Xuất hiện bà ngoại có phong cách mặc cực chiến, dân tình rộn ràng "xin vía" mặc đẹp

Thứ năm - 05/05/2022 04:13

Xuất hiện bà ngoại có phong cách mặc cực chiến, dân tình rộn ràng "xin vía" mặc đẹp

Bà ngoại "nghìn like" đang làm mưa làm gió các diễn đàn mạng với phong cách ăn mặc vô cùng chất chơi.

Chúng ta vẫn thường có câu: "Thời trang không phân biệt tuổi tác và giới tính" để mô tả tính linh hoạt, dễ áp dụng của thời trang trong đời sống. Mỗi người cũng có thể tận dụng áo quần, váy vóc để làm tín vật thay lời muốn nói cho cá tính và tinh thần của bản thân. Ngày nay, câu chuyện giới trẻ ăn mặc sành điệu, đắt đỏ và phối đồ bắt mắt đã là điều quá quen thuộc trên các diễn đàn mạng. Tuy nhiên, phân khúc người lớn tuổi có style chất chơi lại là khái niệm hiếm gặp.

Do đó, hễ mỗi lần xuất hiện, các cụ ông, cụ bà có phong cách phối đồ quá thời thượng lại ngay lập tức nhận được lượng tương tác khủng. Mới đây, trên group làm đẹp của hội chị em, ai nấy không khỏi trầm trồ trước gout thẩm mỹ lẫn cá tính ăn mặc cool ngầu của một cụ bà.

Bài đăng thu về lượt tương tác lớn khi chỉ chưa tới 24h đã có tới 1.300 lượt share cùng hơn 5000 bình luận xuýt xoa từ netizen Việt.

Hiện dân tình vẫn chưa tìm được "in tư" của cụ bà nhưng thoạt nhìn vào mái tóc bạc cùng gương mặt phúc hậu với nếp hằn thời gian, có thể đoán fashionista trạc tuổi U70-80. Tuy lão hoá đã in đậm trên gương mặt, mái tóc nhưng xét về thần thái, sự tự tin của cụ có lẽ, giới trẻ cũng phải cúi đầu nể phục. Ngược dòng lão hoá với style ăn mặc đa dạng từ Hip Hop cho tới sexy, gợi cảm hay cá tính, cool ngầu. Cụ bà lại đặc biệt gây ấn tượng với các out màu hường.

Cách mix & match bộ cánh kẻ sọc trendy với phụ kiện là boots cao cổ và tất chân trắng của cụ đang là hot trend "gây bão" hè này. Có nhiều người còn nghi ngờ về sự sành điệu của cụ mà cho rằng, hình ảnh được... ghép đầu vào.

Càng lướt thêm nhiều tấm hình, ai nấy lại càng trầm trồ không thể tin vào mắt. Từ cách cụ phối các item đồng màu sắc với nhau lẫn cách tạo dáng sành sỏi miễn chê.

Thiếu nữ nào đang tuổi trẻ trung phơi phới mà vẫn ngại mặc đầm body, có lẽ nên ngắm nhìn bà để lấy động lực! Thiết kế dây rút tôn lên đường cong gợi cảm hết nấc của người mặc.

Có nhiều tài khoản còn phát hiện ra dù tuổi già nhưng cụ bà vẫn sắm sửa cho mình một đôi chân rất thon và nuột nà. Do đó, bà luôn tràn đầy phong thái tự tin, tích cực trong các item như váy ngắn, legging bó sát.

Ở tuổi này, mấy ai dám "đu trend" mặc sành điệu, xì-tin như cụ? Không khó để nhận ra kiểu áo "hot hit" đậm chất Lisa - thành viên nhóm nữ Kpop nổi tiếng BLACKPINK được cụ mix & match với chân váy trendy. 

Sở hữu đôi chân thon thả, fashionista ở tuổi xế chiều còn phối đồ đi thể dục thể thao vô cùng "bánh cuốn". Quần legging được bà mix cùng tất cao cổ và sneakers hầm hố. Cách phối đậm chất gymer đang là trend "làm mưa làm gió" tại các phòng tập.

Quả thật, độ "chất chơi" của bà là không thể bàn cãi. Là một tín đồ thời trang, cụ bà không ngần ngại thử nhiều phong cách và kiểu phối đồ khác nhau. Hết làm tiểu thư đài các, bà quay ngoắt 180 độ với phong cách không phân biệt giới tính, năng động, trẻ trung như các hot boy xứ Hàn. 

Áo bóng rổ năng động khiến bà trẻ ra vài tuổi. Cách phối đồ của bà không quá cầu kì nhưng vẫn làm nổi bật lên tinh thần tích cực của người mặc thông qua nụ cười tươi tắn, phúc hậu.

Nếu bạn chưa biết cách mặc layer ra sao cho ngầu thì gợi ý với áo bóng chày, áo bomber hay áo nỉ rộng của cụ là ý tưởng tuyệt vời. 1 đôi giày thể thao đế bằng và chiếc mũ len hay mũ bucket kết hợp là món "must have".

Cách phối đồ gây nghiện của fasshionista tuổi xế chiều còn thuyết phục hơn cả là những món phụ kiện nhỏ đi kèm. Đó có thể là túi xách màu sắc, hay bờm tóc nổi bật. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-ba-ngoai-co-phong-cach-mac-cuc-chien-dan...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-ba-ngoai-co-phong-cach-mac-cuc-chien-dan-tinh-ron-rang-xin-via-mac-dep-d308738.html

Phượng Chanel về quê Thanh Hoá đi biển, ăn mặc sặc sỡ nhưng cực có gout
Đâu còn thảm hoạ thời trang, Phượng Chanel về biển Thanh Hoá mặc màu mè mà ai cũng phải ngoái đầu nhìn ngắm.
Bấm xem >>

Thời trang cho phụ nữ U30-U40

Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây