Bạn sẽ bất ngờ khi biết được loài vật tượng trưng cho mình

Chủ nhật - 02/04/2017 12:50

Bạn sẽ bất ngờ khi biết được loài vật tượng trưng cho mình

Theo chiêm tinh học của người Celtic cổ, loài vật tượng trưng cho bạn sẽ là con gì?

Bạn đã rất quen thuộc với các dấu hiệu chiêm tinh phương tây và 12 cung hoàng đạo rồi phải không? Vậy hãy thử ngó qua chiêm tinh học của người Celtic cổ xem điều gì được mách bảo qua loài vật tượng trưng cho bạn nhé.

24/12 - 20/1: Hươu

Lý tưởng và những ước mơ lớn lao.

Bạn là một đối tác lí tưởng để bắt đầu dự án mới, bởi bạn không bao giờ bị những khó khăn trước mắt làm nhụt chí. Bạn kiên nhẫn, luôn tính toán kĩ lưỡng để nắm được thành công. Trong khi những người khác đã đầu hàng từ lâu, bạn vẫn luôn cố gắng đẩy bản thân vượt qua những giới hạn. Bạn sống đầy kiêu hãnh và chuẩn mực như những nhà quý tộc thực sự với niềm tin một khi đã làm việc chăm chỉ thì  chắc chắn sẽ có được điều mong muốn

21/1 - 17/2: Mèo

Sự nhanh nhẹn và trí tuệ.

Những người đại diện bởi loài Mèo được biết đến là những người có giác quan thứ 6. Bạn có thể cảm nhận được mọi thứ xung quanh một cách rõ ràng, sâu sắc mà những người khác không thể làm được. Quan điểm của bạn về cuộc sống có gì đó rất lạ lùng, không chính thống, do đó những dự án cần sự mới là sẽ là sàn diễn cho bạn. Bạn rất tử tế, nhân hậu và đáng yêu. Đôi khi người khác cảm thấy bạn thật lãnh đạm và xa cách, nhưng thực ra bạn chỉ đang quan sát và ghi nhớ mà thôi.

18/2 - 17/3: Rắn

Sự ấm áp và nhiệt huyết ẩn sau vẻ lạnh lùng.

Những người mang dấu hiệu này rất tò mò, trong đầu bạn luôn tràn ngập những câu hỏi về cách thế giới hoạt động và những người xung quanh. Bạn là bậc thầy giao tiếp và rất giỏi đàm phán, thuyết phục người khác. Bạn giỏi việc lên kế hoạch nhưng nhiều khi lại hành động tự phát không có chuẩn bị trước. Mặc dù luôn tỏ ra thoải mái nhưng bạn vẫn chỉ muốn mọi thứ diễn ra theo ý mình. Nếu bị dồn vào đường cùng bạn sẽ cực kỳ đáng sợ.

18/3 - 14/4: Cáo

Sự khôn khéo và mưu mẹo

Cáo là biểu tượng của quyền lực riêng, không ai có thể thuần hoá với nhiều mưu mẹo, sức mạnh và trí thông minh.

Bạn có thể vẽ nên những thế giới mới, những cuộc thám hiểm kỳ thú bằng trí tưởng tượng của mình. Mặc dù có trái tim nhạy cảm và ấm áp nhưng bạn hiếm khi thể hiện khía cạnh mềm yếu đó ra. Bạn luôn bận rộn với những tính toán và những câu chuyện cười của mình. Tuy vậy, mọi người vẫn bị hấp dẫn bởi sự khôn khéo và cả lòng trung thành của bạn. Họ biết một khi đã xác định mối quan hệ bạn bè, đó sẽ là mối quan hệ kéo dài mãi mãi.

15/4 - 12/5: Bò

Sức mạnh, tình yêu và sự bền vững.

Bạn có một bờ vai thật đáng tin cậy, nó mang lại sự yên bình và an ủi cho những ai tìm đến bạn, bên cạnh những lời khuyên chân thành đáng tin cậy. Bạn được trời phú cho trực giác đặc biệt nhạy cảm để nhận thấy sự giả dối ngay tức thì. Vì thói quen dựa vào trực giác, đôi khi người khác cảm thấy bạn nhạy cảm quá mức và hay phản ứng thái quá. Tuy rất tâm lí nhưng bạn cũng cực kỳ cứng đầu, kiên định với ý kiến của mình. Bạn có khiếu thẩm mỹ khá ổn nên chuyên phụ trách việc tư vấn trang phục cho bạn bè.

13/5 - 9/6: Cá ngựa

Sự linh hoạt và khả năng thích nghi.

Bạn là kiểu người khôn ngoan đến mức đáng gờm. Bạn cực kì tài giỏi trong kiểm soát tài chính và giải quyết các vấn đề pháp lí. Bạn có thể tìm ra lỗ hổng ở mọi bản hợp đồng, hoặc nếu không có, bạn sẽ tự tạo ra chúng. Bạn sở hữu một trí nhớ tuyệt vời, bên cạnh đó là sự nhanh nhạy và quyết đoán bẩm sinh. Tuy bạn dễ thay đổi nhưng trong nhiều trường hợp nó cũng là một điểm tốt, vì bạn dễ dàng hòa nhập với môi trường mới ở mức cao nhát.

10/6 - 7/7: Chim hồng tước

Sự thanh khiết và những suy nghĩ mới.

Bạn quan tâm đến người khác, luôn tìm mọi cách để gia đình và bạn bè được vui vẻ. Bạn khá điềm tĩnh, đứng trước khó khăn bạn đều tìm được cách xử lí mọi việc với một cái đầu. Bạn luôn biết rõ bản thân mình cần phải làm gì trong mọi trường hợp. Bạn có thể làm việc nhóm nhưng sẽ đạt hiệu quả cao hơn nếu làm việc độc lập. Bạn muốn được du lịch, khám phá và sống cuộc sống như những cô gái du mục, nhưng tinh thần trách nhiệm cao luôn  nhắc nhở bạn còn nhiều việc phải làm trước khi bắt đầu một cuộc sống ngao du không vướng bận.

8/7 - 4/8: Ngựa

Quyền lực, sự trù phú và phát triển.

Bạn là một người rất thích những thứ mang tính cạnh tranh cao, giống như những cuộc đua ngựa đầy kịch tính. Cộng thêm sự quyết đoán mạnh mẽ và nhiều tài năng bẩm sinh, bạn rất có duyên với việc kinh doanh. Không chỉ làm giàu cho bản thân, bạn còn được coi là đối tác may mắn vì hợp tác kinh doanh với bạn thường rất suôn sẻ. Bạn thích giao du, tiệc tùng, với vẻ ngoài quyến rũ đầy thu hút như lời khẳng định cho địa vị xã hội của mình, bạn luôn nhận được rất nhiều tín hiệu tán tỉnh từ những người xung quanh đấy.

5/8 - 1/9: Cá

Nguồn cảm hứng và những điều mộng mơ

Những người mang dấu hiệu của Cá có cái nhìn độc đáo về thế giới. Bạn có trực giác bẩm sinh tuyệt vời nhưng nhiều khi không biết vận dụng vào thực tế. Bạn rất có khả năng sẽ trở thành nghệ sĩ, nhà thơ hay một người quan sát xuất sắc nhất. Thỉnh thoảng, chìm vào thế giới riêng của mình quá lâu và quá sâu mọi người không theo kịp. Cũng đừng lo lắng quá, bởi đó là bản chất của một chú cá. Sau khi bơi xuống đáy sâu của đại dương, tận hưởng sự tĩnh lặng và một mình, bạn sẽ trở lại để mang đến cho cuộc đời thật nhiều điều thú vị.

2/9 - 29/9: Thiên Nga

Tài hùng biện và những khía cạnh tinh thần

Bạn mang lại cảm giác tinh tế và cao quý, sang trọng, giống như một quý tộc cổ điển. Gu thẩm mĩ của bạn rất cao và bạn cũng có yêu cầu khắt khe với những thứ thuộc về nghệ thuật. Cũng bởi vậy mà đôi khi sẽ có người cảm thấy bạn xa cách, tách rời khỏi mọi người. Thiên Nga được cho là một người tình tuyệt vời luôn tràn đầy nhiệt huyết và đam mê với mối quan hệ của mình. Bạn có khả năng quan sát và cảm thụ rất tốt, bên cạnh đó là tài tổ chức, quản lí và hùng biện sẽ giúp bạn có được sự hưởng ứng của đám đông khi bạn muốn.

30/9 - 27/10: Bướm

Sự hòa đồng và tính xã hội cao

Bạn là người quảng giao, danh bạ điện thoại hay danh sách bạn bè ở các mạng xã hội của bạn luôn dài dằng dặc. Bạn thích giữ liên lạc thường xuyên với những người bạn yêu quý. Bạn có cái nhìn lạc quan về cuộc đời nên chẳng bao giờ buồn bã lâu. Bạn thích nói về những ý tưởng mới, những kế hoạch lớn trong tương lai với bạn bè. Niềm vui sống và những tư tưởng tích cực của bạn có thể truyền động lực, xua đi nỗi buồn cho những người xung quanh.

28/10 - 24/11: Sói

Sự gan dạ và ý chí sắt đá

Sói không bao giờ làm gì đó vô nghĩa, mọi thứ  đều mang có mục đích rõ ràng.  Bạn sẵn sàng đi một chặng đường dài gian khổ để đạt được điều mình muốn. Bạn can đảm đến mức đáng ngưỡng mộ, không biết sợ hãi và hiếm khi chịu thoả hiệp. Trong mắt người khác, bạn là hình mẫu anh hùng mà họ luôn muốn kề vai sát cánh trong những trận chiến sinh tử. Bạn thích tìm kiếm những thử thách. Nhưng cũng không hiếm khi bạn cảm thấy đơn độc lạc lõng vì không tìm được người đồng hành trên những hành trình thử thách của mình.

25/11 - 23/12: Chim ưng

Quyền lực và tri thức.

Một khi xác định thứ mình muốn, bạn sẽ làm mọi thứ để đạt được nó bằng những quyền lực và lợi thế trong tay. Còn một khi bạn đã không thích điều gì, bạn sẽ tìm cách khiến nó biến mất khỏi tầm mắt và đi tìm thứ khác thú vị hơn. Bạn luôn tìm kiếm tri thức và sẵn lòng chia sẻ nó với mọi người. Sự hào phóng tốt bụng của bạn khiến mọi người tôn trọng, tin tưởng và thích ở bên bạn. Sự thoải mái là điều quan trọng hàng đầu trong cuộc sống của bạn, bạn có những tư tưởng rất tiến bộ đầy tính triết học.

Hãy thử ngó qua chiêm tinh học của người Celtic cổ xem điều gì được mách bảo qua loài vật tượng trưng.
24/12 - 20/1: Hươu
21/1 - 17/2: Mèo
18/2 - 17/3: Rắn
18/3 - 14/4: Cáo
15/4 - 12/5: Bò
13/5 - 9/6: Cá ngựa
10/6 - 7/7: Chim hồng tước
8/7 - 4/8: Ngựa
5/8 - 1/9: Cá
2/9 - 29/9: Thiên Nga
30/9 - 27/10: Bướm
28/10 - 24/11: Sói
25/11 - 23/12: Chim ưng

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây