5 tính cách sẽ biến bạn thành “thỏi nam châm” cuốn hút.

Thứ sáu - 13/01/2017 10:27

5 tính cách sẽ biến bạn thành “thỏi nam châm” cuốn hút.

Các bạn nữ có tính cách như thế nào sẽ thu hút được mọi người xung quanh và dễ dàng “đốn tim” các chàng trai ngay từ lần đầu gặp gỡ, hãy cùng xem dưới đây nhé!

Nàng có suy nghĩ lạc quan

Đó là những cô nàng mà khuôn mặt lúc nào cũng thật rạng rỡ và tươi trẻ. Nàng luôn biết cách tự mình xóa bỏ mọi ưu phiền và truyền động lực cho người khác. Chính vì vậy, các cô nàng này sẽ là “vitamin năng lượng” cho mọi người xung quanh và cuốn hút họ chỉ bằng nụ cười tươi tắn của mình.

Những cô gái có suy nghĩ lạc quan luôn biết cách làm mọi thứ xung quanh trở nên vui vẻ. Đặc điểm nhận dạng của những cô nàng này là nụ cười luôn rạng rỡ trên môi.

(Ảnh: Trần Xuân Linh dự thi “VISION & Những sắc màu cuộc sống)

Nàng tự tin về chính mình

Những cô nàng tri thức và không ngừng học hỏi trau dồi học hỏi luôn có sức hấp dẫn riêng đối với mọi người xung quanh. Chính vì vậy, nàng có quyền được tự tin vào bản thân mình. Nàng hiểu rõ rằng khi cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày, những điều tốt đẹp xứng đáng với nỗ lực sẽ đến.

Nàng luôn tự tin về chính mình và biết tự vẽ lên những sắc màu tươi đẹp cho cuộc sống
(Ảnh: Phạm Thị Trang – giải nhất cuộc thi ảnh “VISION & Những sắc màu cuộc sống”)

Nàng quyến rũ

Chắc chắn rồi, những cô nàng quyến rũ sẽ luôn lôi cuốn mọi người, nhất là các chàng trai. Tuy nhiên, vẻ cuốn hút ấy không chỉ thể hiện qua thân hình hoàn hảo, qua những bộ trang phục bắt mắt,… nét quyến rũ của một cô gái đôi khi chỉ qua ánh mắt, đôi môi hay có thể là mái tóc bồng bềnh, óng mượt.

Những cô nàng quyến rũ đều có sức hút lạ kì
(Ảnh: Văn Thị Diễm Phúc dự thi “VISION & Những sắc màu cuộc sống”)

Nàng có suy nghĩ độc lập

Đây chính là mẫu con gái mạnh mẽ, hiện đại và có thể tự quyết định mọi chuyện cho cuộc đời mình. Những cô nàng này luôn khiến mọi người xung quanh tin tưởng, yêu mến và luôn đưa ra những lời khuyên sáng suốt.

Sự độc lập trong suy nghĩ khiến các cô gái trở nên cuốn hút trong mắt mọi người. Những cô nàng này sẽ luôn tự chủ trong tài chính, công việc,…
(Ảnh: Hoàng Thị Hồng Hạnh dự thi “VISION & Những sắc màu cuộc sống”)

Nàng không ngại thể hiện cá tính riêng

Không phải bất cứ cô gái cũng dám thể hiện cá tính của mình. Yêu, ghét, say mê,… bất cứ điều gì nàng cũng chẳng ngần ngại. Bởi nàng hiểu rõ rằng, chỉ khi được là chính mình, nàng mới có thể tỏa sáng và trở nên cuốn hút.

“Tôi tự tin là chính tôi” chính là câu “thần chú” khiến những cô nàng năng động trở nên cuốn hút
(Ảnh: Ngô Thúy Hằng giải chủ đề “VISION & Thời trang” cuộc thi ảnh “VISION & Những sắc màu cuộc sống”)

Giống như muôn màu muôn vẻ của cuộc sống, các cô gái cũng có rất nhiều nét tính cách riêng. Sự cuốn hút đối với những người xung quanh có thể là do thiên bẩm, nhưng đôi khi cũng là quá trình trau dồi và nỗ lực hằng ngày. Chính vì vậy, nếu bạn chẳng thấy mình thuộc mẫu con gái nào ở trên, thì hãy bắt đầu suy nghĩ tích cực, tự tin, độc lập, khám quá nét quyến rũ riêng và dám thể hiện cá tính của mình để trở nên thật cuốn hút nhé!

Cuộc thi ảnh “VISION & Những sắc màu cuộc sống” diễn ra từ ngày 1/11 đến ngày 15/12/2016 với 3 chủ đề “VISION & Thời trang”, “VISION Dạo phố”, “VISION & Người ấy”. Sau 6 tuần sổi nổi, cuộc thi thu hút 3341 bài dự thi, 9 tác phẩm xuất sắc nhất đã được vinh danh và giành được những phần quà hấp dẫn như: iPhone 7 Plus, iPad Mini 4, Apple Watch 2... Ngoài ra, sự kiện workshop “Những sắc màu cuộc sống” cùng triển lãm ảnh tại chuỗi các quán café nổi tiếng được tổ chức tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh cũng khuấy động thêm cuộc sống đầy màu sắc cùng VISION. Khám phá thêm bí quyết cuốn hút của các cô nàng tại đây .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây