Tránh xa vài mẫu quần short lỗi mốt này, style hè của nàng mới hóa sang xịn được

Thứ bảy - 17/04/2021 13:56

Tránh xa vài mẫu quần short lỗi mốt này, style hè của nàng mới hóa sang xịn được

Vào mùa hè, quần short luôn được các quý cô ưu ái vô cùng. Tuy nhiên, chị em cũng cần tránh xa những thiết kế quần lỗi mốt để bảo toàn được phong độ mặc đẹp của bản thân.

Chỉ việc phối đồ với quần short là các nàng sẽ có ngay những outfit phóng khoáng, mát mẻ trong những ngày tiết trời oi bức. Nhưng chị em hãy nói không với vài mẫu quần không còn hợp xu hướng sau đây:

Quần short bó

Giờ đây, kiểu quần này đã lỗi mốt vô cùng. Chúng còn có nhược điểm là dễ làm cho diện mạo của chị em trở nên thiếu duyên dáng, thậm chí là phản cảm, mất đi vẻ thanh lịch. Do đó mà các quý cô sành điệu đã không còn yêu thích những chiếc quần short bó nữa. Thay vào đó, dáng quần ống suông và có độ rộng rãi vừa phải mới là item đang được yêu thích hơn cả. Chúng vừa không kén dáng người mặc và vẫn giúp các nàng trông phóng khoáng và trẻ trung trong nắng hè.

Quần short bó đã là item không còn hợp mốt nữa.

Diện quần short bó làm vẻ ngoài chị em không còn sành điệu nữa.

Quần short jeans thêu hoa

Đã từ nhiều năm nay, những chiếc quần short thêu hoa đã không còn nằm trong danh sách những món đồ trendy nữa rồi! Khi diện kiểu quần này, vẻ ngoài của các cô gái sẽ trở nên sến súa, quê kiểng. Từ đó mà phong cách thời trang của các quý cô bị kém sang đi vài phần. Vì thế mà chị em đừng dại sắm item này về để rồi hối hận. Các quý cô chỉ việc diện mẫu quần short jeans có thiết kế tối giản là đủ đẹp hút mắt rồi. Chúng không những dễ mặc, dễ phối đồ mà còn tạo vẻ năng động, khỏe khoắn cho phái đẹp.

Kiểu quần short này dễ làm vẻ ngoài của người mặc trông quê kiểng.

Các nàng nên loại bỏ những chiếc quần short jeans thêu hoa ra khỏi tủ đồ.

Quần short cạp trễ

Chị em hãy loại bỏ ngay những chiếc quần short cạp trễ ra khỏi tủ đồ của mình ngay và luôn. Các quý cô mặc chúng sẽ khó mà trông sành điệu và thời thượng cho được. Chưa kể tới việc kiểu quần này chẳng hề giúp người mặc tôn dáng. Chúng còn có thể làm cho chị em gặp phải sự cố trang phục ngoài ý muốn. Mix & match kiểu gì với quần cạp trễ cũng không đảm bảo tính thời trang. Vì thế, hợp lý hơn cả là các nàng hãy kết thân với các mẫu quần cạp cao để thể hiện gu thời trang tinh tế của mình trong mắt những người xung quanh. 

Các quý cô không thể nào có được một set đồ đẹp hút mắt khi mix & match với quần cạp trễ.

Loại quần này còn dễ làm các nàng trông kém duyên trong mắt những người xung quanh.

Quần short họa tiết rằn ri

Đôi lúc muốn "đổi gió", các nàng chắc cũng thích diện các kiểu quần short có họa tiết. Nhưng không phải họa tiết nào cũng hợp mốt. Ví dụ như mẫu quần short có họa tiết rằn ri là một ví dụ. Chị em theo style ăn mặc cá tính cũng không nên mặc item này. Chúng là món đồ chẳng theo kịp xu hướng bây giờ nữa rồi. Không muốn tốn tiền mà vẫn bị chê về cách ăn mặc, các cô gái nên đầu tư vào những món đồ khác hợp lý hơn. Các quý cô có thể cân nhắc diện quần short kẻ caro cũng rất bắt mắt lại "hack" tuổi hiệu quả.  

Dù có theo đuổi style cá tính, các cô gái cũng không nên mặc quần short rằn ri.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tranh-xa-vai-mau-quan-short-loi-mot-nay-style-he-cua-nang-moi-h...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tranh-xa-vai-mau-quan-short-loi-mot-nay-style-he-cua-nang-moi-hoa-sang-xin-duoc-512021164225439233.htm

Đây là kiểu quần mốt nhất hè này, hội quý cô sành điệu hay diện để trông cao và gầy
Hè đến, những chiếc quần cạp cao thắt eo được hội chị em sành điệu mê mẩn. Chúng giúp phái đẹp tôn dáng và trông mảnh mai hơn vài phần.
Bấm xem >>
Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây