Thời tiết giao mùa, chị em lưu 10 công thức diện đồ denim của hội gái Hàn là chuẩn xinh

Thứ tư - 15/09/2021 13:42

Thời tiết giao mùa, chị em lưu 10 công thức diện đồ denim của hội gái Hàn là chuẩn xinh

Thời tiết chuyển mùa hơi ẩm ương làm cho chị em cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Những lúc thế này, những món đồ denim là gợi ý hoàn hảo dành cho các quý cô.

Chất liệu vải denim vô cùng hợp với kiểu thời tiết hơi se lạnh. Chúng mang nét đẹp cá tính và đầy bụi bặm. Các kiểu trang phục denim còn giúp phái đep trông trẻ trung và năng động hơn bội phần. Trong trường hợp còn băn khoăn không biết mặc đồ denim làm sao cho sành điệu, các nàng có thể tham khảo loạt outfit của các tín đồ thời trang Hàn Quốc.

Thực tế là các quý cô xứ sở kim chi mix & match các món đồ denim chẳng hề cầu kỳ nhưng vẫn bắt mắt. Họ ưu tiên chọn những thiết kế đơn giản, có giá trị sử dụng lâu dài. Hội gái Hàn chuộng kết hợp váy áo denim với những trang phục có màu sắc trung tính để set đồ đảm bảo tính hài hòa, thanh lịch. Ngoài ra, cách phối áo cùng quần hoặc chân váy có cùng chất liệu denim cũng tạo nên sự mới mẻ, phóng khoáng trong gu ăn mặc của giới mộ điệu Hàn Quốc. Học hỏi những bí quyết từ các quý cô xứ sở kim chi, hội chị em sẽ thỏa sức "cân" đẹp những thiết kế denim thời thượng.

Dễ mặc nhất chính là công thức kinh điển gồm quần jeans và áo blazer.

Jumpsuit denim nhấn eo tạo hiệu ứng "hack" dáng tối đa cho các chị em.

Phối đồ với váy yếm deim là cách giúp mọi cô gái bảo toàn vẻ ngoài tươi trẻ.

Áo sơ mi denim mix cùng quần trắng tạo nên một tổng thể trang phục trẻ trung, phóng khoáng mà vẫn hết sức tinh tế.

Đầm denim dáng lửng phù hợp với các nàng có style điệu đà, thanh lịch.

Cách phối denim on denim cũng được các quý cô xứ Hàn áp dụng thường xuyên.

Áo blouse cùng chân váy dài qua gối là set đồ hợp với thời tiết giao mùa.

Chị em hãy mix phụ kiện có tông màu sáng với váy denim để trông nổi bật hơn.

Chân váy ngắn và áo sơ mi có cùng chất liệu denim tôn lên nét cá tính của phái đẹp. 

Các nàng cũng có thể tận dụng áo khoác denim để có những set đồ sành điệu.

Ngoài trang phục denim, các cô gái có thể cân nhắc sắm thêm một số món đồ cần thiết để diện trong lúc giao mùa. Sau đây là một vài gợi ý cho các nàng:

1. Áo len mỏng cộc tay

Kiểu áo này luôn được chị em sủng ái vô cùng khi tiết trời bước sang mùa thu. Chúng phù hợp với những ngày không quá oi bức, cũng không quá lạnh. Chỉ việc phối đồ với một chiếc áo len mỏng cộc tay, các quý cô có ngay một outfit chuẩn xinh. Ngoài ra, loại trang phục này còn giúp phái đẹp ghi điểm vì sự duyên dáng và nhẹ nhàng.

Áo len mỏng cộc tay vẫn đang được lòng rất nhiều cô gái.

Kiểu áo này giúp chị em ghi điểm bởi sự duyên dáng, nhẹ nhàng.

2. Chân váy kaki

Có không ít cô gái cho rằng các mẫu chân váy kaki hơi cứng nhắc và đơn điệu. Nhưng thực tế là giờ đây chúng đã được thiết kế rất nữ tính và hợp với các quý cô hiện đại. Chị em có thể chọn chân váy kaki dáng xòe nhẹ nhàng hoặc xẻ tà trước đều hợp mốt. Vì kiểu chân váy này mang vẻ thanh lịch nên các nàng hãy phối chúng cùng áo sơ mi hoặc áo blouse dài tay là chuẩn bài.

Chân váy kaki là món đồ phù hợp với tiết trời se lạnh.

Áo sơ mi cùng chân váy kaki là cặp đôi hoàn hảo . 

3. Áo blazer

Đây là item đã quá quen thuộc với những quý cô theo đuổi phong cách thời trang nền nã, chỉn chu rồi. Áo blazer khó có thể thiếu mỗi khi thời tiết chuyển sang mùa thu. Vẻ lịch sự của chúng dễ dàng chinh phục được nhiều trái tim của hội chị em. Các nàng muốn "hack" tuổi có thể chọn những mẫu áo có màu sắc tươi sáng như hồng pasel, xanh mint, cam đất.... sẽ rất xinh xắn. Còn các kiểu áo blazer mang gam màu trung tính dễ phối đồ lại phù hợp với các quý cô có gu ăn mặc thanh lịch.

Áo blazer khó có thể thiếu được trong tủ đồ của các quý cô thanh lịch.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thoi-tiet-giao-mua-chi-em-luu-10-cong-thuc-dien-do-denim-cua-ho...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thoi-tiet-giao-mua-chi-em-luu-10-cong-thuc-dien-do-denim-cua-hoi-gai-han-la-chuan-xinh-512021159144414024.htm

4 công thức phối đồ denim chuẩn xinh chị em đừng bỏ qua khi xuống phố tối mát mẻ
4 chiêu mix đồ denim cực kỳ ấn tượng, vừa giúp khoe trọn vóc dáng lý tưởng lại vô cùng thoải mái và trẻ trung mà các nàng tuyệt đối không nên bỏ qua.
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây