốt của mẹ mà luôn hết lòng vì mẹ, may mẹ vẫn còn có người con dâu tốt như con, hãy cho mẹ xin lỗi con nhé”.

Nhìn mẹ tôi thấy thương bà nhiều hơn chứ còn tâm trạng nào mà trách bà nữa, thực ra mẹ cũng là người tốt chứ không xấu như tôi nghĩ.

Trên đây là chia sẻ cách chữa viêm đại tràng đơn giản mà hiệu quả bất ngờ gia đình tôi, hy vọng những người bị bệnh giống như mẹ tôi có thể sớm thoát khỏi căn bệnh viêm đại tràng nhờ bifina.

Câu chuyện được chia sẻ tại bifina.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây