Yêu xa 2 đầu Bắc Nam, cặp đôi cho cả CĐM "gato" khi lên đồ không trật nhịp nào

Thứ bảy - 04/09/2021 03:37

Yêu xa 2 đầu Bắc Nam, cặp đôi cho cả CĐM "gato" khi lên đồ không trật nhịp nào

Nếu bạn đang tìm một phong cách trưng diện cho cả hai theo nét lãng mạn đậm chất Pháp thì loạt outfit của cặp đôi dưới đây chứng là gợi ý hay ho đấy!

Có lẽ chưa bao giờ các cặp đôi yêu nhau dù gần cũng thành xa như hiện tại. Giãn cách xã hội chính là phép thử kiên nhẫn không chỉ với các cặp vợ chồng mà còn cả các cặp đôi yêu nhau. Người ta thường quan niệm rằng, khi yêu ai cũng đều muốn bản thân xuất hiện một cách chỉn chu và đẹp nhất trong mắt đối phương. Do đó, ai nấy đều có những cái hẹn ăn mặc tông xuyệt tông siêu ngọt ngào và tình tứ.

Chúng ta đang ở những ngày đầu của khoảng khắc sang thu. Nếu các bạn đang có những dự định về một chuyến đi xa cùng nhau thì đây là lúc bàn bạc về phong cách để chỉ chờ có cơ hội là kỉ niệm loạt khoảnh khắc đẹp bên nhau. Trường hợp bạn vẫn đang lúng túng về các ý tưởng diện thì cặp model cool ngầu dưới đây sẽ là một gợi ý.

Bài đăng chia sẻ về tình yêu và phong cách đồng điệu của cả 2 đã thu về 15.000 lượt thả tim, hàng trăm bình luận cũng như chia sẻ trên 1 diễn đàn thời trang chỉ trong thời gian ngắn đăng tải. Nhiêu đó cũng đủ cho thấy độ xứng đôi vừa lứa trong style của 2 người.

Mùa đông này bạn dự tính đi đâu chưa? Dịch tan chắc chắn sẽ làm chuyến Sapa hoặc Đà Lạt để được mặc áo len cổ lọ, khoác áo mangto như cặp đôi này!

Hay đôi khi chỉ là hẹn gặp nhau dùng bữa thật sang và đáng nhớ tại nhà hàng thì cũng không được xuề xoà mà phải thật chỉn chu, đồng điệu. Những chiếc đầm bodycon 2 dây luôn là item "must have" dành cho phái nữ và tất nhiên, đằng nhà trai cũng sẽ không làm bạn thất vọng với combo vest đĩnh đạc.

Anh chàng cho hay, dù 2 người yêu xa 2 miền Bắc - Nam và có phong cách hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, họ luôn tìm cách để "khớp" nhau trong mỗi lần gặp. Chỉ cần nhìn hình là ai nấy có thể đoán được nét thời trang cá tính của mỗi người.

Chắc chắn là chúng ta cần trò chuyện thêm với cặp đôi này để "bóc" bí quyết giữ lửa tình yêu bất chấp khoảng cách địa lý này.

Cơ duyên nào mà 2 bạn lại “fall in love” bất chấp khoảng cách địa lý 2 đầu cầu như vậy?

Bọn mình may mắn gặp nhau trong 1 lần mà Hường có buổi diễn ở Hà Nội, cũng có một sự trùng hợp kì lạ khi mình vừa follow instagram của Hường trước đó mấy ngày thôi. Sau đó cả hai tìm hiểu kĩ hơn và yêu rồi gắn bó đến bây giờ đã gần được 2 năm.

Cùng làm trong ngành thời trang như vậy, có lẽ cái tôi về gout ăn mặc của mỗi người rất lớn. Đã bao giờ 2 người mâu thuẫn vì cách lựa chọn đồ mặc mỗi khi gặp chưa?

Vì có những quan điểm thời trang khá khác nhau khi mình chỉ thấy thích và phù hợp với classic menswear còn bạn gái thì phong cách có sự đa dạng hơn. Một vài mâu thuẫn nhỏ cũng có ở những lần đầu tiên nhưng đã được chúng mình giải quyết. Cả hai đều đồng ý rằng không nhất thiết phải giao thoa trong phong cách, cùng tone màu hay cùng 1 item nào đó cũng là sự đồng điệu rồi.

Bạn có thể kể 1 “tai nạn” trong ăn mặc của 2 người được không? Vì mình nghĩ người Nam, người Bắc như vậy khó lòng nào tránh được sự cố.

Mình thấy nhiều cặp đôi, thời gian đầu mới “dính sét” thường rất chỉn chu trong ăn mặc, nhưng về sau, dần dần người ta dần xem nhẹ vẻ bề ngoài mà xuề xoà nhiều hơn. Bạn nghĩ gì về điều này?

Điều này mình cũng thấy đúng, và đã xảy ra ở một số cặp đôi mà mình từng biết. Tính đến nay thì mọi thứ với bọn mình vẫn rất ổn, không biết sau này thế nào nhưng mình nghĩ là sẽ ít xảy ra vì cả hai đều trong lĩnh vực thời trang, dành nhiều thời gian cho chuyện ăn mặc và rất quan tâm đến vẻ bề ngoài.

Bạn có thể show cho mọi người 1 vài công thức phối đồ mà bạn nghĩ “mặc đâu thắng đấy” chứ?

Là người ăn mặc cổ điển theo hướng permanent style - nghĩa là thời trang ít sự biến đổi qua thời gian hay ảnh hưởng bởi xu hướng. Mình tập trung chủ yếu vào sự thực dụng trong sinh hoạt nên nếu được đưa ra lời khuyên cho những cặp đôi cũng đang hứng thú với quan điểm thời trang giống mình thì hãy nên bắt đầu ở việc lựa chọn trang phục phù hợp hoàn cảnh. Thêm vào đó, 2 người nên tập trung chủ yếu vào màu sắc khi thống nhất lựa chọn ra một màu chủ đạo. Mình nghĩ cách này sẽ hay hơn rất nhiều so với việc cả 2 mặc đồ giống nhau hoàn toàn.

Các bạn có coi trọng đồ hiệu đắt tiền không? Đã bao giờ 2 người mặc chênh nhau về giá tiền chưa?

Mình thấy các phụ kiện 2 người sử dụng cũng rất đa dạng. Liệu đâu là món mà bạn nghĩ mọi người cần thiết sắm để đồng điệu hơn về tiếng nói chung về ăn mặc?

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/yeu-xa-2-dau-bac-nam-cap-doi-cho-ca-cdm-gato-khi-l...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/yeu-xa-2-dau-bac-nam-cap-doi-cho-ca-cdm-gato-khi-len-do-khong-trat-nhip-nao-d285660.html

Cặp vợ chồng có visual "đỉnh chóp" hé lộ chiêu phối đồ giữ lửa yêu thương
Đập tan không khí căng thẳng giữa mùa giãn cách xã hội, đôi vợ chồng trẻ Kim Bảo - Thanh Hồ như "tưới mát" MXH với những outfit tông xuyệt tông đẹp mê...
Bấm xem >>

Gặp gỡ nhân vật đẹp

Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây